Chương 54: Không Có Chuyện Gì ?

5.5K 316 10
                                    


Sở Ấu Cơ kéo cánh tay Cung Thanh Hạ, "Thanh Hạ tỷ tỷ !" chỉ về hướng Chu Tiểu Kiều. "Đây là lão sư Ngữ Văn của em ........"

"Còn cần phải giới thiệu sao ?" Chu Tiểu Kiều ngắt lời Sở Ấu Cơ, "Em không nghe thấy nàng vừa gọi tôi là 'Hoàng Hậu Tiểu Kiều' sao ?"

"Ân," Ngón tay Sở Ấu Cơ nhẹ nhàng vuốt ve lòng bàn tay Cung Thanh Hạ, tham lam hưởng thụ lấy tia xúc cảm mỏng manh này, cố gắng lưu lại chút lí trí trả lời câu hỏi của Chu Tiểu Kiều, "Tỷ tỷ đã đọc qua sách kia, mà tên của Chu lão sư lại giống với tên Hoàng Hậu ......... "Nghe giọng nói của chính mình cũng cảm thấy xa lạ.

"Thì ra là như vậy," Chu Tiểu Kiều không khỏi vỗ tay cười, "Tôi biết ngay là có chuyện xảy ra," Dừng một chút, "Chỉ tiếc trùng hợp, cũng không hẳn trùng hợp." Một bên dương dương đắc ý nhìn Cung Thanh Hạ.

Cung Thanh Hạ nhìn thấy trong ánh mắt Chu Tiểu Kiều có địch ý, Hiện tại bày ra vẻ mặt ấy có quá sớm hay không ? Ánh mắt lạnh lùng không chút lưu tình đem nghi vấn truyền đạt cho đối phương, Cung Thanh Hạ nàng cũng không phải cô gái nhu tình gì, vô cùng kiêu ngạo .......

Chu Tiểu Kiều đánh trả vô cùng mạnh mẽ, "Sáng mai Ấu Cơ sẽ cùng tôi đi tới thành phố B, may là hôm nay cô tới, nếu không đã không gặp Ấu Cơ rồi."

"Thật không?" Cung Thanh Hạ từ tốn nói một câu, tầm mắt chuyển sang nhìn Sở Ấu Cơ, vừa như là đáp lại Chu Tiểu Kiều, vừa như hướng về Sở Ấu Cơ xác định.

Sở Ấu Cơ không dám nghênh tiếp ánh mắt lạnh lùng này, mắt nhìn trái phải không tìm được điểm dừng, cuối cùng cúi đầu nhìn sàn nhà, không dám lên tiếng.

Cung Thanh Hạ rút tay về.

Sở Ấu Cơ nắm càng chặt.

Cung Thanh Hạ lấy bàn tay khác kiên định mà ung dung gỡ từng ngón tay Sở Ấu Cơ ra.

Ngón tay từ từ bị cưỡng chế rời khỏi bàn tay Cung Thanh Hạ, trái tim Sở Ấu Cơ như bị bóp chặt -------- thật vất vả lắm mới gặp mặt một lần, lại tức giận rồi, đến tột cùng tỷ muốn em thế nào mới tốt ? Là tỷ nói trước khi lên lớp 11 không được gặp tỷ, em mới ..... Được rồi, em có chút giận hờn, nhưng tỷ cũng nên để cho em giải thích mới phải .............

"Ấu Cơ, chúng ta đi thôi," Chu Tiểu Kiều thu hết vào trong mắt, tiến lên trước ôm lấy khuỷu tay phải của Sở Ấu Cơ, ngẩng đầu nhìn Cung Thanh Hạ, "Đi kiểm tra hành lý đủ chưa, xem có quên  gì không." Kéo Sở Ấu Cơ đi ra ngoài.

Nhiệt độ trong phòng bỗng giảm xuống âm 30 độ.

Cung Thanh Hạ ưu nhã nhấc chân, Chu Tiểu Kiều chỉ cảm thấy dưới chân mình như có dòng nước xiết dâng lên, lập tức ngã về phía trước.

"A ! Chu lão sư !"

Môi anh đào của Sở Ấu Cơ triển khai thành vòng tròn, thoáng dùng sức trên tay, gấp rút ổn định lại thân hình cho Chu Tiểu Kiều.

Tỷ tỷ đang ghen sao ?

Trong lòng âm thầm ngọt ngào.

"Hô !" Chu Tiểu Kiều lấy tay che ngực, thở ra một hơi an ủi chính mình, ngược lại căm tức Cung Thanh Hạ, "Có chút công phu quyền cước thì ghê gớm sao ? Hôm nay tôi ghi lại mối thù này. Ngày sau tất báo !"

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now