Chương 450+451

60 0 0
                                    

Chương 450: Cha không quan tâm ta

Tiểu Dịch Thần lắc đầu một cái, dưới mắt rõ ràng bị thương là hắn, lại ngược lại thì hắn tới an ủi nàng. “Không việc gì, không đau!”

“Làm sao biết không đau? Cho ta nhìn xem một chút!” Vân Thi Thi không khỏi giơ tay ra, đưa hắn tay cẩn thận nâng lên đến, vừa thấy, đúng như dự đoán, cùi chỏ đều trật khớp, đã vặn vẹo biến hình.

Nàng đau lòng đầu ngón tay đều run sợ không ngừng, yết hầu có chút phát đổ, khổ sở nói: “Nhất định rất đau đi!”

Vừa nghĩ tới mới vừa làm người sợ hãi cảnh tượng, Ma Thiên luân đình trệ, trên bầu trời, Vân Thiên Hữu cả thân thể đều treo ở bên ngoài buồng xe, nếu không phải Tiểu Dịch Thần gắt gao phải nắm lấy cánh tay hắn, hai thằng nhóc sợ là dữ nhiều lành ít!

Cao như vậy a, hơn 10m, chân chừng hai mươi tầng cao ốc cao như vậy, vạn nhất té xuống đây? Nhất định là tan xương nát thịt!

Nàng suýt nữa liền thật mất đi này hai cái hài tử

Thời khắc nguy cơ, nàng lại làm không cái gì, chỉ có thể là trơ mắt nhìn, suy nghĩ lung tung, vừa nghĩ tới kia thảm thiết cảnh tượng, Vân Thi Thi đến nay như cũ có chút lòng vẫn còn sợ hãi!

“Cám ơn ngươi, cứu Hữu Hữu, cám ơn.” Đối với đứa bé này, Vân Thi Thi tâm lý cảm kích vạn phần, ôm lấy hai cái một thân chật vật hài tử, đau lòng đến rơi xuống nước mắt.

Nàng đau lòng nước mắt không ngừng, phảng phất cũng lây Tiểu Dịch Thần, hắn yết hầu trương trương, ba phen mấy lần muốn kêu lên kia ấm áp mà xa lạ hai chữ, nhưng mà cuối cùng lại như cũ chỉ phát ra mơ hồ mấy cái âm tiết.

Tâm lý cũng đang không ngừng mà nói thầm: Mummy Mummy

Rất kỳ quái!

Đàn bà trước mắt này, rõ ràng là như vậy xa lạ, nhưng chính là thần kỳ như vậy, mẹ con giữa tồn tại một ít đặc thù ràng buộc.

Cho dù này sáu năm không từng có nàng làm bạn, nhưng mà đối mặt nàng, lại như cũ khó mà át chế nảy sinh ra không khỏi cảm giác thân thiết.

Nàng có thể cho hắn Mộ Uyển Nhu đưa cho không ấm áp.

Có thể cho tới nay nhận thức lại trói buộc hắn, không cách nào dễ dàng đem hai chữ kia hô ra miệng.

Dù vậy, lại như cũ từ tâm lý tham luyến, phần này ấm áp!

Xe cứu thương rất nhanh liền chạy tới.

[ truyen cuA tui |
Net ] Tiểu Dịch Thần cùng Hữu Hữu bị cẩn thận bị đỡ lên cáng, đưa lên xe, Vân Thi Thi cũng theo sát y tế đội lên xe.

Dọc theo đường đi, y tá vì bọn họ làm đủ loại cơ bản kiểm tra, Vân Thi Thi ở một bên, đau lòng thành một đoàn, luôn miệng hỏi hai thằng nhóc tình huống.

Y tá liền vội vàng an ủi nàng, nói bước đầu kiểm tra đi xuống cũng không có nguy hiểm gì, còn lại, còn phải đến bệnh viện làm tiếp tiến một bước kiểm tra, làm tiếp chắc chắn.

Không để cho nàng muốn quá lo lắng nhiều, dù sao hai thằng nhóc trạng thái còn cực kỳ tinh thần, trừ tay trật khớp vấn đề, hẳn không có đáng ngại nào khác.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ