Chương 67: Em Đoán Xem

4.1K 282 29
                                    


Thanh Hạ tỷ tỷ làm sao có khả năng đồng ý .........

Tâm tình trong lòng Sở Ấu Cơ dâng lên, nhíu mi lại, đôi môi hơi nhếch, vẻ mặt không còn ôn hòa như trước, thay vào đó là vẻ mặt giận tím tái.

Nếu Cung Thanh Hạ ở đây, tất nhiên sẽ phát hiện được thay đổi của tiểu nữ sinh, nhưng bốn người trước mắt Sở Ấu Cơ lúc này không hay tiếp xúc với nàng, chỉ thoáng cảm thấy vẻ mặt nàng lúc này nghiêm túc hơn trước một chút mà thôi.

"Chỉ cần Thanh Hạ chưa chính thức tỏ rõ thái độ, không thể nói rằng nàng đồng ý hôn sự này." Cung Thanh Hàn đứng ra giữ gìn lẽ phải.

Vẻ mặt Sở Ấu Cơ mới hơi hòa hoãn lại.

Cũng trong lúc đó, Vân Đỉnh Hi Sở.

Cung Thanh Hạ đứng trước cửa sổ phòng khách, chăm chú nhìn ánh đèn đường bên dưới, nhớ tới một chuyện muốn nói với tiểu nữ sinh, quay lưng lấy điện thoại trên ghế sa lông, trở lại trước cửa sổ, một tay ưu nhã đút vào túi quần, một tay gõ lên màn hình điện thoại, "Tôi đã đặt ........ "Đánh tới một nửa, nghe thấy tiếng bước chân sau lưng, quay đầu nhìn lại, là Cổ Lệ Tiệp.

"Cô còn chưa về sao ?" Cung Thanh Hạ nhàn nhạt hỏi một câu, trên mặt không chút rung động nào.

Ở tầng 71 có một phòng dành riêng cho Cổ Lệ Tiệp, ngủ lại hay không, Cổ Lệ Tiệp muốn làm gì thì làm, Cung Thanh Hạ cũng không để tâm.

"Nếu như tôi nhớ không nhầm," Cổ Lệ Tiệp đạp giày cao gót, đứng thành tư thế người mẫu đứng yên trình diễn catwalk , "Hình như lâu rồi cô chưa về nhà."

"Không hổ là đệ nhất thư kí của tôi," Cung Thanh Hạ cười nhếch mép, "Đối với sinh hoạt thường ngày của tôi rõ như lòng bàn tay."

"Thực là quá khen," Cổ Lệ Tiệp đi tới bên cạnh Cung Thanh Hạ, "Mỗi ngày nhìn cô ôm đóa hoa hồng đưa tới phòng vệ sinh trang trí ............. Tần Thành cũng thật si tình với cô a."

"Nếu cô cảm thấy tiếc, tôi có thể chuyển hoa hồng kia cho cô."

"Cảm tạ." Cổ Lệ Tiệp nghịch nghịch lọn tóc, "Tôi không thiếu người tặng hoa hồng." Dừng một chút, "Có điều, nghĩ tới chuyện tên hoa hoa công tử kia không thích tôi, thật sự là tức điên không chỗ phát tiết."

"Cho nên nói, tôi không chuyển hoa hồng kia tới cho cô, là tôi thất trách," Vỗn dĩ, kế hoạch của Cung Thanh Hạ là để Cổ Lệ Tiệp giải quyết Tần Thành, "Mỗi ngày đều mặc quần áo gợi cảm, làm cho nam nhân công ty nhìn đến chảy nước miếng, thế nhưng không phải mọi nam nhân trên đời đều thích vẻ gợi cảm, nếu như cô chịu thanh đổi gu thời trang của mình, chuyển sang gu công sở bình thường, hẳn sẽ là mỹ nhân thanh tú, Tần Thành nhất định bò tới dưới chân cô." Cung Thanh Hạ nói xong, bên môi nở ra nụ cười yếu ớt.

"Được rồi, vẻ mặt thanh tú của tôi, không phải ai cũng có diễm phúc nhìn thấy," Cổ Lệ Tiệp tức giận, "Cô chỉ giỏi hưng binh vấn tội, sao cô không trả lương cho cố gắng của tôi ?"

Cung Thanh Hạ phát hiện đêm nay Cổ Lệ Tiệp đến đây nghiêm túc hơn ngày thường, không mang theo vẻ khôi hài như bình thường, liếc nhìn Cổ Lệ Tiệp đầy hàm ý, "Cô có việc gì muốn nói với tôi ?"

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now