Chương 48: Hạ Chí Tháng Tư

4.9K 321 15
                                    

Sở Ấu Cơ cũng không có tâm tư trò chuyện cùng Tiểu Kiều, nàng  đang xoắn xuýt suy nghĩ Cung Thanh Hạ tức giận vì điều gì.

Tối hôm đó rốt cuộc biết đáp án, Đường Tuyết Nhu đến Lâm gia tìm nàng ------

"Manh Nhược, ký tên cho tỷ tỷ đi."

Trong tay cầm  theo quyển thứ nhất của 《   Xuân Thu  nơi đây 》, sách được đóng bìa cứng, Đường Tuyết Nhu không ngừng gọi tên bút danh của nàng, yêu cầu nàng kí tên.

Sở Ấu Cơ đầu tiên là cảm thấy thẹn thùng, sau đó ngẩn ra, "Tuyết tỷ tỷ đã xem qua truyện em viết ?"

Đường Tuyết Nhu cười, "Tôi mới xem cuốn này thôi, còn các cuốn khác chưa kịp xem." Sờ sờ đầu Sở Ấu Cơ, "Chúng ta cũng không biết em nổi tiếng như vậy, Diêu tỷ tỷ cùng Cổ tỷ tỷ của em sau khi biết chuyện đều rất khiếp sợ ........"

"Tuyết tỷ tỷ, " Sở Ấu Cơ ngắt lời Đường Tuyết Nhu, hỏi điều mình đang quan tâm nhất, "Thanh Hạ tỷ tỷ biết không ?"

"Đương nhiên biết rồi, sau khi tôi biết chuyện, người đầu tiên tôi thông báo chính là nàng --------- phản ứng của nàng lại ngoài dự liệu, vô cùng bình tĩnh."

Thì ra là như vậy ......

Tâm Sở Ấu Cơ chìm vào vực sâu không đáy.

"Luật sư Đường đến thật đúng lúc," Lâm phu nhân đi tới bắt chuyện, "Tôi có chuyện muốn thương nghị với cô."

Sở Ấu Cơ vẫn chưa nghe thấy bà ngoại nói gì, chỉ ngồi thất thần trên ghế sô pha, mãi đến nửa giờ sau, Đường Tuyết Nhu mang theo cuộn băng video từ thư phòng Lâm phu nhân đi ra, nàng vẫn ngồi lẳng lặng tại chỗ nhìn sàn nhà.

Nội tâm Đường Tuyết Nhu chịu đả kích lớn, cũng chú ý tới biểu hiện thất thường của tiểu nữ sinh, không chỉ có vậy, còn nỗ lực nở ra nụ cười trên mặt, không muốn cho tiểu nữ sinh nhìn ra tâm sự của mình, "Em vẫn chưa kí tên cho tôi a."

".............. Ơ." Sở Ấu Cơ máy móc cầm bút lên, viết hai chữ "Manh Nhược" lên bìa sách của Đường Tuyết Nhu, ngẩng đầu cười khẽ ------- dường như người đứng trước mặt nàng chính là độc giả nói chung.

Đường Tuyết Nhu nhìn chữ kí một chút, cười nói từ đáy lòng, "Chữ viết rất đẹp a." Đem sách cất vào túi, sờ khuôn mặt trắng nõn của tiểu nữ sinh, "Lần sau tỷ tỷ lại tới thăm em." Sau đó nói lời từ biệt với Lâm phu nhân.

Lâm phu nhân tiễn Đường Tuyết Nhu đến cửa, thấp giọng dặn dò vài câu mới trở về.

Bóng người Sở Ấu Cơ biến mất trong phòng khách, nghĩ là nàng lên lầu làm bài tập hay sáng tác gì đó,  vậy nên Lâm phu nhân cũng không để tâm.

Chủ nhật mấy ngày sau, Sở Ấu Cơ đến Vân Đỉnh tìm Cung Thanh Hạ, hi vọng có thể hảo hảo nói chuyện với nàng, ai biết Cung Thanh Hạ không ngủ lại Vân Đỉnh như trước kia ------ hồi Cung gia rồi.

Nếu tỷ tỷ không muốn gặp mình như vậy .... Vậy nên để song phương yên tĩnh một chút.

Tỷ tỷ đối với mình có bao nhiêu khúc mắc ? Chấp nhận bao nhiêu ? Tỷ tỷ tức giận vì mình không chủ động thẳng thắn với tỷ tỷ sao ? Hay là do mình biểu hiện không đủ chân thật, làm cho tỷ tỷ cảm thấy bị lừa dối ? Đến tột cùng phải làm thế nào mới tiêu trừ được hiểu lầm trong lòng tỷ tỷ đây ? Lại làm thế nào để tỷ tỷ tiếp nhận mình một lần nữa ?

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now