Chương 610+611

30 0 0
                                    

Chương 610: Chỉ số thông minh không ở một cái tần đạo

Mộ Uyển Nhu phản tay nắm chặt Mộ Thành hai tay, dự định ở trên người hắn thêm... Nữa nổi giận: "Gia gia, ta sợ hãi, ta thật thật sợ hãi, ngươi phải tin tưởng ta, trong bụng ta hài tử không phải là hắn, còn có thể là ai? Hắn mới lời nói kia, không phải là tố cáo ta theo đừng nam nhân cấu kết sao? Nhưng ta làm sao có thể?! Gia gia, ngươi tin tưởng Nhu nhi, không thể nào làm ra có lỗi với hắn, có lỗi với ngươi, có lỗi với Mộ chuyện nhà! Có đúng hay không!?"

Mộ Thành gật đầu liên tục, đối với nàng biện từ hiển nhiên rất tin không nghi ngờ: "Ta tin tưởng, ta Nhu nhi làm sao có thể làm ra như vậy chuyện? Gia gia tin tưởng ngươi!"

"Nhưng là, hắn thật sự muốn thật muốn cùng ta kết thân quyền giám định! Gia gia, không phải là ta không dám làm, chẳng qua là ta không nỡ bỏ đứa bé này! Vạn nhất thương tổn đến trong bụng ta xương thịt, ta thật không biết, đời ta còn có thể hay không thể có một đứa bé!"

Mộ Uyển Nhu một phen, than thở khóc lóc, tốt không đáng thương bộ dáng, để cho Mộ Thành càng là tim như bị đao cắt, không dừng được dỗ an ủi: "Đứa bé ngoan! Ngươi yên tâm, có gia gia ở, không cho phép bất luận kẻ nào đụng ngươi một sợi lông! Cái sẽ không chấp thuận bất luận kẻ nào tổn thương Mộ gia hương hỏa! Đừng khổ sở, cho dù hắn không nhận đứa bé này, gia gia nhận thức!"

Mộ Uyển Nhu trong lòng mừng rỡ, trên mặt lại ngay sau đó toát ra ủy khuất mà làm rung động vẻ mặt, nhào vào Mộ Thành trong ngực, khóc nói: "Ừ! Gia gia đứng đầu Nhu nhi!"

Vùi ở Mộ Thành trong ngực, Mộ Uyển Nhu không dừng được phát ra lòng chua xót tiếng nức nở, trên một gương mặt, nhưng là vô cùng hốt hoảng mà sợ hãi thần sắc.

Tống Khánh Linh vườn trẻ.

Cửa trường học, không ngừng có con nít ở lão sư dưới sự hướng dẫn tay trong tay thượng tá xe.

Vân Thiên Hữu đứng ở cửa trường học, mới vừa cho Lý Hàn Lâm gởi cái tin nhắn, ngẩng đầu lên là, một đám thiên chân khả ái Tiểu La Lỵ đưa hắn nặng nề bao vây, một bộ chúng tinh phủng nguyệt chiến trận.

Hắn cũng đã thấy nhiều không trách.

Vân Thiên Hữu khuôn mặt nhỏ nhắn hơi trầm xuống, mặc sắc mỹ lệ sợi tóc nhu thuận thùy tai, một đôi mắt nhất là thủy linh đẹp đẽ.

Một cô bé ánh mắt tươi đẹp mà đưa tay kéo kéo hắn vạt áo, định muốn với hắn nói mấy câu.

Một câu nói cũng tốt.

Vân Thiên Hữu nhẹ nhàng xoay người, tựa hồ có hơi không ưa nàng thân mật.

Nhưng mà tiểu cô nương lại không để ý chút nào, ngược lại vô cùng thỏa mãn mỉm cười, ngưng mắt nhìn Vân Thiên Hữu hỏi "Hữu Hữu, ba mẹ ngươi đâu? Ngươi đều là một người về nhà sao?"

Vân Thiên Hữu mặt không thay đổi quay đầu, không muốn đi để ý tới nàng.

Nhưng mà đơn thuần trẻ nít lại lầm tưởng hắn có chút mất mát, vẻ mặt trong nháy mắt có chút thương hại, níu ống tay áo của hắn nói: "Hữu Hữu, ta có thể cùng ngươi nha!"

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ