Chương 454+455

59 0 0
                                    

Chương 454: Con của ta không tới phiên ngươi nói

Vì vậy đối với Tống Ân Nhã lời nói, Mộ Nhã Triết trong mắt hiện lên một tia không kiên nhẫn.

Tống Ân Nhã nhưng là không có ở nhìn sắc mặt hắn, chẳng qua là tự nhiên nói: “Bất quá, cho hài tử một bài học cũng tốt. Hài tử, có thể vạn không thể nuông chiều từ bé, nhất là nam hài tử, vạn nhất từ nhỏ không có thượng hạng quy củ, sau khi lớn lên, cũng đừng giống như những hoàn khố đó con em liếc mắt, không chịu dạy dỗ, bôi xấu gia tộc tác phong và kỷ luật. Từ một điểm này, ta cho là Mộ ca ca ngươi không có làm sai.”

Nàng những lời này, nhưng là không trải qua suy nghĩ lọc!

Mộ Nhã Triết mâu quang có chút một hẹp, sắc mặt rất nhanh thì có chút không vui.

“Ân Hi còn cho tới bây giờ không có ăn rồi như vậy đau khổ đâu rồi, phía sau kẽ hở ba châm, trời ạ, nàng luôn luôn thích chưng diện nhất, nếu để cho nàng biết, còn không nên nháo phiên thiên đây”

“Ân Nhã.” Mộ Nhã Triết phủi phủi tro thuốc lá, lại hút một miếng cuối cùng, cuối cùng dập tắt ở trong đồ gạt tàn, chậm rãi nói, “Mộ Dịch Thần là ta con trai của Mộ Nhã Triết.”

“Ừ?” Tống Ân Nhã nhất thời không có xem hiểu sắc mặt hắn, càng không biết hắn trong lời nói ý tứ.

“Dầu gì, cũng không tới phiên người ngoài tới bình đầu luận túc.”

Thanh âm hắn cũng không cao, nhưng là có lực, lộ ra cỗ lạnh lùng.

Tống Ân Nhã ngẩn ra, không khỏi này mới phản ứng được, mới vừa lời nói xác thực có chút không ổn, ảo não vạn phần. “Mộ ca ca”

Mộ Nhã Triết lạnh lùng được nhìn nàng, giọng khí lạnh mười phần. “Ta cưng chiều ngươi, là bởi vì ngươi là biểu muội ta, từ nhỏ đến lớn, ngươi tự do phóng khoáng quán, có lẽ là tất cả mọi người cưng chiều ngươi. Có thể ta nhớ ngươi rõ ràng, liên quan tới ta có chút ranh giới cuối cùng, không cho vượt qua.”

Tống Ân Hi nhịp tim cứng lại, lặp đi lặp lại điều chỉnh biểu hiện trên mặt, lúc này mới có chút lúng túng giật nhẹ khóe miệng: “Mộ ca ca, thật xin lỗi, ta minh bạch ý ngươi, là ta quá mức.”

“Hơn nữa, ngươi nên đi về hỏi hỏi em gái mình, nàng kết quả làm gì, chọc giận Dịch Thần.”

Mộ Nhã Triết đi tới trước mặt nàng, “Hôm nay vốn nên là hắn sinh nhật, ta nên cùng hắn, ngay từ đầu sẽ không nên với các ngươi đồng hành. Ra chuyện này, ta cũng rất không vui!”

Hắn này là sinh khí.

Tống Ân Nhã sợ sợ, vì vậy lập tức giải thích nói: “Ân Hi như thế nào đi nữa tự do phóng khoáng, cũng không khả năng”

“Chuyện này đến đây chấm dứt, chớ nói nữa.” Mộ Nhã Triết chán ghét mà cắt đứt nàng lời nói, đi vòng nàng đi.

Tống Ân Nhã thầm sấn không ổn, đối phương mới chính mình tự cho là đúng thái độ áo não không thôi, lập tức đuổi theo kịp đi.

“Đau, ân hừ hừ”

Trong phòng bệnh, hai tờ đặc đẳng thêm hộ giường bệnh.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now