Chương 510+511

106 2 0
                                    

Chương 510: Nhân gian hắc ám

“Cái này La Hàn Kim, những năm trước đây không phải là bị ra ánh sáng lời đồn xấu? Nói hắn bỉ ổi nhi đồng, cường cái ấu nữ. Chuyện này náo rất lớn, trong viện mồ côi rất nhiều hài tử đều bị tra ra bị bất đồng trình độ xâm phạm, cái đó viện mồ côi, là tư nhân danh nghĩa, đường đường chính chính được đánh xã hội viện mồ côi cờ hiệu, bí mật lại đem những thứ kia thu dưỡng tới diện mạo thanh tú ấu nữ âm thầm bán ra cho phú hào, nuôi ngựa gầy ốm.”

“Có ý gì?”

Vân Thi Thi phục hồi tinh thần lại, đối với lời nói cảm thấy chút không hiểu.

Nuôi ngựa gầy ốm? Đây là ý gì?

Tần Thuyền sắc mặt biến hóa biến hóa, “Ngươi không biết nuôi ngựa gầy ốm có ý gì sao?”

“Không hiểu lắm. Ngựa gầy ốm?”

“Cùng ngựa không liên quan! Ta xem ngươi không phải là không quá biết, là căn bản không hiểu. Ha ha, đơn thuần nữ hài!” Tần Thuyền khóe môi câu khởi, cười cười, “Dương Châu ngựa gầy ốm, ngươi nghe qua sao?”

Vân Thi Thi mặt đầy u mê được lắc đầu một cái.

Tần Thuyền cho nàng giải thích: “Bây giờ trong vòng giải trí, rất nhiều đang ăn khách nhân khí tổ hợp, chớ nhìn bọn họ ngoài mặt gọn gàng xinh đẹp, trên thực tế, phía sau đều có kim chủ. Cũng tỷ như bây giờ chính hỏa cái đó SWEETGIRLS, nhưng thật ra là Đĩa Nhạc Công Ty bồi dưỡng ngựa gầy ốm, rất nhiều phú hào đều thích chơi đùa dưỡng thành hệ, xã hội thượng lưu chính lưu hành loại này bầu không khí.”

“Nuôi ngựa gầy ốm kết quả là ý gì?” Vân Thi Thi bị hắn làm cho có chút rơi vào trong sương mù.

“Cái này còn muốn từ thời cổ nói đến —— ở Giang Nam thủy hương khu vực xuất hiện rất nhiều trải qua đặc biệt huấn luyện, dự bị gả cho phú thương làm tiểu thiếp thiếu nữ trẻ tuổi, những thiếu nữ này phần lớn lấy gầy là đẹp, bởi vì mới được gọi là ‘Ngựa gầy ốm’. Đến Minh Thanh thời kỳ, ‘Nuôi ngựa gầy ốm’ đã trở thành lời nhiều đầu tư, có một nhóm người lớn xử lý như vậy kinh doanh.”

Tần Thuyền bỗng nhiên dừng lại, liếc mắt nhìn Vân Thi Thi, lại tiếp tục giảng giải: "Những người này đặc biệt từ cả nước các nơi chọn tới nghèo khó xuất thân ấu nữ, những thứ này ấu nữ giống như hàng hóa như thế bị chọn ba lấy bốn, mặt mũi dáng đẹp, bồi dưỡng tài nghệ, tứ thư ngũ kinh, cầm kỳ thư họa, tinh thông mọi thứ, cuối cùng giá cao bán cho nhà giàu sang làm tiểu thiếp. Nhưng cũng không phải là toàn bộ 'Ngựa gầy ốm' đều có thể may mắn gả cho nhà giàu sang. Cuối cùng những thứ kia bị chọn còn lại 'Ngựa gầy ốm ". Đều bị đưa vào pháo hoa liễu đường hầm. Sông Tần Hoài bờ những thứ kia ca kỹ phần lớn là 'Ngựa gầy ốm' xuất thân."

Vân Thi Thi nghe, tâm lý nửa tin nửa ngờ, lại còn có như vậy chuyện.

Thấy nàng mặt đầy khó tin, Tần Thuyền vừa cười nói: “Nhà kia tư nhân viện mồ côi, chính là đánh viện mồ côi cờ hiệu, đem những thứ kia cô nhi thu dưỡng, âm thầm chọn lựa ra dung mạo thanh tú, có chút bị đưa cho người giàu, những cô bé này đều là công khai ghi giá.”

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now