Chương 734+735

26 1 0
                                    

Chương 734: Thân bại danh liệt (1)

Ly khai phòng bệnh, đi ở bệnh viện hành lang dài bên trên, Nhan Băng Thanh một đường bước chân thật nhanh, nàng hận không được lập tức rời đi cái địa phương quỷ quái này, cái này để cho nàng tháo xuống toàn bộ tôn nghiêm địa phương!

Mới vừa rồi ở trong phòng bệnh kia hết thảy, nàng bây giờ rõ mồn một trước mắt, to lớn làm nhục nổi lên trong lòng, này một khoản sỉ nhục hận, nàng ghi nhớ!

Sớm muộn cũng có một ngày, nàng muốn Vân Thi Thi là hôm nay làm nhục nàng mỗi một chữ đều trả giá thật lớn!

Lên xe trong, Mạc Ngạn không nhịn được trách móc nàng: "Ngươi mới vừa thế nào xúc động như vậy, lại ngay trước Mộ tổng mặt nói như vậy! Nhịn một chút, không phải trời cao biển rộng?"

Nhan Băng Thanh bất khả tư nghị trợn to hai mắt, vốn là ở Vân Thi Thi trước mặt chịu đựng khuất nhục cùng không chịu nổi, giờ phút này lại cũng ẩn nhẫn không nhịn được, tất cả bộc phát ra: "Có ý gì!? Ngươi đây là đang trách ta sao? Mạc Ngạn, ngươi đừng quá khi dễ người! Ngươi không thấy mới vừa rồi Vân Thi Thi có nhiều quá phận sao!?"

Mạc Ngạn phiền não mà sờ mũi một cái, nhưng không nói lời nào.

Trên thực tế, hắn cũng không cảm thấy Vân Thi Thi yêu cầu có nhiều quá phận.

Nếu là ai kia mười mấy bạt tai là có thể đổi Nhan Băng Thanh bình an vô sự, hắn ngược lại cảm thấy cái yêu cầu này cũng không hà khắc!

Chẳng qua là, Nhan Băng Thanh luôn luôn ngạo mạn quen, cho tới bây giờ không có hướng ai cúi đầu.

Cho dù là Dương Thọ Trình, cũng đưa nàng bưng trong bàn tay, vì vậy lúc này mới dưỡng thành nàng coi trời bằng vung kiêu căng tính tình.

A.

Cũng không biết chuyện này là hay không có thể như vậy vén qua một trang.

Cái đó Vân Thi Thi, thật giống như thật dễ nói chuyện dáng vẻ, nhìn thật thông tình đạt lý, ngày khác, hắn lại tự mình đến cửa một chuyến, nhất định phải chọn Mộ Nhã Triết không có ở đây thời điểm, thật tốt giúp Nhan Băng Thanh nói xin lỗi.

Không đúng, có thể đả động nàng cũng khó nói.

Lần này đến thăm, Vân Thi Thi cũng không có cố ý làm khó bọn họ.

Nữ nhân này, cũng không phải là khó giải quyết đối tượng. Nếu không, bằng vào Mộ Nhã Triết thủ đoạn, liền hướng Nhan Băng Thanh mới vừa thái độ đó, hắn và Nhan Băng Thanh còn không biết có thể hay không bình yên vô sự đi ra bệnh viện đây.

Nhan Băng Thanh thấy hắn sắc mặt phức tạp, có chút bận tâm hỏi: "Mạc Ngạn, làm sao bây giờ?"

"Có thể làm sao?"

Mạc Ngạn híp híp mắt: "Chỉ có thể binh tới tướng đỡ! Đi một bước, coi là một bước đi!"

Nhan Băng Thanh mím mím môi, trịnh trọng kỳ sự mà nói: "Lần kế, ta cũng sẽ không bao giờ như vậy!"

"Hừ, còn có lần nữa?" Mạc Ngạn liếc một cái, "Lần kế nữa, ta chỉ có thể nói, ngươi đổi người đại diện đi, ta bưng không nổi ngươi! Dưới mắt này đương tử chuyện còn không biết nên như thế nào giải quyết đây!"

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ