Chươbg 736+737

59 1 4
                                    

Chương 736: Thân bại danh liệt (3)

Nhan Băng Thanh cũng chút nào không nghĩ tới Hoàn Vũ động tác như thế nhanh mạnh, trong một đêm, lại bào chế nhiều như vậy thông cáo, trong lúc nhất thời, "Nhan Băng Thanh bạt tai người mới" từ cái nhảy vọt vị trí Vi Bác nhiệt lục soát vị thứ nhất.

Không ít truyền thông cuồng oanh lạm tạc mà gọi điện thoại tới, muốn trước tiên phải phỏng vấn đến bản thân nàng.

Nhan Băng Thanh không thể làm gì khác hơn là đưa điện thoại di động tắt máy, không chỉ là nàng, ngay cả nàng trợ lý điện thoại di động, cũng bị đánh bể.

Mạc Ngạn lập tức đem giao tiếp đoàn đội tất cả nhân mã triệu tập đến nghiệp vụ phòng, chủ trì đại cuộc.

Mà Nhan Băng Thanh cầm lên ipad quét một hồi Vi Bác, liền kinh ngạc phát hiện, Vi Bác bên trên mắng chửi chiến đấu đã khói súng tràn ngập, băng hỏa hai tầng.

Vân Thi Thi fan quân đoàn sức chiến đấu hết sức kinh người, lại kết bè kết đội mà chạy đến nàng Vi Bác xuống tàn sát bản, tuyên bố muốn nàng "Cút ra khỏi làng giải trí".

Nhan Băng Thanh giận đến sắc mặt trắng xanh.

Mạc Ngạn sai người bào chế mấy phần thông cáo, lập tức phát hành ở trên mạng. Mà ở Mạc Ngạn chủ trì đại cuộc xuống, Nhan Băng Thanh cũng trước tiên ở Vi Bác bên trên liền sự kiện này đáp lại.

Đáp lại nội dung, cũng không phải là định tẩy trắng chuyện này.

Nhan Băng Thanh nhiều lần nhấn mạnh, cái gọi là lấn áp người mới đều là giả dối không có thật bịa đặt, căn bản không có như vậy chuyện.

Ở Kịch Tổ trong, nàng cùng Vân Thi Thi quan hệ tốt hơn, cũng rất hòa hài, không có có gì không hợp.

Mà truyền thông lúc trước bộc đi ra "bạt tai sự kiện", Nhan Băng Thanh ở Vi Bác trong lúc đó giải thích tuyên bố, cũng không phải là truyền thông trong miệng nói cái gì bạt tai, chỉ là bởi vì lúc ấy nàng trạng thái cũng không tốt, rất khó đệ nhất sự kiện tiến vào trạng thái, vì vậy luôn là cắt đứt NG.

Mà nàng cũng chút nào không keo kiệt mà ca ngợi Vân Thi Thi là một trách nhiệm người mới, cho dù chụp diễn thường xuyên cắt đứt, nhưng mà nàng lại cũng không một câu oán hận nào, vai diễn bên ngoài, hai người cũng là cảm tình rất dày, giống như là chị em ruột như thế.

Tình cảm gì không cùng, tranh phong tương đối, hoàn toàn là lời nói vô căn cứ!

Văn chương cuối cùng, còn @Vân Thi Thi chứng nhận Vi Bác, phát một cái hôn gió biểu tình.

Cuối cùng, dùng ý vị thâm trường giọng đáp lại một câu: "Nếu tố cáo ta lấn áp người mới, các nhà truyền thông có hay không có thể cầm ra chứng cứ tới đây? Vô duyên vô cớ một chậu bẩn nước rơi ở trên người, cho dù ngoài cửa sổ mặt trời chói chang, nhưng lại để cho ta cảm thấy, giờ phút này trong lòng, lạnh quá! Tin nhảm dừng lại ở trí giả! Mong mọi người lý trí nhìn chuyện này."

Đường đường chính chính đáp lại, đám bạn trên mạng lại vừa là một mảnh xôn xao!

Ở Vi Bác phát hành sau đó, nhiệt độ lần nữa tăng vọt, "Nhan Băng Thanh" tên cũng thoáng cái nhảy lên đề tài nhiệt lục soát bảng, thành vì mọi người nhiệt nghị một trong.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now