Chương 460+461

66 0 0
                                    

Chương 460: Tên sát thủ kia mục tiêu

Vân Thi Thi với sau lưng hắn, thấy một mình hắn bò lên giường, lại một mình sẽ bị con trai sửa sang lại, đắp trên người, bất đắc dĩ thở dài một tiếng.

Nàng biết, hắn là nghĩ thông suốt, có thể xa hơn sâu sắc, còn cần thời gian quá độ.

Thoáng cái để cho hắn tiếp nhận khác một đứa bé cùng hắn đồng thời phân hưởng tình thương của mẹ, xác thực là có chút hà khắc.

Có thể có hữu luôn luôn hiểu chuyện nhu thuận, vì vậy, Vân Thi Thi ngồi về mép giường, ôn nhu hỏi: “Hữu Hữu, muốn uống điểm nước nóng sao?”

“Ừ, nghĩ.” Hữu Hữu mím mím môi.

Vân Thi Thi “Ừ” một tiếng, liền xốc lên một bên bình thủy, trước khi ra khỏi cửa phòng trước, Vân Thi Thi cố ý dặn dò Tiểu Dịch Thần nói: “Tiểu Dịch Thần, phải giúp ta chiếu cố một chút Hữu Hữu nha!”

Mộ Dịch Thần liếc mắt nhìn Vân Thiên Hữu, nhu thuận gật đầu.

Vân Thi Thi liền đi ra cửa.

Cửa mới vừa quan khép lại, Vân Thiên Hữu liền chợt từ trên giường ngồi dậy, Tiểu Dịch Thần sợ một chút, lại thấy sắc mặt hắn âm trầm không dứt, liền vội vàng hỏi: “Thế nào?”

“Cực kỳ khả nghi.”

“Có ý gì?” Mộ Dịch Thần bị hắn như vậy đột ngột một câu nói làm cho có chút đầu óc mơ hồ, cũng không có trước tiên công khai.

Vân Thiên Hữu mâu quang thâm thúy trầm hàn, hắn bỗng nhiên xoay người nhìn về hắn, hỏi một câu: “Người nam nhân kia, ngươi là từ lúc nào phát hiện?”

“Ừ ngươi là nói cái đó đuổi giết chúng ta nam nhân?” Mộ Dịch Thần Dương Dương lông mi, thấy Vân Thiên Hữu chính là nhấc người đàn ông này, lập tức trở về nói, “Vào nhà quỷ lúc đó.”

“Hắn không nhìn thấy ngươi sao?”

“Nhìn thấy ta!”

“Vậy ngươi tại sao nói, hắn mục tiêu là ta?”

Chuyện này quá khả nghi.

Cùng tồn tại nhà quỷ trong, hắn và Tiểu Dịch Thần dung mạo giống nhau như đúc, nhất là hắc ám dưới tình huống, nếu như người đàn ông này là từ nhà quỷ theo vào đến, như vậy, chắc thấy Tiểu Dịch Thần.

Vân Thiên Hữu nhớ, lúc ấy Tiểu Dịch Thần trong tay ôm một cái gấu mèo, mà trong tay hắn cũng không có, nếu như người đàn ông này mục tiêu là Tiểu Dịch Thần, như vậy rất dễ dàng liền thông qua quần áo tới phân biệt.

Trừ phi, châm chích không hề chỉ là một mình hắn?

Tâm niệm bách chuyển ngàn trở về đang lúc, Vân Thiên Hữu đã là tưởng tượng rất nhiều khả năng, nhưng lại từng cái bỏ đi.

Mộ Dịch Thần không biết hắn đang suy nghĩ gì, đơn độc vẻ mặt ngưng trọng nói: “Bởi vì, hắn mục tiêu từ vừa mới bắt đầu tựu cùng chắc chắn. Người đàn ông này là từ lúc nào theo dõi các ngươi, ta không biết. Nhưng là ít nhất vào nhà quỷ trước, liền theo! Mà đương thời ta ôm gấu mèo nổi bật như vậy, vào nhà quỷ sau đó, ta nhận ra được có người theo sau lưng, ta liền đem gấu mèo vứt trên đất. Nhưng là hắn cũng không thèm nhìn tới, liền đi tới, nói rõ hắn mục tiêu không có ở đây ta.”

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now