Cương 458+459

71 0 0
                                    

Chương 458: Nhị bảo tranh sủng (4)

Cũng vậy, hai đứa hài tử gặp mặt, hẳn cũng biết đi.

Hài tử tâm tư có lúc cũng là rất mịn nhạy cảm nha.

Vân Thi Thi sờ một cái đầu hắn, hướng dẫn từng bước đến nói: “Cho nên các ngươi càng hẳn ở chung hòa thuận nha!”

“Nhưng là” Vân Thiên Hữu lông mi lòng có chút quấn quít mà nhíu lên, tâm lý giãy giụa vô cùng, hắn biết hắn là có chút ích kỷ, có lẽ còn có một chút nhỏ mọn đi!

Vốn là muốn phải hào phóng đem Mummy sủng ái cắt nhường một nửa cho Mộ Dịch Thần, có thể thật làm như thế, nhưng lại rối rắm, vẫn là rất không tha.

Nhất là hắn thấy Vân Thi Thi đối với Mộ Dịch Thần ôn nhu như vậy bộ dáng, ngực có chút ê ẩm, buồn buồn, một cỗ khí nghẹn ở ngực, phát tiết không, tiêu tan không, cảm thấy rất khổ sở.

Muốn cho hắn chân chính đi cùng Mộ Dịch Thần phân hưởng Mummy yêu, hắn vẫn là không cách nào làm được đi!

Vân Thi Thi thấy sắc mặt hắn ủy khuất mà khổ sở, tâm cũng đi theo nắm chặt, vì vậy truy hỏi: “Nhưng mà cái gì?”

“Nhưng là, Mummy, Hữu Hữu yêu ngươi, Mummy cũng yêu Hữu Hữu a! Cái đó Mộ Dịch Thần, không phải là có cha hắn mà à? Có cha hắn mà thương yêu đã đủ a, tại sao lại muốn tới cùng Hữu Hữu cướp Mummy?”

“Hắn không có cùng ngươi cướp Mummy nha.”

Hữu Hữu trên mặt hốt nhiên nhưng hiện lên chưa bao giờ có hốt hoảng cùng bất an, một nắm chặt Vân Thi Thi tay, thật chặt được cầm vào lòng bàn tay. “Nhưng là hắn rõ ràng muốn cùng Hữu Hữu cạnh tranh, Mummy vốn là thuộc về Hữu Hữu”

“Hữu Hữu, ngươi phải nhớ kỹ, Mummy không phải là ngươi.” Vân Thi Thi kiên nhẫn cải chính nói.

Hữu Hữu đôi mắt có chút trợn to, trong mắt tiêu cự trong nháy mắt tan rã, đáy mắt rất nhanh hiện lên hòa hợp liên liên, Vân Thi Thi một câu nói này, không thể nghi ngờ là một thanh kiếm sắc, đâm thẳng ngực hắn đau.

Mummy không phải là hắn sao?

Vừa nghĩ tới Mummy nói với hắn lời này, Vân Thiên Hữu đã cảm thấy trời sập xuống khổ sở, ánh mắt vô hồn, sắc mặt sợ run đến, một viên trong suốt nước mắt từ hốc mắt lăn xuống, trợt xuống gò má.

Vân Thi Thi mi tâm véo lên, tâm cũng bởi vì hắn trong mắt không chỗ ẩn núp chua xót mà đau lòng không thôi, thật có chút chuyện, cho dù hài tử còn nhỏ, đều muốn nói cho hắn biết: “Mẹ không phải thứ gì, không nên là Hữu Hữu vật riêng tư phẩm! Nhưng là Hữu Hữu ngươi cũng phải hiểu được, Mummy là yêu ngươi.”

Hữu Hữu lại vẫn cảm thấy rất khó chịu, yết hầu phát ra âm thanh nghẹn ngào mà bể tan tành, nồng đậm mà nhỏ dài lông mi bởi vì nước mắt thấm ướt, bộc phát nổi bật lên điềm đạm đáng yêu!

“Nhưng là, Hữu Hữu yêu Mummy, hy vọng Mummy sủng ái chẳng qua là thuộc về Hữu Hữu một người, không cho những người khác”

“Hữu Hữu, Mummy yêu ngươi, thương ngươi nhất, Hữu Hữu hẳn có thể cảm nhận được chứ?” Vân Thi Thi có chút gấp, đem Vân Thiên Hữu kiết dán vào ngực.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang