Chương 608 +609

33 0 0
                                    

Chương 608: Nước ối xuyên thứ

Thân tử giám định, cũng không phải hắn muốn làm là có thể làm!

Cho dù là hắn giữ vững muốn cho nàng làm nước ối xuyên thứ, Mộ Thành căn bản sẽ không đồng ý.

Chỉ vì, nước ối xuyên thứ yêu cầu ở thành thục dưới điều kiện tiến hành, nếu là quá sớm tiến hành, rất dễ dàng có sinh non nguy hiểm.

Giống như là đang hoài dựng ba tháng lúc đó mới mới có thể làm nước ối xuyên thứ tới giám định.

Mộ Thành luôn luôn coi trọng Mộ gia hương hỏa, đương nhiên sẽ không tùy tiện chấp thuận.

Có nàng hộ trứ, ít nhất hai tháng, nàng có thể bảo đảm chính mình sống yên ổn với nhau không việc gì, cũng liền ý nghĩa, nàng ước chừng còn có hai tháng.

Hai tháng sau, nàng có là biện pháp làm cho mình "Thuận theo tự nhiên" sinh non.

Đến lúc đó, chỉ cần nàng hạ thủ nhanh một chút, Mộ Nhã Triết liền là muốn chứng minh đứa bé này cũng không phải là hắn, cũng là vô kế khả thi.

Quả không ngoài nàng đoán.

Mộ Nhã Triết đứng ở thang cuốn bên trên, cư cao lâm hạ nhìn này vừa ra náo nhiệt, liền nghe hắn lạnh lùng thốt: "Hài tử có phải hay không ta, làm một thân tử giám định không phải chân tướng rõ ràng?"

Mộ Uyển Nhu lại ngẩng đầu lên, lẽ thẳng khí hùng mà nói: "Được! Ta và ngươi làm! Ngươi nếu là muốn cùng ta kết thân giám định, ta đây liền với ngươi làm xong! Nói chuyện cũng tốt chứng minh ta thanh bạch!"

Nàng nhìn thẳng vào mắt hắn lạnh giá ánh mắt, trên mặt không thấy chút nào chột dạ cùng hốt hoảng, trình độ nào đó mà nói, đây không thể nghi ngờ là một loại khiêu khích!

Mộ Nhã Triết mâu quang nhỏ thâm, lại nghe Mộ Thành nghiêm âm thanh cắt đứt: "Không được!"

Nước ối xuyên thứ, tam phòng phu nhân từng làm qua, vì vậy Mộ Thành là rõ ràng, mang thai không lâu liền làm nước ối xuyên thứ, đối với thai nhi là tương đối nguy hiểm, cực dễ tạo thành sinh non.

Hắn vỗ án, hướng về phía Mộ Nhã Triết nổi giận nói: "Không thể tưởng tượng nổi! Bây giờ làm nước ối xuyên thứ, đứa nhỏ này còn giữ được sao!? Ngươi đây là điên sao?"

"Gia gia, ta không sao! Hắn nếu muốn nghiệm chứng trong bụng ta xương thịt đến cùng là đúng hay không hắn, vậy liền để cho hắn nghiệm chứng được, ta ngược lại không thẹn với lương tâm!" Mộ Uyển Nhu lập tức ở một bên nói.

Mộ Thành nhưng là bất đắc dĩ nói: "Ngốc Nhu nhi, ngươi căn bản không biết, ngươi bây giờ vừa mới mang thai không lâu, làm gì nước ối xuyên thứ? Hài tử sợ là muốn khó bảo toàn trụ!"

Mộ Uyển Nhu nhưng là giả bộ giận dỗi, ủy khuất được ngập ngừng nói: "Không muốn cũng được! Ngược lại hắn cũng không nhận thức đứa bé này, hài tử sinh ra được, nếu là biết hắn cha ruột không nhận hắn, nhất định sẽ rất thương tâm."

"Ngươi đừng chấp nhặt với hắn! Ngược lại, gia gia không cho ngươi làm! Ngươi hảo hảo dưỡng thai chính là, còn lại đừng lo lắng!" Mộ Thành lập tức dụ dỗ nói.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now