Chương 780+781

34 0 0
                                    

Chương 780: Ta sẽ đau lòng

"Chỗ nào là lạ?"

"Luôn cảm giác, rất kỳ quái chứ sao. Ngươi cũng không để cho ta làm việc, cũng không để cho ta chụp diễn, cho ngươi để cho ta làm cái gì đây? Ở nhà lặng yên làm một cái bà chủ gia đình, giống như tuyệt đại đa số Nhật Bản thê tử như thế, chỉ cần ở nhà, lặng lẽ chờ đợi chồng trở về sao? Ngươi nói ngươi nuôi ta, nhưng ta cảm giác, như vậy, ta cùng trong lồng tre nuôi nhốt chim hoàng yến có cái gì bất đồng."

Nàng bình tĩnh tự thuật chính mình quan điểm, mỗi một câu quan điểm, cũng để cho Mộ Nhã Triết tâm niệm hỗn loạn.

Mộ gia là tiêu biểu tiêu chuẩn chuẩn nam quyền tộc hệ.

Có lẽ có chút quan điểm ở trong lòng hắn thâm căn cố đế, có thể Vân Thi Thi mỗi một lần cũng sẽ hung hăng đánh vỡ những thứ này lý niệm.

Đàn bà là yêu cầu công việc.

Đàn bà là cần muốn kinh tế độc lập.

Đàn bà là không thể toàn bộ dựa vào nam nhân.

Nàng quả thật cùng những nữ nhân khác không quá giống nhau đây.

Liền nói thí dụ như làng giải trí, nhiều thiếu nữ tinh tiến vào làng giải trí, không phải là vì danh lợi đấu võ, khát vọng ra mặt, càng khát vọng một buổi sáng bay lên đầu cành, chim sẻ biến hóa phượng hoàng, gả vào hào môn, trở thành danh môn thiếu phu nhân.

Hào môn nữ nhân, xác thực giống như là trong lồng chim hoàng yến, hết thảy đều vây quanh trong nam nhân mà xoay tròn, nhìn bề ngoài tựa như phong quang vô hạn, trên thực tế, nhưng là vì duy trì phồn hoa cùng hư vinh biểu tượng, thể xác và tinh thần đều mỏi mệt.

Dù vậy, lại như cũ có rất nhiều nữ nhân đổ xô vào về phía lồng tre này trong chui.

Nàng lại một lòng muốn muốn trốn khỏi như vậy nhà tù.

"Ngươi thế nào lấy chính mình cùng những nữ nhân kia so sánh?" Mộ Nhã Triết có chút không vui bắt nàng cằm, bất mãn hôn hôn nàng cánh môi, "Ngươi không phải là chim hoàng yến, ngươi là ta nữ nhân."

Vân Thi Thi kinh ngạc, ánh mắt ngạc nhiên trợn to.

Mộ Nhã Triết lại nói: "Ngươi cùng các nàng là không giống nhau. Ta nói nuôi ngươi, bất quá là bởi vì ngươi quá đần, cả ngày liền bị người khi dễ!"

"Ta nơi nào đần?" Nàng quơ múa phấn quyền, mặt đầy không vui kháng nghị.

Mộ Nhã Triết lại bắt được tay nàng, nói: "Ngươi nếu là muốn công việc, muốn chụp diễn, có thể. Nhưng, không muốn lại làm cho mình được ủy khuất. Ngươi bị khi dễ, ta sẽ rất tức giận!"

Thật rất tức giận.

Lúc trước nhìn thấy nàng bị Nhan Băng Thanh làm nhục, hắn thiếu chút nữa không khống chế được, lật kịch tổ.

Vân Thi Thi trong lòng âm thầm sợ một chút, nhìn về hắn, trong lòng ấm áp, phác họa bờ môi nói: "Được rồi, ta sẽ không lại làm cho mình được người khác ủy khuất cùng khi dễ. Ta ngày đó là vì lấy đại cục làm trọng à?"

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now