Chương 466+467

67 0 0
                                    

Chương 466: Mộ ca ca đừng nóng giận

Trong lúc nhất thời, bước chân cương tại chỗ.

Đã nhìn thấy Tống Ân Nhã cười híp mắt đi tới Mộ Nhã Triết trước mặt, trên mặt triển lộ trắng mềm cười lúm đồng tiền, để cho Mộ Nhã Triết có vài phần hoảng hốt, ở trên người nàng, lại phảng phất thấy mấy phần mẹ lúc còn trẻ bóng dáng.

Nhất thời, ngơ ngẩn, không có phản ứng kịp.

Tống Ân Nhã đưa điện thoại di động lấy ra, Mộ Nhã Triết đưa tay đón, nàng lại mặt đầy hoạt bát mà đưa tay điện thoại đi động lại thu hồi đi, đeo ở sau lưng, quỷ ngựa bộ dáng, giống nhau khi còn bé ở cùng với hắn thời gian, nghịch ngợm dáng vẻ.

“Mộ ca ca, ngươi không muốn lại giận ta á!”

Mộ Nhã Triết vẻ mặt ngẩn ra, lại trầm mặc không nói. Tâm lý hỏa khí, lại bởi vì này một phần giống mẹ nụ cười, từ đó giảm lãnh đạm không ít!

Tống Ân Nhã biết, nam nhân cái này lạnh giá sắc mặt, là sinh khí đặc biệt, vì vậy đưa tay ra, ôm lấy bả vai hắn, làm nũng mà nói: “Mộ ca ca, thật xin lỗi mà! Mới vừa rồi ta nói chuyện hơi quá, có lẽ, hôm nay sự tình thật có chút hiểu lầm, ta không nên nói như vậy, vô tâm nói như vậy, ngươi liền tha thứ ta đi? Có được hay không? Có được hay không?”

Tống Ân Nhã mềm nhũn được làm nũng.

Mộ Nhã Triết từ nhỏ tương đối dung túng nàng, có lúc quá mức hỏa, chọc giận hắn tức giận, nàng liền có thể như vậy dỗ hắn, yêu cầu hắn tha thứ, chiêu này cũng lần nào cũng đúng.

Đúng như dự đoán, Mộ Nhã Triết sắc mặt ngay sau đó tốt hơn nhiều.

“Ừm.”

“Thật không tức giận?” Tống Ân Nhã kinh hỉ cười một tiếng, dò xét mà ngẩng đầu nhìn một chút sắc mặt hắn.

Lại thấy hắn giống như hàn băng trầm đúc sắc mặt hòa hoãn mấy phần.

Tống Ân Nhã biết, đây là không có ở tức giận, trong lòng tung tăng không dứt.

“Cám ơn Mộ ca ca! Mộ ca ca, hôm nay trở về, nhất định phải thay ta cùng Ân Hi hướng Tiểu Dịch Thần nói lời xin lỗi a! Ta hiện ngày cũng không có làm được tỷ tỷ trách nhiệm, đối với Tiểu Dịch Thần tâm lý hổ thẹn, nói cho hắn biết, lần sau ta nhất định mang theo Ân Hi hướng hắn nhận lỗi!”

“Lên đi.” Mộ Nhã Triết không có quá nhiều nói cái gì, chẳng qua là đưa tay ra cưng chiều an ủi săn sóc an ủi săn sóc nàng đầu, chẳng qua là trên sự thúc giục lên lầu trở về phòng bệnh đi.

Tống Ân Nhã gật đầu một cái, đưa điện thoại di động giao cho hắn, liền lưu luyến không rời được đi lên lầu.

Mộ Nhã Triết cầm quá điện thoại di động, xoay người muốn đi, dư quang bỗng nhiên thoảng qua một đạo thân ảnh quen thuộc, hắn biểu tình ngưng trọng, quay đầu đi, lại thấy Vân Thi Thi xách nước nóng ấm đứng ở cửa thang máy, ánh mắt từ đầu đến cuối không nhúc nhích nhìn hắn.

Trên mặt, nhưng là làm người sợ hãi rùng mình.

Vân Thi Thi sắc mặt lạnh trệ mà nhìn hắn, trong mắt, nhưng là một mảnh yên lặng, phảng phất là lòng như tro nguội một dạng không có bất kỳ một luồng gợn sóng.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now