Chương 3: Luật Sự Đường

8.8K 507 18
                                    




Sáng ngày hôm sau.

Bóng người kiều diễm của Cổ Lệ Tiệp xuất hiện trước cửa văn phòng  luật sư Đường .

Chiều hôm qua tìm được số điện thoại, trưa hôm nay muốn hẹn với Luật sư Đường là điều không thể, cho nên chiến lược của nàng là ----- đến đây từ rất sớm ôm cây đợi thỏ, dùng sắc đẹp mê đắm đám thỏ trắng bên cạnh Đường luật sự, từ đó lấy được giấy thông hành gặp Luật sư Đường.

Tuy nói là chiến lược, thế nhưng cũng không suy tính quá sâu xa, chỉ tìm cách tiếp cận với luật sư Đường mà thôi.

Cân nhắc chu đáo không phải là phong cách của nàng, suy nghĩ quá nhiều sẽ làm cho nàng rất đau đầu, đầu óc nàng căn bản không phù hợp với việc suy tính quá nhiều.

7 giờ 50 phút.............Sẽ có con thỏ nào đến sớm như vậy để nàng bắt chứ ?

Cổ Lệ Tiệp nhìn đồng hồ trên tay, âm thầm nghĩ.

Bất kể là thỏ nào, trước tiên mình phải tạo dáng xong đã-------------- đứng ở trước cửa kính văn phòng luật sư Đường, tay khoát lên tường, tay trái đặt lên vòng eo nhỏ nhắn của mình, mông nhổng lên thật cao--------------- tạo thành dáng đứng kinh điển.

Đứng như vậy khoảng 2 phút cũng bắt đầu thấy mỏi, Cổ Lệ Tiệp liền đổi tư thế, thu hồi dáng đứng lại, từ trong túi lấy điện thoại di động ra, đứng tựa vào vách tường nghịch điện thoại.

Bỗng nghe được tiếng bước chân từ xa đi về phía này, Cổ Lệ Tiệp lập tức bày ra vẻ mặt nghiêm túc, cúi đầu thả điện thoại vào trong túi, hắng giọng mội cái, đứng thẳng lại sống lưng, lại sửa sang lại vạt áo, chớp chớp mắt, đỡ tường lại tạo hình kinh điển.

Động tác của nàng vừa mới hoàn thành, một bóng người cao ráo đứng trước mặt nàng.

Cổ Lệ Tiệp tràn đầy tự tin chờ đối phương chảy máu mũi hoặc là té xỉu trên đất.

Nhưng đối phương vẫn chưa có động tĩnh.

Cổ Lệ Tiệp xinh đẹp tuyệt trần khẽ nhíu lông mày, ngước mắt nhìn về phía người đối diện, Oh my god !!! Trái tim nàng bỗng nhiên rung động mạnh mẽ--------

Nàng đã gặp qua vô số soái ca, nhưng khuôn mặt trước mặt nàng quả thực quá mức soái ! Đặc biệt là làn da trắng bóc, quả thực so với làn da trắng được chăm sóc tỉ mỉ của nàng còn đẹp hơn rất nhiều ---------nam nhân làm sao có thể có làn da đẹp như thế được ? Thật không có thiên lý.

Chờ một chút, chờ một chút, hình như có gì đó không đúng ? Mình đang dụ dỗ đối phương mà ? Sao hiện tại lại bị soái ca kia làm cho sững sờ ? Đến tột cùng là xảy ra chuyện gì ? !

Cứ như vậy một hồi, Cổ Lệ Tiệp đơ ra như một khúc gỗ.

Trong đôi mắt trong trẻo của đối phương nổi lên ý cười, "Xin hỏi cô là ?" Là giọng nữ vô cùng  trong suốt.

". . . . . . ? !"

    Lại là cô gái sao ?

Cổ Lệ Tiệp thu hồi lại dáng đứng, không ngừng liếc mắt đánh giá người đối diện, cao ráo, hơi gầy, quần áo thời thượng, tuy nói là không thể nhìn thấy một tia nữ tính, nhưng cũng không thấy vẻ lạnh lẽo thô kệch của nam nhân--------quả nhiên chỉ dựa vào vẻ bề ngoài để phán đoán giới tính của đối phương là một sai lầm, đây quả thực là cô gái.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now