Chương 55: Không Thể Kiềm Chế

5.9K 306 15
                                    

Ngồi cùng Sở Ấu Cơ hờ hững mà ấm áp, trong lòng tràn đầy ......... Vừa nhìn thấy Cung Phấn, cả người như muốn bốc hỏa ...... Quả nhiên chỉ có Cung Thanh Hạ mới làm cho Chu Tiểu Kiều nàng  bừng bừng đến bốc cháy vậy sao ?

Chu Tiểu Kiều nhìn bóng người cao gầy tao nhã cách đó không xa, đột nhiên dở khóc dở cười giác ngộ.

Ngay vào lúc này ------

Một nữ nhân trẻ tuổi với dáng vẻ mỹ lệ mở cửa xe, đi tới bên cạnh Cung Thanh Hạ, nhìn về phía Chu Tiểu Kiều bằng ánh mắt đung đưa vô hạn, dường như đang nói, "Một ngày không gặp như cách ba năm a Tiểu Kiều."

"Khổng Tước nữ ......."

Chu Tiểu Kiều xoa xoa huyệt thái dương --------- khắc tinh quấy phá mình giỏi nhất cũng theo tới rồi ! Đây là muốn giết chết mình sao ? Ngày hôm nay nhất định là ngày đen nhất của Chu Tiểu Kiều này.

Sở Ấu Cơ như miếng sắt nhỏ bay về hướng nam châm là Cung Thanh Hạ, nhìn nàng cười khúc khích, "Thanh Hạ tỷ tỷ !"

Tầm mắt Cung Thanh Hạ đang nhìn hướng khác, nàng lấy tay nhẹ nhàng bóp trán, hắng giọng một cái, "Tôi chưa nói cho em biết sao ? Trùng hợp trong khoảng thời gian này tôi phải đến thành phố B công tác."

Sở Ấu Cơ lắc đầu, "Không có," Hạ thấp lông mày, mím môi nín cười.

Cung Thanh Hạ liếc nhìn nàng một chút, sắc mặt lập tức trầm xuống, chỉ chỉ Cổ Lệ Tiệp, "Thư kí Cổ có thể làm chứng."

"Không sai, " Cổ Lệ Tiệp nghịch nghịch lọn tóc, mắt cười xán lạn như ánh mặt trời, "Cung tổng tuyệt đối là vừa vặn đến đây công tác, hơn nữa còn đặt trước khách sạn rồi, ba người chúng ta ở cùng một khách sạn."

"Cái gì a? !" Trong đầu Chu Tiểu Kiều vang lên tiếng sét, "Tôi sớm đã thông báo với gia đình để Ấu Cơ ngủ ở nhà tôi, mẹ tôi cũng đã dọn dẹp xong phòng ốc, các ngươi đến nói đem người là đem người đi, tôi phải ăn nói  sao với gia đình ?"

"Nếu không biết phải nói sao với gia đình, tôi có thể đến ngủ a." Cổ Lệ Tiệp chân thành kéo cánh tay Chu Tiểu Kiều, nghịch nghịch lọn tóc, "Những người không nhà như tôi cũng muốn hưởng thụ không khí ấm áp của gia đình."

"Cô ?" Chu Tiểu Kiều trừng mắt Cổ Lệ Tiệp chút, "Tôi nói với mẹ tôi là học sinh của tôi tới, dáng vẻ mị hoặc của cô như khổng tước xòe đuôi ------ đến tột cùng là có chút nào giống học sinh cấp 3 chứ ?" Nếu không phải Chu Tiểu Kiều đang mặc váy hai mảnh, nàng thật muốn đá Cổ Lệ Tiệp một cước bay người đi.

"Ư," Cổ Lệ Tiệp hít lấy một hơi, kêu lên một tiếng như đang đau răng, "Để tôi nghĩ nghĩ ........ Kỳ thực, muốn tôi biến thành học sinh cấp 3 thanh thuần cũng là chuyện dễ như trở bàn tay, chỉ có điều," mắt nhìn về phía Cung Thanh Hạ, "Còn phải xem sếp tôi có đồng ý hay không." Thời điểm như này là thích hợp nhất để nói về đề tài bất biến ------ chi phí công tác.

Cung Thanh Hạ khẽ nói, "Chỉ cần cô hoàn thành công việc công tác là được, còn việc buổi tối ngủ ở chỗ nào, cô có thể tự mình quyết đinh." Cung Thanh Hạ không nhắc một lời tới vấn đề đệ nhất thư kí của mình đang đưa đẩy.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now