Chương 49: Xuất Hiện

4.4K 339 9
                                    


Chiếc xe xa hoa chậm rãi dừng lại trước cao ốc tổng bộ của tập đoàn Hi Sở, Diêu Nhữ Ninh tiến lên trước mở cửa xe cho Sở Ấu Cơ.

Sở Ấu Cơ ung dung chậm rãi xuống xe.

Diêu Nhữ Ninh hơi khom người, "Chủ Tịch, các vị thành viên hội đồng quản trị đợi ngài đã lâu." Ánh mắt lướt qua đánh giá Sở Ấu Cơ một lượt, âm thầm khen ngợi, Ấu Ấu mặc y phục công sở của phương tây thật hợp, tay nghề của thợ may người Anh Quốc kia quả thực là danh bất hư truyền.

Sở Ấu Cơ hơi cúi người về phía Diêu Nhữ Ninh, "Diêu Tỷ tỷ, cảm ơn tỷ đã dạy dỗ và nâng đỡ em suốt thời gian qua."

Ngửa đầu nhìn tòa nhà cao chọc trời, Sở Ấu Cơ âm thầm cảm khái trong lòng.

Đây không chỉ là tòa nhà với kiến trúc đơn giản, đó là tài sản mà ông cha cùng cha chú lăn lộn trên thương trường mang về, từ mồ hôi, công sức, quyền mưu, trí tuệ xây lên, cũng chính là bia mộ cho Sở gia sau tai nạn trên không, nàng là người may mắn duy nhất còn sống trên đời, vì lẽ đó luôn mang mối thù trong lòng.

Sở gia diệt vong, thù này tất trả.

Tai nạn trên không của Sở gia kia, tôi nhất định truy xét triệt để.

Tập đoàn Hi Sở, tôi nhất định dùng hết tâm sức kế thừa, làm cho nó trở thành tập đoàn hùng hậu nhất.

Diêu Nhữ Ninh đọc từng câu từng chữ trong ánh mắt Sở Ấu Cơ, cúi đầu nâng mắt kính lên, trong lòng âm thầm cảm thấy an ủi vong linh những người đã mất, Thần Vệ, Sở bá phụ, các người ở trên trời có linh thiêng có thể nhắm mắt, Ấu Cơ chắc chắn sẽ kế thừa di nguyện các ngươi, phục hưng Hi Sở.

Ánh mắt Sở Ấu Cơ từ ngưỡng mộ biến thành nhìn thẳng, nhìn thấy thảm đỏ dưới chân mình trải dài đến tận phòng khách lầu 1, nam nữ công nhân viên trong công ty đứng thành hai hàng dọc theo thảm đỏ, mỗi người đều mang vẻ mặt cung kính.

Diêu Nhữ Ninh duỗi tay dẫn đường, "Xin mời Chủ Tịch." Đi phía trước dẫn đường, nhưng cũng chỉ đi chếch bên cạnh.

Nói vậy, nghi thức nghênh tiếp lớn như vậy đều do Diêu tỷ tỷ an bài tỉ mỉ sao ?

Sở Ấu Cơ nhìn Diêu Nhữ Ninh chút, ung dung bước đi.

Chủ tịch đương nhiệm là cháu gái của tiền chủ tịch Sở Đức Tuấn, đồng thời là con gái duy nhất của tiền tổng giám đốc Sở Thần Vệ, năm nay mới 16 tuổi.

Đó là điều tất cả nhân viên của Hi Sở đều biết --------- nhưng bọn họ chưa từng gặp nàng, cũng không tìm được cách tìm hiểu tin tức gì về nàng, Sở gia bảo vệ đứa cháu gái này vô cùng chặt chẽ.

Vậy nên khi vị chủ tịch 16 tuổi đi qua trước mặt bọn họ, bọn họ cúi đầu nhưng vẫn nghiêng mình mấy giây, mỗi người đều dùng ánh mắt mau lẹ đánh giá vị chủ tịch trẻ tuổi này một chút.

Xinh đẹp tựa như bước ra từ thần thoại, mang theo phong độ tao nhã của người tri thức, tròng mắt trong suốt lấp lánh, tóc được búi cao trên đầu tựa như mang theo vương miện vô hình, từng bước từng bước thong dong mà kiên định.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh Thôiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें