Chương 27: Xuân Thu Nơi Đây

5.6K 359 20
                                    




Quà tặng của độc giả gửi đến nhà Sở Ấu Cơ đã là sáng thứ 7, a Xuân xé thùng giấy niêm phong ra, nhìn thấy đồ ăn vặt bên trong, cơ hồ không một khẽ hở nào, cười nói, "Nhiều đồ ăn vặt như vậy, đủ cho Ấu Ấu nhà ta ăn 2 năm a."

Lâm phu nhân đứng ở một bên cười, "Mặc kệ thế nào, đó là tấm lòng của độc giả, từ ngàn dặm xa xôi gửi tới, nói gì cũng không thể lãng phí a."

Sở Ấu Cơ lóe lên một biện pháp, "Lão Sư Ngữ Văn của cháu rất thích ăn vặt, a di chia ra giúp cháu 1 phần, cho vào trong túi, để cháu đưa cho Chu lão sư," Biên tập hẳn cũng sẽ ủng hộ.

Hơn ba giờ chiều.

Chu Tiểu Kiều nhận quà trong tay, mở túi ra liếc nhìn một chút, kinh ngạc bật thốt lên, "Oa, tất cả đều là đặc sản của quê hương a, ui, a !"

Sở Ấu Cơ trừng mắt nhìn, "Chu lão sư là người của thành phố B ?"

"Đúng vậy, " Chu Tiểu Kiều khép miệng túi lại, cầm theo trong tay, một tay khác đặt lên vai Sở Ấu Cơ, "Vốn là tôi tới đây tìm em." Nói xong đưa tay chạm tóc mai của Sở Ấu Cơ, "Lại không ngờ trở thành Chu lão sư của em."

"Cô còn không như thế sao ?" Sở Ấu Cơ nhìn bàn tay đang lộn xộn trên vai kia, "Lúc nào cũng coi em như là học sinh cấp 1, suốt ngày trêu chọc em." Nàng cũng không ngại Chu Tiểu Kiều coi mình là đứa bé như vậy, ngược lại đã sớm thành thói quen, nhưng tiện lúc Tiểu Kiều nói như vậy, nàng đương nhiên phải nhân cơ hội nói rồi.

"Em vốn là đứa trẻ ------- em trưởng thành rồi sao ?" Chu Tiểu Kiều phồng mặt phản đối.

Sở Ấu Cơ chu miệng nhỏ, "Biết rõ từ xong xương cốt người ta là người lớn tuổi rồi."

"Người lớn tuổi ? A haha ....." Chu Tiểu Kiều cười đến run rẩy cả người, "Tôi xin a, em lớn lên được sao ? Không chỉ không lớn lên, trở về hiện đại còn nhỏ tuổi hơn, a haha ...."

Sở Ấu Cơ, "..........."

"Cung Phấn cũng bảo vệ em quá tốt rồi." Chu Tiểu Kiều thu lại nụ cười, trầm mặc một lúc, "Đi, chúng ta đi dạo công viên một chút." Không cho đối phương quyền từ chối, trực tiếp kéo tay cùng đi.

Đi vào công viên, Sở Ấu Cơ lầu bầu một câu, cố ý trêu Tiểu Kiều, "Vào thu rồi, công viên có gì hay để đi dạo chứ ?". Ở trong lòng nàng cảm thấy, Tiểu Kiều ngày nào đã thực sống lại.

"Sao lại không có gì để xem ?" Dừng một chút, lại nói, "Xem cây trụi lá, lá vàng, ngắm hồ nước, một cái đều có vẻ đẹp riêng của nó a."

Sở Ấu Cơ mỉm cười.

"Nếu không, chúng ta có thể ngồi trên ghế đá ăn vặt, một bên nhìn ngắm lá thu bay trong gió, rồi từ từ rơi xuống hồng trần, cũng là một sự hưởng thụ mà."

Hai người quả thực làm như vậy, sóng vai ngồi trên ghế dài trong công viên, nhìn về phía hồ nước, cùng ăn đồ ăn vặt.

"Hình tượng Vũ Điện, là được xây dựng từ Cung Phấn mà ra ?"

Sở Ấu Cơ nhìn mặt hồ, đang chìm đắm trong câu thơ, 'Phất phơ trong gió thu, đưa mình trong sóng nước' (lời edit: thơ này ta chém ), chợt nghe thấy tiếng Tiểu Kiều hỏi.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now