Chương 444+445

50 0 0
                                    

Chương 444: Ngàn cân treo sợi tóc

Vân Thi Thi lúc chạy đến, không có ngoại lệ chút nào phải gặp đến nhân viên an ninh xua đuổi, nàng có chút ngẩn ra được bị không ngừng được xô đẩy, thậm chí là cảnh cáo!

Bị xô đẩy trên đường, nàng ngẩng đầu lên nhìn, lại một lần trông thấy Ma Thiên luân bên trên treo hai cái hài tử, nàng thị lực cũng không tính được, có thể thông qua quần áo màu sắc nhận, thoáng cái liền nhận ra giờ phút này, treo ở ngoài cửa xe hài tử chính là Hữu Hữu!

"Hữu Hữu --!"

Nàng kêu lên một tiếng, lập tức giãy giụa, khóc hô, "Phía trên hai cái là hài tử của ta, bọn họ xảy ra chuyện! Ta không thể đi, ta không thể đi"

Nhân viên an ninh lại không nghe nàng giải thích, Lý Hàn Lâm cố ý ra lệnh, vô luận là ai, hết thảy cô lập, không cho phép đến gần!

Vân Thi Thi chứa đựng nước mắt nói: "Ta không biết là ai cho các ngươi ra lệnh, nhưng là xin ngươi lý hiểu một chút, ta là hai đứa bé kia mẹ! Xin thay ta chuyển lời cho, để cho ta đi qua!"

Hai cái nhân viên an ninh trố mắt nhìn nhau liếc mắt, cuối cùng vẫn động mấy phần lòng trắc ẩn, nhìn nàng cũng không có gì khả nghi địa phương, có thể lại cũng không dám xem thường, phái một người chạy tới thông báo.

Cũng không lâu lắm, Lý Hàn Lâm liền đi theo tới, vừa thấy là Vân Thi Thi, lập tức nói: "Vân tiểu thư, ngài tới?!"

"Lý hiệu trưởng, tại sao là ngươi" Vân Thi Thi cũng sợ một chút, có thể nhưng căn bản cố bất cập suy nghĩ nhiều như vậy, "Hữu Hữu ở phía trên, ta hai cái hài tử đều ở phía trên, làm sao bây giờ?"

"Ngài đừng hoảng hốt, ta đã phái người nghĩ biện pháp!" Lý Hàn Lâm nắm điện thoại vô tuyến, "Khẩn cấp tăng viện kết quả khi nào chạy tới?"

"Lý lý sự, chúng ta đã mau sớm đang nghĩ biện pháp!" Người kia truyền tới hồi báo.

"Đáng chết!" Lý Hàn Lâm cắn răng tức giận mắng một tiếng.

Mới vừa xuống nhân viên làm việc tới báo cáo nói, Ma Thiên luân xuất hiện trở ngại, cũng không phải là máy ra nguyên nhân, mà là người làm.

Người làm, điều này nói rõ Ma Thiên luân trở ngại cũng không phải là tình cờ, mà là chủ mưu trở nên!

Hắn phái người đi điều tra theo dõi video, có thể ngay từ lúc Ma Thiên luân xuất hiện trở ngại trước, theo dõi bế lộ hệ thống liền bị người chặt đứt, vì vậy đoạn thời gian đó bên trong toàn bộ hình ảnh theo dõi, đều mất.

Bây giờ hắn căn bản không nghĩ tới nhiều như vậy, đơn độc có thể chờ cứu viện.

Ma Thiên luân trở ngại đã sửa xong, có thể hài tử gặp nạn, thì không khỏi không lo lắng trước bọn họ an nguy, không cách nào chạy.

Vân Thi Thi đứng ở Ma Thiên luân xuống, kinh hồn bạt vía được nhìn kia treo ở cao nhất đỉnh kia khoang xe lửa, bởi vì một mặt nghiêng về, nhìn có chút lảo đảo muốn ngã, mà Vân Thiên Hữu treo ở bên ngoài buồng xe, cũng không biết kết quả duy trì bao lâu, trời cao cuồng phong gào thét, hắn thân thể vốn là đơn bạc gầy gò, ốm yếu, trái tim nắm chặt thành một đoàn.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now