Chương 762+763

27 0 0
                                    

Chương 762: Hô hấp nhân tạo

Cả thân thể đều bị sóng đánh xoay người, hắn cũng không biết bơi, theo bản năng ở trong nước đạp mấy cái, nhưng mà thân thể lại càng chìm xuống phía dưới đi.

Bốn phương tám hướng nhào tới nước biển, không ngừng từ hắn lỗ mũi bên tai bên trong tràn vào, Hữu Hữu chặt chẽ đóng chặt con mắt cùng miệng.

Trong miệng mặn chát cùng mùi biển, không ngừng cuồn cuộn.

Hắn liều mạng vẩy nước, cố gắng đem đầu bốc lên ra mặt biển, lại chỉ chốc lát sau lại bị một cơn sóng nhào tới, chìm vào trong biển, chỉ cảm thấy thật giống như cách bờ bên càng ngày càng xa

Tiểu Dịch Thần thật nhanh hướng Hữu Hữu biến mất địa phương chạy đi, nhưng mà chạy đến nửa đường, chẳng biết lúc nào chạy tới Mộ Nhã Triết đưa hắn đẩy tới một bên, quát một tiếng: "Trở về!"

Khi hắn phục hồi tinh thần lại lúc, Mộ Nhã Triết đã một đầu nhào vào trong biển.

Tiểu Dịch Thần kinh ngạc, còn muốn hướng trong biển, hắn biết bơi nước, muốn cứu em trai, Vân Thi Thi lại gấp vội vàng chạy đến bên cạnh hắn, ôm hắn lên, xoay người đi tới bên bờ.

"Mẹ meo, ngươi làm gì vậy nhỉ?"

"Cha ngươi đã đi, ngươi cũng không cần đi, quá nguy hiểm." Vân Thi Thi cố làm bình tĩnh nói, "Đừng lo lắng, Hữu Hữu nhất định sẽ không việc gì!"

Nàng nói xong, mặt đầy lo âu mà nhìn về mới vừa Hữu Hữu không thấy địa phương, trong lòng vô cùng áy náy.

Trách nàng, đều do nàng. Nàng chiếu cố cùng Tiểu Dịch Thần nói chuyện, hoàn toàn không có chú ý tới Hữu Hữu chạy đến nguy hiểm như vậy địa phương đi.

Hắn nhỏ như vậy, một cơn sóng đánh tới, nhiều nguy hiểm nhỉ?

Nếu là Hữu Hữu xảy ra chuyện, nàng không cách nào tha thứ chính mình.

"Mẹ meo, nhìn, là cha!" Tiểu Dịch Thần bỗng nhiên kinh ngạc vui mừng kêu một tiếng.

Vân Thi Thi men theo hắn chỉ được phương hướng nhìn lại, chỉ thấy Mộ Nhã Triết một thân ướt sũng, ôm Hữu Hữu từ bờ biển đi tới.

Sau lưng, sóng biển không ngừng sóng sau đè sóng trước, vỗ vào ở trên lưng hắn, nếu là người bình thường, chỉ sợ sớm đã bị sóng biển cuốn vào trong biển.

Nhưng mà hắn lại giống như là vẫn không nhúc nhích, chuyến đến nước biển, từng bước một đi tới khu vực an toàn.

Trong ngực Vân Thiên Hữu, đã là hôn mê bất tỉnh.

Vân Thi Thi cùng Tiểu Dịch Thần liền vội vàng chạy tới.

Mộ Nhã Triết cúi người, lỗ tai dán vào bộ ngực hắn nghe, còn có một tí yếu ớt nhịp tim, thăm dò một chút hắn hơi thở, hô hấp yếu ớt.

Vân Thi Thi cùng Tiểu Dịch Thần đứng ở một bên, khẩn trương nhìn. "Cha, em trai như thế nào đây?"

Mộ Nhã Triết nhưng là không để ý tới hắn, đầu tiên là đem Hữu Hữu mặt hướng xuống, đầu gối đè ở hắn bụng, đưa hắn trong lổ mũi tích dịch ép ra.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now