Chương 706+707

30 1 0
                                    

Chương 706: Màng nhĩ thủng (6)

Mặc dù không thích, lại cũng không có nhiều ghét. Bởi vì này sao nhiều ngày sống chung, Vân Thi Thi đối đãi người khiêm tốn, trên người cũng không có thích người phong mang.

Một lần, Dương Mễ cảm nắng suýt nữa ngất xỉu, hay lại là Vân Thi Thi kịp thời phát hiện nàng khác thường trạng thái, đưa nàng đưa đi phòng cứu thương.

Trên đường, nàng bởi vì cảm nắng nôn mửa, làm bẩn Vân Thi Thi quần áo, nhưng lại cũng không thấy trên mặt nàng toát ra một tia chán ghét.

Có lẽ chính là kể từ ngày đó, Dương Mễ đối với nàng hoàn toàn đổi cái nhìn, nhưng mà lại ngại vì Nhan Băng Thanh, Dương Mễ không thể lộ ra cùng nàng nhiều thân cận.

So với Vân Thi Thi, Dương Mễ càng ghét Nhan Băng Thanh nhiều một chút, chán ghét nàng ỷ vào vượt trội hậu trường, lấn áp Kịch Tổ trong còn lại diễn viên.

Bưng cao giẫm đạp thấp, không chừa thủ đoạn nào đồn thổi lên phương thức, khiến cho lòng người sinh không ưa.

Dương Mễ cũng không dám cùng Nhan Băng Thanh đối nghịch.

Nàng không phải là Nhan Băng Thanh đối thủ.

Nhưng mà mới vừa, Dương Mễ nhìn thấy Mộ Nhã Triết nhìn về Nhan Băng Thanh trong mắt bức người sát khí, Dương Mễ thoáng cái liền biết, Vân Thi Thi ở nơi này quyền thế kinh thiên trong lòng nam nhân, kết quả chiếm cứ biết bao nặng nề phân lượng.

Vân Thi Thi là Mộ Nhã Triết người?

Ở trong vòng nhiều năm như vậy, nàng thấy Mộ Nhã Triết mặt không nhiều, nhưng là lần đầu tiên trong đời, ở người đàn ông này trên mặt nhìn thấy hờ hững cùng lãnh khốc trở ra biểu tình.

Trước đó, nàng thậm chí một lần cho là không có bất kỳ sự tình có thể làm cho người đàn ông này trở nên biến sắc.

Vân Thi Thi nhưng là một cái.

Dương Mễ liền nhân cơ hội, muốn muốn mượn Vân Thi Thi ở Mộ Nhã Triết trong lòng địa vị, diệt trừ Nhan Băng Thanh này cái cái đinh trong mắt, gai trong thịt.

Nàng trong lòng đốc định, Nhan Băng Thanh đem Vân Thi Thi thương đến nỗi này, Mộ Nhã Triết tuyệt sẽ không bỏ qua nàng.

Mộ thị bên trong bệnh viện tư nhân.

Bác sĩ phòng làm việc, nhất phái không khí trầm lặng, không khí khẩn trương giống như căng thẳng giây cung, chạm một cái liền bùng nổ.

Vân Thi Thi nằm ở khám và chữa bệnh trên giường, nhắm mắt lại, như cũ không có tỉnh hồn lại, cả người an tĩnh cơ hồ không có tiếng lợi tức lên xuống.

Một bên, y tá nơm nớp lo sợ đứng ở một bên, nhìn ngồi ở trên ghế, vẻ mặt lạnh giá nam nhân.

Thầy thuốc nắm kiểm tra báo cáo, qua lại liếc nhìn, cho dù cố làm trấn định, nắm báo cáo tay lại như cũ có chút phát run.

Mộ Nhã Triết mặt không thay đổi nhìn hắn chằm chằm, môi mỏng mân thành một cái lạnh giá mà kiêu căng đường vòng cung, chỉ là ngồi ở đàng kia, không nói một lời, khí tràng liền đủ khiếp người.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now