Chương 44: Tình Địch

6.1K 345 8
                                    


Thân xe khoác trên mình màu đen ngọc bóng loáng, quả thực là cực phẩm hoàn mỹ.

Coi như một người mù về xe cũng biết đây là chiếc xe tốt.

Cung Thanh Hạ đối với nó nhất kiến chung tình, sau khi thử xe xong lại càng yêu quý như trân bảo, tiếp nhận giấy kí nhận xe của nhân viên vận chuyển, 'Xoạt Xoạt Xoạt' kí xuống 3 chữ Cung Thanh Hạ ở mục người nhận xe, lúc này mới chú ý đến thông tin trên biên bản, tên xe là "Hắc Kỳ Lân", là xe được khách VIP yêu cầu chế tạo, chỉ có duy nhất một chiếc xe trên thế giới này, khóe môi không khỏi ngoắc ngoắc, Hắc Kỳ Lân ........... Tuy rằng không chắc chắn, nhưng cơ bản có thể đoán ra người tặng xe là ai.

Ha ha, tỷ tỷ có vẻ rất thích.

Trốn cách đó không xa nhìn Cung Thanh Hạ kí nhận Hắc Kỳ Lân, môi nhỏ của Sở Ấu Cơ vui vẻ cong lên.

Nhưng mà một khắc sau nàng không cười được ----------

Một nam nhân với tướng mạo anh tuấn như người mẫu đi về phía Cung Thanh Hạ.

Tần Thành vừa đi vừa cười, vẫy tay với Cung Thanh Hạ, "Thanh Hạ !"

Nhận được tình báo của Cung mẫu, hắn lập tức tới đây ---------- lại dám tặng xe cho người  bản thiếu gia yêu, thay vì dùng tiền đấu với bản thiếu gia, tốt nhất là dành món tiền nhỏ ấy về già dưỡng lão đi, thực sự không biết trời cao đất rộng. Không sai, hắn đến đây là để điều tra tình địch.

Có điều làm cho hắn bất ngờ là tình địch không hiện thân, hơn nữa chiếc xe được tặng không rẻ chút nào ........... Nhất định là lão đại gia nào đó ra tay xa hoa, thế nhưng không muốn hiện thân.

Vừa nghĩ như thế, hắn rất nhanh lấy lại tự tin ban đầu.

Sao hắn lại xuất hiện ở đây ........... Nhất định là mẹ mật báo cho hắn.........

Cung Thanh Hạ lạnh lùng liếc nhìn hắn, coi như đã là thân thiết đáp lại rồi, mở cửa xe ngồi vào ghế lái, khởi động xe nghênh ngang rời đi.

"Thanh Hạ !"

Tần Thành trơ mắt nhìn Hắc Kỳ Lân từ từ rời đi, vừa bất ngờ vừa bất đắc dĩ, run lên chốc lát mới nghĩ đến lấy xe đuổi theo.

Nhưng mà, chờ đến khi hắn chạy đến xe của mình, Cung Thanh Hạ đã lái xe chạy trên đường một lúc, một thiếu nữ đạp chiếc xe đạp màu hồng phấn xuất hiện trước đầu xe hắn, tạo thành đường cong chữ S chắn ngang đường hắn đi, xe chuyển hướng trái, thiếu nữ kia cũng hướng về phía trái, hắn chuyển sang hướng phải, xe của nàng cũng chuyển sang hướng phải, vẫn im lìm chắn đường hắn.

Đây không phải làn dành riêng cho ô tô, cũng không thể nói thiếu nữ kia vi phạm luật giao thông, Tần Thành tuy rằng tức giận nhưng không thể phát tác, chỉ có thể chằm chằm nhìn thiếu nữ kia, hy vọng có thể làm đối phương hoảng sợ.

Dai dẳng hồi lâu không đến hồi kết, Tần Thành không nhịn được, hạ cửa kính xe xuống, rống lên với thiếu nữ phía trước.

"Này ! Em có biết đạp xe không đấy ?"

Thiếu nữ quay đầu lại, "Tôi còn đang muốn hỏi anh có biết lái xe hay không ?" Ngữ điệu không chút khách khí, nhưng giọng nói vẫn ôn nhu như cũ.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now