Chương 412+413

43 0 0
                                    

Chương 412 : Hai cái bảo bảo đáng yêu sượt qua

"Hữu Hữu chỉ có lớn lên, mới có thể càng bảo vệ ngươi, không để cho bất luận kẻ nào khi dễ ngươi."

Hữu Hữu ôm Vân Thi Thi cánh tay, ngọt ngào nói, "Bất kể như thế nào, Hữu Hữu biết một mực thủ hộ Mummy đến già! Bất kể ai khi dễ Mummy, Hữu Hữu đều không cho phép! Mummy, sau này ai khi dễ ngươi, nhất định phải cùng Hữu Hữu nói, Hữu Hữu giúp ngươi khi dễ trở về nha!"

Vân Thi Thi vui vẻ mỉm cười, gật đầu một cái, nhưng mà, lại không đưa hắn lời nói này quá mức để ở trong lòng.

Chỉ coi, là lời nói đùa.

Vì vậy, chờ Vân Thi Thi cùng tiểu sữa bao chạy tới cổ tích cốc thời điểm, đã là đến buổi trưa.

Cửa xếp hàng người so sánh với lên buổi trưa sau đó ít một chút, vẫn như trước xếp hàng một đầu dài long, nhiệt tình không chút nào giảm bớt. Rất nhiều các du khách không xa vạn dặm từ còn lại tỉnh thị thậm chí quốc gia chạy tới, mua vé lục tục vào sân.

Mặc dù xếp hàng hàng dài không giống buổi sáng lúc khoa trương như vậy, người cơ hồ bao phủ toàn bộ quảng trường.

Có thể cách cửa, loáng thoáng có thể trông thấy công viên trong người ta tấp nập cảnh tượng, cổ tích Cốc Chủ đề nhạc viên nhân khí có thể thấy được lốm đốm.

Vân Thiên Hữu sở dĩ cố ý chọn cổ tích cốc nhạc viên, lần này tới chơi đùa, thứ nhất là hiếm thấy cùng Mummy xuất du, định muốn chọn một tiếng tăm khá cao địa phương, để cho Mummy cũng thừa dịp hiếm thấy lúc rảnh rỗi thoải mái buông lỏng một chút tâm tình.

Thứ hai, hắn tới cũng là lấy Lạc Trí công ty cổ đông thân phận tới đây thị sát.

Vân Thiên Hữu đứng ở cổ tích cốc cửa, ánh mắt quét qua dạo chơi công viên cửa trang sức, trong lòng âm thầm tổng kết một chút trong đó tỳ vết nào, liền tùy ý Vân Thi Thi dắt thông qua VIP lối đi vào viên.

Cổ tích cốc xây đã hai năm lịch sử, có thể ở một năm trước, cổ tích cốc khẩu bia là hoàn toàn kém hơn còn lại chủ đề nhạc viên.

Vân Thiên Hữu lại cho là, chủ đề nhạc viên trong đó cơ hội làm ăn vô hạn, nếu là thật tốt mở mang, chủ đề nhạc viên là công ty mang đến hiệu ích là vô cùng khách quan.

Vì vậy, hắn coi như cổ đông thân phận, ở Lý Hàn Lâm cùng đi, âm thầm khảo sát một chút, từ trò chơi thiết kế cùng hạng mục máy đại thủ bút tiến cử, rồi đến với N. E tập đoàn hợp tác hiệp đàm, mấy tháng sau đó hai kỳ hạng mục làm xong, cổ tích cốc phảng phất nghênh đón nó Niết Bàn trọng sinh, danh tiếng làm lần đầu đã thành công.

Trong đó có không ít hạng mục, đều là đích thân hắn thiết kế, vì vậy vào viên, không cần nhạc viên đạo lãm ý đồ, hắn nhắm mắt lại, trong đầu liền hiện ra một tấm vô cùng rõ ràng bản vẽ, mỗi cái chủ đề khu vực phân chia nhìn một cái không sót gì.

"Mẹ, chúng ta đi mộng ảo trang viên vui đùa một chút đi!" Vân Thiên Hữu đề nghị.

"Được!"

Vân Thi Thi mỉm cười dắt tay hắn, cùng tiểu sữa bao cùng hướng mộng ảo trang viên đi tới.

Nhưng mà hứng thú chính cao hai người, lại không lưu ý chút nào đến một bên trên ghế dài, kia một đạo tịch mịch mà thất lạc bóng người.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now