Chương 85: Giằng Co

4.4K 312 27
                                    

Vì quá mức kinh ngạc, đại não Cung Thanh Hạ cơ hồ ngưng chuyển, đứng rất lâu mới lấy lại tinh thần.

Bình tĩnh, bình tĩnh ......... Câu nói vừa rồi của Lâm Dịch Huyên rốt cuộc có ý gì ?

Nếu như muốn duy trì quan hệ với Ấu Cơ , thì phải tiến tới hôn nhân, không đồng ý kết hôn đồng nghĩa với việc không cần liên lạc -------- kéo tơ bóc kén, đó rõ ràng mới là ý của Lâm Dịch Huyên, nhưng đem chuyện kết hôn để ở bên mép, đó không giống với phong cách của Lâm Dịch Huyên, nàng là người không thích ràng buộc ........ Vì lẽ đó, nói cho cùng, đây căn bản là chủ ý của Ấu Cơ đi.

Ấu Cơ, em tốt lắm, lại dám .......... Không đúng, Ấu Cơ tuy rằng rất có tâm kế, nhưng chắc chắn không dùng tâm kế lên người mình.......

Sau một hồi, Cung Thanh Hạ cảm thấy tâm linh thông suốt, nhìn thấu nhân quả sự tình, một hồi sau lại cảm thấy mây mù dày đặc, chẳng biết đâu là chân tướng, mãi đến khi lái xe trên đường trở về vẫn nhíu mày suy nghĩ, suýt chút nữa vượt đèn đỏ gây tai nạn giao thông.

Rốt cuộc thái độ của Ấu Cơ sẽ thế nào ? Nàng có tự chủ động liên hệ với mình hay không ........

Nghĩ  tới nghĩ lui, đưa ra kết luận rồi lại đắn đo với chính kết luận của mình, Cung Thanh Hạ ép bản thân mình gác chuyện này sang một bên, chuyên tâm lái xe.

Lúc này Lâm phu nhân và Lâm Dịch Huyên đã về đến Lâm gia.

Lâm phu nhân đóng cửa lại, nhìn Lâm Dịch Huyên chút mới hỏi, "Ép Thanh Hạ như vậy có ổn không ?"

Lâm Dịch Huyên cởi áo khoác, tiếp nhận cốc trà a Xuân đưa tới, ngồi xuống ghế sô pha, nhíu mày nói, "Con nào có ép nàng."

"Con a," Lâm phu nhân lấy ngón tay ấn vào thái dương Lâm Dịch Huyên, lắc đầu ngồi xuống, mở tờ báo ra, "Thật không biết nói con tốt cái gì."

Lâm Dịch Huyên nhún vai không nói lời nào.

Nếu là thời còn trẻ, nàng nhất định sẽ nói, "Không biết nói gì thì đừng nói," hiện tại cũng đã ngoài 30, không thể bốc đồng như trước được, đặc biệt nàng vẫn luôn hổ thẹn với mẫu thân của mình, tuy rằng không thể mở miệng nói xin lỗi, nhưng cũng nên hiểu và khoan dung hơn một chút.

Lâm phu nhân thấy con gái không cãi lại, vừa nghi ngờ vừa vui mừng, lật trang báo nói, "Coi như Thanh Hạ đồng ý, hai lão Cung gia chưa chắc đã đáp ứng," thở dài, "Mẹ xem ra, việc này còn khó khăn ở mặt sau a."

Lâm Dịch Huyên nói, "Nhưng then chốt vẫn là Cung Phấn."

"Con cho rằng ai cũng như con ------- tự mình quyết định, mặc kệ cha mẹ phản đối thế nào, vẫn khư khư cố chấp, đừng xem Thanh Hạ cao lãnh không dính bụi trần, nhưng là  con gái hiếu thuận đấy."

Nói cho cùng vẫn là nói mình không hiếu thuận .......

Lâm Dịch Huyên đứng lên, bưng theo chén trà bước đi. Không muốn phát sinh tranh chấp với mẫu thân. Đặc biệt là Ấu Ấu không ở đây, vạn nhất ầm ĩ lên không có người khuyên can.

Trên phi cơ, Sở Ấu Cơ nhìn mây  trắng ngoài cửa sổ, lông mày nhíu chặt lại.

Chiêu này hữu dụng sao ? Thanh Hạ  tỷ tỷ có thỏa hiệp không ? Vạn nhất Thanh Hạ tỷ tỷ kìm nén không liên lạc với mình thì phải làm sao ? Nếu Thanh Hạ tỷ tỷ vẫn cứng đầu như vậy ........ mình cũng không biết phải làm sao nữa ......

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now