Chương 70: Mê Tình

4.9K 281 6
                                    


"Luisa," Cổ Lệ Tiệp học theo cách đối phương xưng hô với Cung Thanh Hạ, gọi tên tiếng anh của nàng, "Cô định lựa chọn ra sao ?" tuy rằng là câu hỏi, nhưng ngữ khí vô cùng kiên định ------ cùng tôi đồng thời mang theo Ấu Cơ ra ngoài, tôi sẽ dùng sinh mệnh mình đảm bảo  cô cùng Sở Ấu Cơ an toàn.

Ánh mắt Cung Thanh Hạ đối diện với Cổ Lệ Tiệp một giây, Cung Thanh Hạ liền lấy ánh mắt trả lời, "Được."

Thời khắc nguy cấp, tầm mắt xuyên thấu qua linh hồn, nhìn thấy chân thành của đối phương, tuy rằng trước đây không tín nhiệm, nhưng giờ khắc này, tất cả đã hóa thành hư vô.

"Ấu Cơ ?" Khẽ gọi một tiếng, Cung Thanh Hạ nắm chặt tay Sở Ấu Cơ, "Theo tôi cùng thư kí Cổ đi ra ngoài ....."

"Được," Sở Ấu Cơ không chờ Cung Thanh Hạ nói xong, liền gật đầu nói, "Chúng ta chờ ngày này rất lâu rồi."

Tuổi nhỏ ngược lại còn kiên định thong dong hơn hai vị lớn tuổi.

Cổ Lệ Tiệp đi ra ngoài đầu tiên, nắm chặt súng lục trong tay, vì không muốn kích động đối phương nên không hướng nòng súng lên trên, giương mắt nhìn về phía nguồn sáng, ngồi ngay ngắn phía dưới đèn pha chính là cô gái tóc ngắn đeo mặt nạ bươm bướm, mấy chục tên vệ sĩ với vóc người cường tráng đứng xung quanh, ánh mắt mỗi người đều sắc bén như chim ưng, vừa nhìn đã biết thân thủ bất phàm, Cổ Lệ Tiệp thấy khí tràng lớn như vậy, tuy rằng thầm giật mình, nhưng biểu hiện vẫn bình tĩnh như cũ.

Cung Thanh Hạ cùng Sở Ấu Cơ đồng thời đi ra, đứng bên cạnh Cổ Lệ Tiệp, ba người đứng đối diện với đèn pha, hoa lệ chói mắt, thoáng trong lúc đó, dường như đảo ngược độ chói sáng giữa hai bên.

"Có ba người sao ...."

Nam tử đứng phía sau cô gái đeo mặt nạ âm thầm nói, cảm thấy nhất định là xảy ra vấn đề gì đó -------- thông tin mà bọn họ có là, chỉ có hai người, mà bây giờ lại thêm ra một người ? Ánh mắt nhìn về phía boss mình, đã thấy ánh mắt nàng đang nhìn chăm chú thiếu nữ nhỏ tuổi nhất trong 3 người, chậm rãi đứng lên khỏi ghế.

Nam tử không hiểu, "Boss ?"

Cô gái đeo mặt nạ nâng tay lên, ra hiệu hắn im lặng, sau đó từng bước từng bước đi tới trước mặt Sở Ấu Cơ ------ dáng đi này, như một người si ngốc đi về phía người trong mộng, do dự, không thể tin vào mắt mình, rồi như bị khí cường đại hấp dẫn, không cách nào dừng bước lại.

Cổ Lệ Tiệp lệch đầu nghĩ, '.............. Cô gái này xảy ra chuyện gì ? ---------- Tình huống hiện tại là như thế nào ?'

Trong lòng Cung Thanh Hạ rõ như gương sáng --------- người này nhất định liên quan gì đó với Lâm Dịch Huyên.

"Tại sao không ai nói cho tôi biết ........." Cô gái đeo mặt nạ đi tới trước mặt Sở Ấu Cơ, nhẹ nhàng nỉ non, nói rất chuẩn tiếng Pháp, "Tại sao ............" Đôi mắt đen láy, trắng đen rõ ràng, vầng trán thanh thoát tự nhiên, ngờ ngợ có thể nhìn thấy thiếu nữ xinh đẹp tuyệt trần năm đó đứng bên lan can, cười khẽ một cái như phong hoa tuyệt thế .........

Cô gái chậm rãi đưa tay muốn xoa lên khuôn mặt Sở Ấu Cơ, bị Cung Thanh Hạ mau lẹ tóm lại.

"Soạt !" Vệ sĩ đối phương đồng loạt giơ súng lên, ngắm ngay Cung Thanh Hạ.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz