Chương 66: Mai Mối

4.2K 282 21
                                    


Trở lại trên xe, Sở Ấu Cơ giải thích, lo lắng Cung Thanh Hạ bị cảm lạnh, chỉnh lại nhiệt độ trong xe ấm hơn chút.

"Ý của em chính là, vì tỷ tỷ, chuyện gì em cũng nguyện ý làm."

Nếu như nàng đồng ý lộ diện, đã sớm phối hợp cùng biên tập gặp mặt độc giả.

"Thái độ của tôi thế nào, em cũng biết rồi." Cung Thanh Hạ khởi động xe.

Ủng ướt, quần cũng ướt tới cẳng chân .......

Sở Ấu Cơ nhìn thấy đau lòng, quay đầu về phía sau xe xem ------------ chiếc xe này là nàng đặt riêng, biết trong xe có thiết kế tủ đứng, bên trong có thể để chút đồ dự phòng ------- nếu như Cung Thanh Hạ chuẩn bị sẵn, lúc này có thể mang quần áo ra thay.

Cung Thanh Hạ nhìn ra tâm tư của tiểu nữ sinh, "Không cần tìm, không có." Nàng không để đồ dự phòng trong xe.

"............." Sở Ấu Cơ quay đầu trở lại, trầm mặc chốc lát, "Nếu như hội đồng quản trị tạo áp lực cho tỷ, em sẽ tự mình tới nói rõ." Vẻ mặt kiên định.

Cung Thanh Hạ cũng chưa đưa ra lời bình.

Sở Ấu Cơ thấy nàng ngầm thừa nhận, âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Tiết học đầu tiên sau kì thi cuối kì, giáo viên chủ nhiệm đang đứng trên bục giảng thông báo những công việc trước kì nghỉ đông, trong phòng học, ngoài bầu không khí vui sướng, còn có đẩy đủ các sắc thái ---------- các bạn học ngồi phía dưới mặc dù vẫn ngồi tại chỗ nghe, nhưng tâm trí đã sớm bay ra ngoài.

Hai tay Sở Ấu Cơ giữ quai hàm, đôi mắt lóe sáng ---------- không sai, bầu không khí hồng phấn này chính là trái tim Sở Ấu Cơ bay ra.

Trở về sắp xếp một hồi, cùng với Thanh Hạ tỷ tỷ nghỉ phép, bay tới Hà Lan.........

Tiết học cuối kì kết thúc, bắt đầu kì nghỉ đông, Chu Tiểu Kiều ôm lấy vai Sở Ấu Cơ xé gió rét đi băng băng trong vườn trường, vừa đi vừa nói, "Ấu Cơ đi với Chu lão sư tới thành phố B ăn tết đi."

Sở Ấu Cơ cười, "Không được, nghỉ hè sang năm em đi." Dừng một chút, "Chu lão sư có thể mang Cổ tỷ tỷ đi a, năm ngoái nàng theo Diêu tỷ tỷ đón năm mới."

"Cổ Lệ Tiệp nói không muốn tới," Chu Tiểu Kiều đá bay một viên đá nhỏ, nhíu mày, "Có điều, nhà tôi không phải nơi nàng muốn đến là đến."

"Chu lão sư không đồng ý ?"

"Tạm thời thì không phải." Chu Tiểu Kiều lắc đầu, "Tôi còn đang suy nghĩ." Đi ra cổng trường, Chu Tiểu Kiều bỗng dưng dừng bước lại, "Ấu Cơ, em cảm thấy Cổ Lệ Tiệp này có bối cảnh thế nào ? Tôi có một cảm giác -------- chuyện xảy ra với nàng gấp hai lần chúng ta gộp lại."

Sở Ấu Cơ choáng váng, "Ý lão sư là ? Cổ tỷ tỷ cũng xuyên qua cổ đại ?"

"Không, em nghĩ quá rồi," Chu Tiểu Kiều xua tay, "Ý của tôi là -------- những chuyện nàng trải qua trong cuộc sống hiện tại phải gấp đôi những chuyện chúng ta cùng trải qua hai đời." Xoay mặt nhìn Sở Ấu Cơ, "Em tin hay không ?"

Sở Ấu Cơ lục lại hình ảnh liên quan tới Cổ Lệ Tiệp trong đầu, gật đầu, "Em cũng cảm thấy vậy ......"

Đang nói, Lam Hạo Hiên chạy tới, "Ấu Cơ !" Giang Hiểu Tĩnh cùng mấy nam sinh khác đứng phía sau hắn cười, nhưng chưa đi cùng tới đây.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now