Chương 470+471

69 1 1
                                    

Chương 470: Hắn gọi nàng Mummy

Mặc dù nhưng đứa bé này cuối cùng không gọi nàng một tiếng Mummy, có thể phần kia cảm giác thân thiết, nhưng là một câu “Mẹ” không cách nào thay thế!

Bất đắc dĩ, vì vậy đi tới hắn trước giường, Vân Thi Thi ôn nhu nói: “Dịch Thần, mẫu thân a di phải đi! Ngươi phải thật tốt, Ừ?”

Tiểu Dịch Thần ngực một trận ê ẩm, hắn trương trương tiểu miệng, nhiều muốn mở miệng giữ lại a, nhưng hôm nay, giữ lại lời nói nhưng là vô luận như thế nào cũng không nói ra miệng.

Cảm giác mình cũng không có lập trường.

Tiểu Dịch Thần có chút cô đơn mà cúi thấp đầu, trong mắt có rất nhiều không buông cùng khổ sở, thậm chí là không muốn xa rời. Có thể tiểu gia hỏa rất sợ Vân Thi Thi làm khó, che giấu rất khá.

Cuối cùng, lại là cũng không nói gì.

Vân Thi Thi thấy hắn cái này thất hồn lạc phách bộ dáng, đau lòng cực kỳ, muốn đưa tay ra vuốt ve hắn gương mặt, có thể cưỡng bức Mộ Nhã Triết tại chỗ, nhớ tới hắn mới vừa rồi lời nói, tâm thoáng cái, lạnh!

Vì vậy thu tay về, ôm lấy Hữu Hữu, Vân Thi Thi ly khai.

Cùng Mộ Nhã Triết gặp thoáng qua lúc, Vân Thiên Hữu nhìn về Mộ Nhã Triết, trong mắt lạnh giá khiếp người.

Mộ Nhã Triết nhưng là không quay đầu lại giữ lại, đi tới giường bệnh một bên, lại thấy Tiểu Dịch Thần có chút thất thần trơ mắt nhìn Vân Thi Thi rời đi, trong lúc nhất thời, khổ sở sắp hít thở không thông!

Mắt thấy, hai mẹ con biến mất ở cửa phòng bệnh, hắn lại kìm lòng không đặng xoay mình xuống giường, cũng không lo bị thương tay, lảo đảo đi tới cửa, bước chân lại vào giờ khắc này dừng.

Rúc vào cửa, nhìn Vân Thi Thi cùng Vân Thiên Hữu vào thang máy, cửa thang máy quan hợp, lại phảng phất Thiên Tháp như thế, Tiểu Dịch Thần lầm bầm kêu câu: “Mẹ.”

Thương tâm sau khi, kinh ngạc nhìn rơi xuống nước mắt.

Luôn cảm thấy, nàng rời đi, ngực phảng phất thiếu cực kỳ một khối to, như thế nào cũng điền vào không!

Mộ Nhã Triết đi tới cửa ôm lấy hắn, nhìn về hắn băng vải băng kỹ cánh tay, tuấn lông mi vi thiêu, trầm giọng hỏi “Tay chuyện gì xảy ra?”

Hắn không biết hôm nay kết quả xảy ra chuyện gì, còn tưởng rằng là hài tử ở công viên chơi đùa cái gì hạng mục lúc, hạng mục máy xuất hiện trở ngại.

Có thể Tiểu Dịch Thần nhưng là nghiêng đầu sang chỗ khác, cũng không muốn để ý đến hắn.

Đối với hắn, trong lòng cũng có chút áy náy.

Không nên đem một mình hắn nhét vào công viên trong!

Có thể khi đó, tình huống khẩn cấp. Hắn lúc ấy có chút bận tâm Tống Ân Hi thương thế, hắn không còn tâm tư hỏi tới đến tột cùng là kia đứa bé sai lầm, những thứ này đều là chuyện nhỏ, hắn chẳng qua là nóng lòng phải đem hài tử đưa bệnh viện, đây cũng là hắn nên chịu trách nhiệm, không phải sao?

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now