Chương 704+705

24 0 0
                                    

Chương 704: Màng nhĩ thủng (4)

Vân Thi Thi bình thường ở trong trường quay, nhân phẩm tiếng tăm hết sức tốt, vô luận là Kịch Tổ nhân viên làm việc hay lại là còn lại nghệ sĩ trợ lý, đều khiêm nhường ôn hòa, vì vậy, thời khắc mấu chốt, rất nhiều người đều không tiếc đắc tội Nhan Băng Thanh, dũng cảm đứng ra xác nhận.

Nhan Băng Thanh đáy lòng vừa tức vừa giận, hung tợn ngẩng đầu lên, đảo mắt nhìn một vòng, âm độc tầm mắt không ngừng quét qua đám người.

Ở nàng cay độc trong ánh mắt, tất cả mọi người đều bị nàng ánh mắt thật sự uy hiếp, những thứ kia tổn thương bởi bất công thanh âm dần dần nhỏ đi xuống.

Cho dù giúp Vân Thi Thi cảm thấy bất bình, nhưng mà chính nhi bát kinh, nhưng không ai dám chân chính đứng ra, cùng nàng đối nghịch.

Nhan Băng Thanh lớn tiếng giải bày: "Ta không có! Ta không phải cố ý! Ta chỉ là hôm nay trạng thái không tốt, nhiều lần NG, nhưng tuyệt đối không phải cố ý!"

Nàng xoay đầu lại, dùng cầu khẩn ánh mắt nhìn về Mộ Nhã Triết: "Mộ tổng, xin ngài tin tưởng ta!"

"Ngươi là cố ý."

Một cái thanh lệ giọng nữ ở sau lưng vang lên.

Nhan Băng Thanh thân thể cứng đờ, một đôi phát mắt đỏ mạnh mẽ quét, lại thấy là Dương Mễ phát ra âm thanh.

Đơn độc thấy nàng mặt không thay đổi từ trong đám người đứng ra, nhãn quang lạnh lùng nhìn thẳng nàng, chút nào không sợ trong mắt nàng uy hiếp, thản nhiên nói: "Ta nhìn thấy, là nàng cố ý."

"Ngươi nói cái gì!?"

"Băng Thanh tỷ, chúng ta đều là diễn viên, như vậy sai lầm, rõ ràng là có thể để tránh cho. Cho dù là muốn thật đánh, có thể ngươi không cảm thấy, trên tay ngươi lực đạo quá nặng sao? Ngươi không cần thiết tận lực giải thích cái gì, vừa mới NG đều có thu hình, xuất ra đến xem thử, không phải một mực rõ ràng?"

Dương Mễ đúng mực lên tiếng, khiến cho Nhan Băng Thanh sắc mặt đột nhiên chợt ngã.

"Ngươi --"

"Ta cũng nhìn thấy."

"Ta cũng nhìn thấy"

"Ta, ta cũng nhìn thấy đây!"

Thấy Dương Mễ đều đứng ra, còn lại tiểu diễn viên cũng đều thêm can đảm sắc, liều lĩnh mà đứng ra, nghĩa chính ngôn từ mà tố cáo!

Nhan Băng Thanh kinh sợ không dứt, cả người run rẩy từng bước lui về phía sau, điên cuồng lắc đầu: "Không phải là ta! Không phải là ta thật không phải cố ý! Các ngươi, các ngươi rõ ràng là muốn liên thủ hại ta!"

Vừa dứt lời, Mộ Nhã Triết liền chợt đi lên trước, đưa tay, thoáng cái bóp cổ nàng!

"Híc, ho khan" Nhan Băng Thanh vội vàng không kịp chuẩn bị, bị bóp lại hầu, một hơi thở khí tức không có nhấc được cho đến, căng mặt đỏ tới mang tai!

Mộ Nhã Triết nhìn thẳng mặt nàng, trong mắt âm hàn, sắc mặt lạnh lùng mà xanh mét: "Ai cho ngươi lá gan!"

"Ho khan" Nhan Băng Thanh hai tay loạn xạ giãy giụa, chặt chẽ cầm tay hắn thủ đoạn, định tránh thoát.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt