Chương 69: Thập Diện Mai Phục

4.3K 271 11
                                    


Trời đất đột nhiên rất yên tĩnh.

"Ào Ào Rào......"

Thông thường mọi người sẽ nghĩ là tiếng mưa rơi, nhưng không đơn giản như vậy, trong âm thanh ấy có rất nhiều nhiễu âm lọt vào.

Cung Thanh Hạ kéo Sở Ấu Cơ sát vào người, lấy 2 tay bịt lỗ tai nàng lại.

Xem ra tỷ tỷ cũng đã nhận ra.....

Bên tai Sở Ấu Cơ vang lên khúc đàn tỳ bà 《 Thập Diện Mai Phục 》, thủ pháp "luân phật" thật sự dọa người, nhuộm đẫm ra chiến ý mãnh liệt, uy vũ hùng tráng như Hán quân, tiếng trống cổ động cũng vang lên, giương cung bạt kiếm, âm thanh sục sôi ..........

"Ấu Cơ ?" Cung Thanh Hạ quay đầu nhìn Sở Ấu Cơ, ánh mắt ôn nhu, giọng nói cũng ôn nhu.

"Hả ?" Sở Ấu Cơ đón nhận ánh mắt Cung Thanh Hạ, trong mắt đều là ý cười ----- Nếu như nàng là Sở Vương ---- mục tiêu của Hán quân, vậy người bên cạnh này chính là mỹ nhân Ngu Cơ nghiêng nước nghiêng thành, nghĩa trọng tình thâm.

Cung Thanh Hạ nhìn chăm chú tiểu nữ sinh, nhẹ nhàng nói, "Tôi đếm một hai ba, em chạy theo tôi nhé."

Sở Ấu Cơ cũng không hỏi tại sao, gật đầu nói, "Được."

"Một, hai, ba!"

Chiếc ô rơi xuống bầu trời mưa gió.

Cung Thanh Hạ kéo tay Sở Ấu Cơ chạy trong mưa.

Hai súng trường nấp cách đó không ra đồng thời xạ kích về phía các nàng, mưa gió đồng thời hai người di chuyển song song là trở ngại rất lớn với đối phương, chung quy đối phương không thể gây một tia thương tổn nào cho các nàng.

Hai người chạy vào xưởng đóng tàu bỏ hoang, bí mật trốn sau tấm cửa sắt, Cung Thanh Hạ rút  súng lục trong người ra, đem Sở Ấu Cơ bảo hộ phía sau.

Sở Ấu Cơ cảm nhận được sát khí trong xưởng đóng tàu này còn nồng nặc hơn so với bên ngoài, chính thức tiến vào chương hai của 《 Thập Diện Mai Phục 》 , tiết tấu nhạc càng ngày càng nhanh, liên tục vận dụng, "Bom, đạn, ca nô, khoan, côn," Chờ xuất thủ, biểu thị Sở Hán đánh giáp lá cà, đao kiếm quang ảnh .....

Ngay lúc này, Sở Ấu Cơ khẽ gọi,"Tỷ tỷ !"

"Hả ?"

Trong nháy mắt, Cung Thanh Hạ nghe tiếng quay đầu lại, một viên đạn xuyên qua cánh cửa sắt, bay xuyên qua chỗ Cung Thanh Hạ vừa chưa xoay đầu ----- nếu như nàng không quay đầu lại, nhất định một viên đạn bể đầu.

Chớp mắt, vận mệnh thay đổi, chỉ vì một tiếng tiểu nữ sinh khẽ gọi.

Cung Thanh Hạ chậm rãi đưa tay nắm chặt tay Sở Ấu Cơ, xúc giác ấm áp, sáng rỡ như tháng 3, âm nhạc như tiếng suối mềm, như cây xa cúc lặng lẽ nở ra trong đêm gió xuân. Rất lâu sau không có tiếng động.

Không nghe được tiếng kêu thảm thiết khi trúng đạn, đồng thời cũng không nghe được âm thanh di chuyển, đối phương cho rằng mình đoán sai vị trí hai người, có ba người cầm súng chui ra khỏi nơi ẩn nấp, đi lại lung tung tìm kiếm không mục đích.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin