Chương 424+425

58 0 0
                                    

Chương 424: Món đồ chơi bị người đoạt!

Khi bọn hắn thấy tiểu gia hỏa thuần thục tháo ra khẩu súng, sửa đổi đạn đạo, cuối cùng hoàn hảo lắp ráp xong, trong lòng sở thụ đến rung động, đã thì không cách nào dùng ngôn ngữ biểu đạt.

Quá rung động!!

Đứa bé này... Làm sao có thể lợi hại như vậy!?

Nghịch súng lợi hại coi như, lại còn biết, cây súng này đạn đạo sửa đổi? Hơn nữa, còn có thể đổi lại tới?

Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, vô luận như thế nào cũng khó tin a!

Tiểu Dịch Thần am tường thời gian không nhiều, cũng không nữa dông dài, giữ lại thực lực, lên nòng, bóp cò, chỉ thấy bắn ra đạn không nữa như lúc trước như vậy ôn thôn nuốt, đất đèn tia lửa giữa, gào thét phá vỡ khí cầu.

“Ba ——”

Bất quá chốc lát đang lúc, thậm chí không nhìn thấy đạn quỹ tích, khí cầu ứng tiếng mà PHÁ...!

Mọi người trong lòng rung động sau khi, Tiểu Dịch Thần lại quen thuộc được cho thang, nhắm, một lần lại một lần được bóp cò.

Bất tri bất giác, hắn kinh người chiến tích rất nhanh hấp dẫn một bên người xem, thấy bên này lại có một đứa bé đang chơi bắn trò chơi, vẫn chỉ có sáu tuổi, rối rít mộ danh tới.

“Ba!”

“Ba!”

“Ba!”

Theo khí cầu từng cái một bạo phá, điểm tích lũy bài ứng tiếng rơi xuống, đồng hồ bên trên một giây sau cùng bên trong, thứ ba mươi cái khí cầu bạo phá, điểm tích lũy bài rơi xuống.

Tiểu Dịch Thần để súng xuống, một bên nhân viên làm việc đè xuống đồng hồ, cũng đã là trợn mắt hốc mồm, cũng không nói một câu nào nữa.

Quần chúng vây xem càng là xem thế là đủ rồi.

Trời ạ... Đứa bé này không phải a!

“Giúp ta coi là điểm tích lũy, cám ơn.” Tiểu Dịch Thần nói mà không có biểu cảm gì này.

Nhân viên làm việc lại như cũ có vẻ hơi lăng đầu lăng não, mà ở tiểu sữa bao đông lạnh tầm mắt dưới sự thúc giục, vội vàng đem rơi xuống điểm tích lũy bài từng cái giảm lên, coi là xuống.

Vận khí không được tốt lắm, điểm tích lũy giá trị không lớn, lại thắng ở điểm tích lũy bài nhiều, tích lũy lại có hơn ba trăm phân!

Tiểu Dịch Thần dương dương lông mi, cũng không có biểu hiện xuất chúng người trong tưởng tượng hài tử nên có kích động cùng hưng phấn.

Thật giống như đối với cái này một thành tích, hắn đã sớm dự liệu, phảng phất là tình thế bắt buộc!

“Tiểu bằng hữu, chúc mừng ngươi, điểm tích lũy ba trăm hai mươi phân! Ngươi muốn cái gì phần thưởng à?”

Tiểu Dịch Thần nhìn về hàng triển lãm trên đài cái kia to lớn Đại Gấu Mèo búp bê, mâu quang động động, ẩn được ngậm mấy phần mềm mại, chỉ chỉ một cái.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now