Chương 91: Thổ Lộ

5.9K 305 45
                                    


Cũng trong lúc đó.

Cung gia, trong phòng ngủ của cha mẹ Cung Thanh Hạ.

Cung mẫu lăn qua lộn lại không ngủ được, "Cung Vĩnh Minh, ông ngủ chưa vậy ?"

Cung ba ba tức giận, "Đang chuẩn bị vào giấc thì bị bà đánh thức mất rồi."

"Từ khi Ấu Cơ về nước, từ sáng đến tối Thanh Hàn cứ như người mất hồn vậy ........" Cung mẫu nói tới chỗ này thở dài, đẩy người Cung ba ba một cái, "Ông nói xem, phải làm sao mới ổn đây ?"

"Tôi có thể làm gì cơ chứ ?" Cung ba ba lật người, quay lưng về phía Cung mẫu, "Nếu như tuổi tác gần hơn một chút, chúng ta là cha mẹ đương nhiên sẽ nói giúp một chút, Thanh Hàn nhà ta lớn hơn Ấu Cơ 9 tuổi, Lâm phu nhân thì còn dễ, chứ Lâm Dịch Huyên, e rằng khó chấp nhận."

"Hừ, Lâm Dịch Huyên," Cung mẫu bĩu môi, "Cũng không tự nhìn lại bản thân mình đã làm những chuyện gì ........ tôi vừa ý với toàn Lâm gia, chỉ xem thường một mình Lâm Dịch Huyên."

"Bà xem thường người ta ?" Cung ba ba buồn cười lắc đầu, "Tôi thấy có khi là bà đến Vân Đỉnh tìm Thanh Hạ làm náo loạn một hồi, bị người ta trị nên ghi hận trong lòng phải không ?" Trước đó Cung mẫu chưa từng qua lại với Lâm Dịch Huyên.

"Tôi ghi hận nàng " Cung mẫu hừ mũi khinh thường một tiếng, "16 tuổi mang thai, sau khi kết hôn rồi lại không kiềm chế được chính mình, nói là đi nước Pháp bổ túc vẽ tranh sơn dầu, nhưng lại ngoại tình với người thừa kế của hắc bang, mang đến tai họa diệt môn cho Sở gia, chồng của nàng đang sống khỏe mạnh bình thường cũng bị tức chết......."

"Nói lung tung ! Làm sao bà biết tai nạn trên không của Sở thị có quan hệ với Lâm Dịch Huyên ? Bà có chứng cứ gì không ?"

"Tôi nói lung tung ?! Ông có chứng cớ gì chứng minh tôi nói lung tung ? Tôi nói cho ông biết, theo tôi đoán, không chỉ chồng của Lâm Dịch Huyên bị tức chết, mà ngay cả ông nội của Ấu Cơ có khi cũng bị như vậy, chỉ là không muốn làm lớn chuyện, nên mới tuyên bố với bên ngoài là nhiễm phóng xạ trong phòng thực nghiệm dẫn tới ung thư thôi."

"Bà không để yên đúng không ?"

"Giỏi a ! Cung Vĩnh Minh ! Ông lại dám phồng má trợn mắt với tôi sao ? Tôi không để yên thì đã làm sao ?" Cung mẫu rít gào, "Hại chết nhiều người như vậy, sau đó ngồi xuống xe lăn tự kỷ, thật giống như tất cả mọi chuyện trên đời này không liên quan gì đến nàng vậy, kỳ thực, hết thảy tất cả là do nàng mà ra."

"Tôi thấy bà đúng là phát tác tiền mãn kinh rồi !" Đối mặt với lão bà cố tình gây sự như vậy, Cung ba ba cũng đã sớm quen, "Không trẻ bằng người ta, lại không đẹp bằng người ta, con trai lại không thể làm con rể nhà người ta, thêm vào ở Vân Đỉnh bị người ta dạy một bài học, thù mới hận cũ tính gộp lại, mới cuồng loạn lúc đêm hôm thế này ! Quả thực là có bệnh !"

"Cái gì gọi là con trai của tôi không làm rể nhà người ta ? Lâm Dịch Huyên nàng muốn gả con gái vào Cung gia chúng ta, tôi còn chưa đồng ý đây."

"Chỉ dám ở nhà bắt nạt lão công, có bản lĩnh thì ngày mai nói trước mặt Lâm Dịch Huyên ấy."

". . . . . ."

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now