Chương 462+463

64 0 0
                                    

ThêChương 462: Đứa nhỏ này liền thích kề cận ngươi

Mộ Nhã Triết cùng Tống Ân Nhã một trước một sau trở lại trong phòng bệnh, người nhà họ Tống đều lục tục chạy tới.

Tống Ân Hi hôm nay là Tống gia chưởng thượng minh châu, cưng chiều trong bàn tay Tiểu công chúa, nghe được nàng xảy ra chuyện, Tống Vân tích cùng Giang Khởi Mộng đều vội vã chạy tới.

Trong phòng bệnh, Tống Ân Hi như cũ khóc rống không chỉ đến, thấy ca ca cùng mẫu thân đều đến, nàng này làm nũng công lực bộc phát lợi hại, ở Giang Khởi Mộng trong ngực không ngừng phát ra tính khí, nước mắt nhuận thấp mặt đầy, con mắt càng là sưng đỏ không chịu nổi.

Giang Khởi Mộng thương tiếc vô cùng, thấy Tống Ân Hi sau ót tóc cạo này một mảnh, vết thương khâu vết thương, mơ hồ còn rỉ ra máu, nhất thời lòng như đao cắt, cũng đau lòng con mắt ướt át.

Tống Vân Tích đứng ở một bên, cũng không ngừng dụ dỗ.

Hắn là từ tâm lý thương yêu cô em gái này, từ hắn ra đời, hắn liền giao phó cho nàng lớn nhất sủng ái.

Không biết sao hắn trong ngày thường sự vụ bận rộn, đối với cái này cái Ấu Muội chiếu cố không thể nào chu đáo chu toàn, vì vậy hắn làm dịu, tiểu gia hỏa cũng không cảm kích.

Giang Khởi Mộng cũng không ngừng mà đang dỗ nàng, có thể Tống Ân Hi nhưng cũng không bán nàng sổ sách.

Giang Khởi Mộng cùng Tống Vân tích cũng thật sự là không thể làm gì.

Tống Ân Hi thấy Mộ Nhã Triết đến, lập tức muốn thoát khỏi Giang Khởi Mộng ôm trong ngực, ngưỡng mộ Nhã Triết giang hai tay ra rải chân: “Mộ thúc thúc ôm, Mộ thúc thúc ôm một cái!”

Thấy Mộ Nhã Triết, Giang Khởi Mộng cố nhiên tâm lý đối với có chút trách oán, có thể rốt cuộc Mộ gia có thể Tống gia hai nhà giao hảo, là trăm năm thế giao, vì vậy cho dù đối với có chút rất nhiều oán trách, có thể ngoài mặt, lại như cũ duy trì cực kỳ khách khí mặt mũi, rốt cuộc là không thể huyên náo quá khó chịu.

Nếu không hai nhà, đều xuống không mặt bàn. Với nhau, đều phải để lại cho mặt mũi.

Vì vậy, Giang Khởi Mộng cực kỳ khách khí nói: “Nhã Triết, ngươi tới nhỉ?”

“Ừ. Giang di!” Mộ Nhã Triết kêu một tiếng.

Tống Vân tích cũng là trên mặt cực kỳ mất tự nhiên kêu một tiếng: “Mộ chú!”

“Ừm.” Mộ Nhã Triết đáp lại một tiếng, giống như là không thấy Tống Vân Tích trên mặt không được tự nhiên thái độ.

Tống Vân Tích cùng hắn chênh lệch cũng bất quá bốn tuổi, Mộ Nhã Triết bối phận lại lớn hắn một tiết, đối với tâm cao khí ngạo Tống Vân Tích mà nói, một tiếng này “Mộ thúc”, làm cho quả thực có chút không được tự nhiên.

Thừa dịp Giang Khởi Mộng không chú ý, Tống Ân Hi thoáng cái từ trên người nàng nhảy xuống, ngưỡng mộ Nhã Triết trong ngực chui vào.

Mộ Nhã Triết cũng bắt nàng không thể làm gì, đưa nàng ôm, đối với Tống Ân Hi, hắn bây giờ trong lòng là có chút phức tạp.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now