Chương 650+651

42 0 0
                                    

Chương 650: Tống Vân Tích tức giận (1)

Tâm lý, bởi vì hắn những lời này mà xúc động sâu đậm.

"Mộ Nhã Triết, ngươi không để cho ta vào Mộ gia, là vì bảo vệ ta sao?"

"Ừ? Thế nào hỏi như vậy."

"Trực giác đi!"

Vân Thi Thi đôi mắt khẽ cong, có chút câu môi. "Mộ gia cho ta trực giác, giống như là một cái đầm rồng hang hổ tựa như! Không hề có một chút nào cảm giác ấm áp. Ta muốn nhà, không phải như vậy nhà."

"Ta sẽ không để cho ngươi nhảy vào Mộ gia, đáng sợ như vậy địa phương!" Mộ Nhã Triết khẽ vuốt bên trên nàng bạch ngọc không tỳ vết mặt, không nhịn được tô điểm nàng một chút mi mắt.

"Ta sẽ bảo vệ tốt ngươi, bảo vệ Hữu Hữu."

Tống Ân Nhã bị bằng hữu đưa đi bệnh viện.

Mài hỏng vết thương đã kết vảy, thầy thuốc vì nàng dọn dẹp xong vết thương, cũng bôi thuốc băng bó.

Đối với người bình thường không coi là nhiều nghiêm trọng vết thương.

Nhưng mà đối với từ nhỏ đến lớn đều không bị cái gì thương Tống Ân Nhã mà nói, vậy đại khái coi như là nghiêm trọng nhất một lần.

Dọc theo đường đi, nàng sầu não uất ức, vừa nghĩ tới Vân Thi Thi những thứ kia cơ hồ tru tâm lời nói, tâm lý thật là ủy khuất cực kỳ.

Giang Khởi Mộng cùng Tống Vân Tích thấy nàng trở lại, vốn là chăm sóc nàng ăn đồ ngọt điểm tâm, nhưng mà hai người thấy nàng mặt đầy ưu sầu, lần sau gặp lại nàng đi bộ khập khễnh, trố mắt nhìn nhau, rất là kinh ngạc.

Giang Khởi Mộng thương tiếc vô cùng, lập tức vây lên trước: "Ân Nhã? Ngươi thế nào?"

Tống Vân Tích cũng khẩn trương mà ôm bả vai nàng, hỏi mấy câu.

Tống Ân Nhã nhưng cũng không lên tiếng.

Hắn cúi đầu, cho đến liếc mắt trông thấy nàng nơi đầu gối dùng vải thưa băng bó lại vết thương, trên dưới đưa nàng quét đo liếc mắt, lại thấy trên người nàng các nơi đều không có cùng mức độ trầy da.

Rất là chật vật.

"Ân Nhã, ngươi kết quả thế nào?" Tống Vân Tích có chút gấp, "Thế nào một thân là thương?"

"Ô ô ô Ca,!" Tống Ân Nhã mũi đau xót, cuối cùng là không có thể chịu trụ, một con nhào vào trong lòng ngực của hắn, than vãn khóc rống.

"Ân Nhã, ngươi rốt cuộc thế nào? Tại sao làm như vậy à? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì, ngươi và mẫu thân nói nha!" Giang Khởi Mộng cũng ở một bên làm gấp.

Có thể Tống Ân Nhã lại chỉ là một thái độ thương tâm khóc, co rúc ở Tống Vân Tích trong ngực, khóc như muốn Thiên Băng Địa Liệt.

Tống Vân Tích lại thương tiếc lại mờ mịt, chẳng qua là giờ phút này, nhưng là cầm bảo bối này muội muội bó tay luống cuống!

Giang Khởi Mộng cũng ở một bên làm gấp đến, Tống Ân Nhã vẫn luôn là Tống gia công chúa, là Tống phụ Tống mẫu chưởng thượng minh châu, nhất là thương yêu, nhưng mà Giang Khởi Mộng thấy con gái bảo bối nhào vào Tống Vân Tích trong ngực càn rỡ khóc, phải nhiều ủy khuất có nhiều ủy khuất, không khỏi nhất thời tim như bị đao cắt.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now