Chương 63: Ủng Hộ

4.6K 284 6
                                    


Hai mắt Chu Tiểu Kiều trắng dã ngã vào sô pha.

Chu ba ba dùng lời lẽ nghiêm nghị bức cung Chu Tiểu Kiều nàng, nàng cũng không chịu khuất phục, Khổng tước nữ chỉ dùng một câu nói có thể làm cho nàng ngã ngồi.

Khổng Tước nữ, tôi thua cô rồi ..........

Cổ Lệ Tiệp ngây thơ chớp mắt nói rằng, "Ừ, đúng vậy, là cháu viết."

Lời đã nói như nước đổ đi, chuyện đến nước này, chỉ có thể nhắm mắt xuôi theo ---------- ngược lại, Manh Nhược thật  chưa bao giờ xuất hiện trước mắt công chúng, không ai biết thân phận thật của tác giả 《 Xuân Thu nơi đây 》, mà Cổ Lệ Tiệp tới Chu gia giả làm nữ sinh cấp 3 cũng vì chuyện của Sở Ấu Cơ ------------ tin rằng Sở Ấu Cơ cũng không để bụng.

"Tôi cũng xem qua review của tiểu thuyết này trên tivi." Sắc mặt Chu ba ba bỗng chốc chuyển đổi, mặt trời chói chang, "Tiếng lành đồn xa, viết rất hay."

"Tôi biết ánh mắt nhìn người của tôi không sai mà," Chu mẫu trìu mến vuốt tóc Cổ Lệ Tiệp, "Cháu vừa vào cửa a di đã yêu thích rồi."

"Ôi !" Tiểu Kiều hú lên quái dị, khom người ôm bụng, "Đừng để ý đến con ! Bụng con đau !"

Mọi người rất nhanh rút ra khỏi phòng khách, để lại một mình Cổ Lệ Tiệp thu dọn lại phòng khách hỗn loạn.

Ba ngày liên tiếp, chương trình dự báo thời tiết của thành phố B dự báo rằng thời tiết các ngày tiếp theo sẽ rất nóng, nhắc nhở mọi người hạn chế ra ngoài vào giữa trưa, phòng ngừa say nắng.

Sở Ấu Cơ cùng Cung Thanh Hạ đều không ra ngoài, nếu không bận làm việc, cũng ở sân sau nuôi cá ngắm hoa.

Sân sau cổ kính khiến cho ánh mắt Sở Ấu Cơ xuyên qua mấy ngàn năm trước, lúc lấy lại tinh thần liền lập tức đi tìm bóng người Cung Thanh Hạ, sau khi tìm thấy sẽ mỉm cười.

"Nếu có thời gian," có một lần, sau khi ánh mắt Sở Ấu Cơ chìm đắm trong quá khứ xong, Cung Thanh Hạ lạnh nhạt nói, "Tôi sẽ thử 1 lần mặc y phục cổ trang, để em nhìn kỹ xem, đến tột cùng tôi có giống hay không."

Sở Ấu Cơ bị nói sững sờ, "Hả ?"

Cung Thanh Hạ không đáp lời.

Sở Ấu Cơ cũng không truy hỏi, từ phía sau ôm lấy eo Cung Thanh Hạ.

Cung Thanh Hạ mỉm cười yếu ớt.

Công ty văn hóa Hi Sở cũng có chi nhánh ở thành phố B, nhưng Cung Thanh Hạ vẫn quyết định tự mình tham gia đàm phán bản quyền truyền hình của 《 Xuân Thu nơi đây 》, chi nhánh của công ty văn hóa Hi Sở cũng phái người phụ trách cùng đi.

"Thẳng thắn mà nói, tiểu tác giả hướng tới lý tưởng hóa quá, yêu cầu quá mức hà khắc, đã có mấy công ty rút lui rồi."

Chủ biên vừa nói, vừa âm thầm suy đoán thân phận của Cung Thanh Hạ ------- nữ nhân có khí tràng kiên cường này chẳng lẽ là người chèo lái công ty văn hóa Hi Sở ? Nhưng theo nàng được biết, người chèo lái công ty văn hóa Hi Sở phải là nam nhân mới đúng.

Nói thầm trong bụng, người này không phải nữ cường nhân bình thường, giọng nói vang dội, mang theo sắc bén, lại mang theo chút mềm mại, ngữ điệu nhàn nhạt, trong suốt tự nhiên, có chút lạnh, nhưng không mất lịch sự .......... Khí chất này đừng nói là nam nhân, ngay cả nữ nhân cũng bị nàng hấp dẫn ......

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now