Chương 508+509

59 0 0
                                    

Chương 508: Ngươi là người nhà ta

“Ăn trộm!! Ăn trộm, không biết xấu hổ ăn trộm!”

“Đều là ngươi, đều là bởi vì ngươi, đem Tiểu Nhu khí đi! Ngươi tên trộm này thế nào hạ tiện như vậy”

“Ta không phải là ăn trộm, ta thật không phải là ăn trộm”

Trong giấc mộng, Vân Thi Thi thật chặt được níu lấy chăn, cái trán bốc lên ra trận trận đổ mồ hôi.

Căn phòng đèn bỗng nhiên sáng lên.

Tần Thuyền đẩy cửa ra đi tới, mới vừa ở ngoài cửa gõ hồi lâu, cũng không có người ứng. Lo lắng nàng, liền mạo muội được vào phòng.

Giờ phút này, ngoài cửa sổ ngày tối lại.

Gió đêm phất vào cửa sổ, thổi rèm cửa sổ phiêu nhiên tung bay.

Hắn lập tức đi tới, đem cửa sổ cửa đóng lại.

Rất nhỏ động tĩnh đem trên giường khốn tại người trong mộng đột nhiên thức tỉnh.

Vân Thi Thi mở mắt, mông lung trong tầm mắt, là một mảnh trời trần nhà, ngay sau đó, ánh vào Tần Thuyền mỉm cười tuấn nhan.

“Thân ái, ngươi tỉnh rồi?”

Vân Thi Thi cảm thấy đầu có chút ẩn bị đau, vô tri vô giác đang lúc ngủ mất, lại không ngừng thấy ác mộng, lặp đi lặp lại thức tỉnh, nàng chậm rãi từ trên giường ngồi dậy, Tần Thuyền lập tức cầm lên đệm dựa đệm ở sau lưng nàng.

Mơn trớn bả vai nàng lúc, đầu ngón tay bị nàng da thịt nóng xuống. Sắc mặt hắn hơi kinh hãi, lập tức giơ tay lên đặt lên nàng cái trán, cảnh giác nói: “Ngươi có chút lên cơn sốt!”

“Ừ?” Vân Thi Thi mờ mịt mà không chớp mắt, giờ phút này thần chí chưa thanh tỉnh, phản ứng có vẻ hơi chậm chạp.

Tần Thuyền thở dài một tiếng, lập tức lục tung lấy tới cái hòm thuốc, ngồi ở nàng mép giường, xuất ra nhiệt kế để cho nàng ngậm trong miệng.

Vân Thi Thi ngoan ngoãn nghe theo, một phút đồng hồ sau, Tần Thuyền lấy ra nhiệt kế nhìn một cái, 38 độ, đây là lên cơn sốt!

“Đoán chừng là ngươi ngủ thời điểm, cửa sổ cửa không khóa, nhà trọ chính là như vậy, trời vừa tối, gió đặc biệt lạnh, sợ ngươi là cảm lạnh! Đều tại ta.” Tần Thuyền áo não không thôi, đảo nước ấm, đốc thúc nàng đem dược ăn vào.

“Cám ơn.”

“Khách khí cái gì?” Tần Thuyền đùa nói, “Thi Thi, coi như số ngươi gặp may. Giống như ta vậy ôn nhu người đại diện ngươi đi nơi nào tìm?”

Vân Thi Thi bị hắn tự yêu mình giọng chọc cho cười: “Đúng, là. Vận khí ta tốt, có thể có như ngươi vậy người đại diện chiếu cố, ta đời trước là tích đức!”

“Kia được.” Tần Thuyền bị nàng khen có chút lâng lâng, hai người lại đùa mà hàn huyên một trận, Tần Thuyền bỗng nhiên cười hỏi nói, “Vào lúc này, tâm tình ổn định điểm đi.”

Vân Thi Thi chậm rãi gật đầu.

“Kia ngươi nói với ta nói, buổi trưa rốt cuộc xảy ra chuyện gì?” Tần Thuyền thay đổi trong ngày thường bất cần đời mặt nhọn, hiếm thấy đứng đắn quan tâm một người.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now