Chương 728+729

29 1 0
                                    

Chương 728: Một bộ cực kỳ miễn cưỡng dáng vẻ

Nàng tựa hồ, còn chưa từng đối với ai như vậy ăn nói khép nép qua.

"Vân tiểu thư, ngài khỏe chứ, ta là Băng Thanh người đại diện. Hôm nay ta cùng với Băng Thanh một đạo tới bệnh viện, thứ nhất là thăm Vân tiểu thư ngài! Thứ hai, là đại biểu Băng Thanh cùng Vân tiểu thư ngài ở trong trường quay phát sinh không vui mà theo cái không phải là, đồng thời cũng là đến hướng Vân tiểu thư trịnh trọng nói xin lỗi! Ta nghĩ, hết thảy các thứ này bất quá đều là cái hiểu lầm, nếu là hiểu lầm, chẳng đại mà thu nhỏ, tiểu mà hóa không, lui về phía sau mọi người ở trong trường quay đều là cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, mọi việc xin Vân tiểu thư đại nhân không chấp tiểu nhân, tha thứ Băng Thanh đối với ngài mạo phạm! Ta chỉ kính xin, cục diện không cần nháo quá khó chịu. Vân tiểu thư các ngươi nói có đúng hay không?"

Mạc Ngạn mặt mày hớn hở vừa nói, nhìn về Vân Thi Thi, trên mặt mang hòa khí nụ cười, ngữ điệu ôn hòa: "Vân tiểu thư, ngươi cảm thấy thế nào?"

Vân Thi Thi trên mặt lại nâng lên một tia lạnh lùng biểu tình: "Há, cứ như vậy?"

Lạnh lùng thái độ, để cho Nhan Băng Thanh trong lòng càng bực bội được hoảng loạn, cũng không khỏi khẽ nâng lên cằm, trang nghiêm không muốn chính mình tư thái quá mức thấp kém.

Mạc Ngạn lăng lăng, "Vân tiểu thư, này chúng ta thật là cực kỳ thành khẩn hướng ngài nói xin lỗi! Băng Thanh làm là có chút không đúng"

"Có chút không đúng?"

Vân Thi Thi giảo văn tước tự, cắt đứt hắn lời nói, xách ra trọng điểm, cười lạnh trầm ngâm.

"Không không không" Mạc Ngạn bị bức phải đầu đầy mồ hôi, lập tức giải thích nói, "Băng Thanh chuyện này xác thực làm quá mức, cho nên, ta đây không phải là mang theo nàng hướng ngài nói xin lỗi mà! Ta nghĩ rằng trong này, nhất định là có chút hiểu lầm ở."

Vân Thi Thi có chút xót xa đầu, đôi mắt dính vài tia đùa cợt ý, u nhiên mà nói: "Cho nên ý ngươi, có chút hiểu lầm liền có thể động thủ, Ừ?"

Mạc Ngạn nhất thời cứng họng.

Này vốn là chẳng qua là qua cái tình cảnh lấy lệ chi từ, nào nghĩ tới nàng lại từng câu từng chữ đi so đo?

Dù hắn thấy nhiều tình cảnh, bây giờ nhất thời không biết đáp lại ra sao, chẳng qua là lúng túng dắt dắt môi, ôn tồn nói: "Vân tiểu thư, Băng Thanh cũng tự mình đến nhìn ngươi xin lỗi ngươi, nói rõ nàng cũng sâu sắc biết được chính mình sai lầm. Biết sai liền đổi, thiện cực đại yên, ngươi sao không hóa giải mâu thuẫn này, làm người bằng hữu đây?"

Làm người bằng hữu?

Vân Thi Thi bờ môi nhàn nhạt câu khởi, đuôi mắt sâu kín nheo lại: "Há, ngươi đã luôn miệng nói là chịu tội, nhưng ta lại không thấy đến một chút thành ý."

Bỗng nhiên dừng lại, nàng thoại phong nhất chuyển, lãnh đạm tầm mắt chậm rãi rơi Nhan Băng Thanh trên người, một chữ một tiết, "Băng Thanh tỷ, ngươi thật là hướng ta xin lỗi?"

Nhan Băng Thanh nguyên bản là tại âm thầm mà đánh giá nàng, mắt thấy nàng đem lời đầu kéo hướng mình, không khỏi ngẩn ra, sắc mặt xanh mét, thật chặt bóp quyền, nửa ngày chen chúc không ra một chữ tới.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now