Chương 482+483

74 0 0
                                    

Chương 482: Đáp ứng ngươi

Lần này, có thể gấp xấu Tiền Thiếu Hoa!

Vậy phải làm sao bây giờ đây?

Hạng mục công trình đang xây, này mang xuống mỗi một ngày đều là tổn thất!

Hắn nhiều lần khẩn cầu, Vân Thi Thi lại thờ ơ không động lòng, chẳng qua là nhàn nhạt hỏi "Nếu như ngươi là tới yêu cầu ta tha thứ, ta có thể tha thứ ngươi. Có thể, ngươi để cho ta giúp ngươi đi cùng Mộ Nhã Triết cầu tha thứ, cái này không thể nào!"

"Tại sao?" Tiền Thiếu Hoa kinh hô một tiếng, dè đặt thử dò xét nói, "Chẳng lẽ, là Vân tiểu thư cảm thấy Tiền mỗ thành ý không đủ?"

Vân Thi Thi nhức đầu nói: "Ta cùng Mộ Nhã Triết không phải là ngươi nghĩ loại quan hệ đó, ta nói chuyện, ở hắn nơi đó không có phân lượng, ngươi giơ cao ta!"

Vừa nói, nàng liền muốn đi.

Tiền Thiếu Hoa lại cả kinh nắm ở nàng, thấy nàng một bộ sắc mặt vắng lặng yên lặng, gấp đến độ nhanh muốn khóc lên tựa như, cầu xin tha thứ: "Ai yêu! Ta tiểu cô nãi nãi nha! Ngài ở Mộ tổng tâm lý không có phân lượng? Ngài đây là cùng ta nói đùa! Mộ tổng tại sao ép ta bây giờ tuyệt lộ, không hay là bởi vì ta đối với ngươi có ý đồ không an phận?! Ô kìa, nhấc lên cái này, là ta đáng chết! Là ta đáng chết!"

Tiền Thiếu Hoa vừa hút chính mình bàn tay, một cái nói: "Mộ tổng đối với ngài có thể bên trên đến tâm nhé! Ngài tin tưởng ta, phàm là ngài một câu nói sự tình, là có thể giải cứu ta với dầu sôi lửa bỏng! Yêu cầu ngài!"

"Tiền lão bản, nói nhiều vô ích, ta nghĩ, ta không có như vậy bản lĩnh, có thể để cho Mộ tổng thay đổi chủ ý." Dứt lời, Vân Thi Thi đi vòng hắn liền đi.

Tiền Thiếu Hoa ở sau lưng gấp đến độ thẳng giậm chân.

Vân Thi Thi vốn cho là, cự tuyệt hắn đi qua, đến lượt thu liễm. Thật không nghĩ đến, suốt liền với hai ngày, Tiền Thiếu Hoa đều dây dưa ở sau lưng nàng, cũng không để ý nàng ở nơi nào, hắn tổng như hình với bóng mà theo sau lưng.

Cho đến về nhà trên đường, nàng trông thấy trong kính chiếu hậu, một chiếc xe từ đầu đến cuối theo sát ở sau lưng nàng, không cần đoán cũng biết nhất định là Tiền Thiếu Hoa theo nàng!

Vân Thi Thi bị hắn làm cho có chút phiền phức vô cùng, xuống xe.

Sau lưng xe cũng cập bến ở trên đường, Tiền Thiếu Hoa từ trong xe đi xuống, Vân Thi Thi còn chưa mở miệng, hắn lại gấp đi tới trước mặt nàng "Ùm" một tiếng quỳ xuống.

Vân Thi Thi hung hãn ngơ ngẩn.

Tiền Thiếu Hoa ngữ khí trầm trọng nói: "Vân tiểu thư, ta van cầu ngươi, van cầu ngươi! Đây là một lần cuối cùng, ngươi hãy giúp ta một chút, ngươi chỉ cần đi Mộ tổng kia thay ta cầu xin tha, bất kể kết cục như thế nào, ta cũng sẽ không dây dưa ngươi nữa!"

Vân Thi Thi cũng bị hắn hành hạ đến phiền không rõ lắm tha cho, vì vậy nói: "Được rồi, ta đáp ứng ngươi, chẳng qua là ngươi đừng lại theo ta!"

Tiền Thiếu Hoa kích động đến cảm kích rơi nước mắt, hận không được là quỳ dưới đất cho nàng cuống quít dập đầu.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now