Chương 10: Tỷ Tỷ Sắp Đến

7.1K 448 48
                                    




Lúc này là giờ nghỉ trưa.

Lớp mười ban (2), Sở Ấu Cơ lật 《 Phù Sinh lục ký 》trong tay, hiện lên trên mỗi trang giấy là khuôn mặt thanh lệ lạnh lùng của Cung Thanh Hạ, nàng biết có xem thêm cũng không vào đầu được chữ nào, đành khép sách lại.

Một ngày không gặp ngỡ như ba năm.

Nên tìm lí do gì để gặp mặt Thanh Hạ tỷ tỷ đây.

Hai tay Sở Ấu Cơ nâng cằm, chu cái miệng nhỏ nghĩ nghĩ, hàng lông mi dài đẹp chớp chớp.

Tiểu Tĩnh ngồi cùng bàn với Sở Ấu Cơ liếc mắt nhìn nàng, bất tri bất giác thành trạng thái mắt lé.

Một nam sinh ngồi phía sau lấy sách gõ  vào đầu Tiểu Tĩnh, Giang Tiểu Tĩnh rít lên một tiếng, "Ôi chao !", làm kinh động đến Sở Ấu Cơ, Sở Ấu Cơ chuyển mắt nhìn nàng, Tiểu Tĩnh ngượng ngùng, đưa tay đoạt lấy quyển sách của nam sinh phía sau ném xuống đất, mắng, "Đáng ghét." Nam sinh phía sau đứng lên nói, "Sao lại ném sách của tao đi ?" Giang Tiểu Tĩnh nhặt sách lên, đánh dồn dập vào nam sinh phía sau, "Mày nói xem, tao dựa vào cái gì ? Biết rõ rồi còn hỏi ? Không biết xấu hổ !" Nam sinh ngồi phía sau để hai tay che ngực, "Tao đi ! Đúng là con người ưa bạo lực.", trong lớp liền ầm  lên một tràng cười.

Đôi mắt của Sở Ấu Cơ sáng lấp lánh, nàng cũng cười theo.

Sở Ấu Cơ nghĩ nghĩ.

Bắt đầu từ hôm nay, mọi thứ sẽ thay đổi.

Lão Sư dạy Ngữ Văn thú vị như vậy, thật đáng yêu hoạt bát như những người bạn cùng trang lứa.

Đến tột cùng là tâm tình của nàng thay đổi, hay là do thế giới này đã vui vẻ hơn trước ?

Buổi chiều, lúc tan học về, vừa về đến nhà, Sở Ấu Cơ liền nói với Lâm phu nhân.

"Bà ơi, lấy giúp cháu mấy quyển kinh tế học, cùng tập báo cáo của công ty theo quý."

Lâm phu nhân cũng không cảm thấy ngạc nhiên, gật đầu nói, "Được, để Bà đi lấy cho." Lâm phu nhân cũng cảm thấy Sở Ấu Cơ nên tìm hiểu chút về thương trường --------- tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng có thể tích lũy dần dần, không thể để cho tổng giám đốc gánh vác toàn bộ áp lực như vậy, đứa bé Thanh Hạ này cũng quá vất vả rồi.

Sở Ấu Cơ về phòng mình, đem cặp sách để lên trên bàn sách, mở ngăn kéo  phía sau, lấy ra một hộp gỗ, đem lá thư cùng tập danh sách lấy ra, cầm theo lá thư cùng tập danh sách nằm nhoài lên giường.

Đây là di vật ông nội để lại cho nàng,

Trước đây nàng không có hứng thú, chưa từng nghĩ  sẽ có một ngày xem qua như vậy, rốt cục bên trong viết gì đây ?

Bên trong tập danh sách ấy là một hàng dài danh sách tài sản, đến lúc này nàng mới biết tập đoàn Hi Sở bao gồm nhiều công ty con, gồm có công ty chế dược Hi Sở, các hạng mục khảo cổ của Hi Sở, 4 công ty con hoạt động trong lĩnh vực thể thao, mỗi công ty con bên dưới lại bao gồm nhiều công ty con trực thuộc, ngoài ra, còn bất ngờ phát hiện ra, nàng có mấy chục vườn nho, hầm rượu, nông trại ở Đông Nam Á, Châu Âu, Bắc Mĩ....Khoa trương hơn, ở Tây Ban Nha còn một pháo đài hùng vĩ với lịch sử hơn 500 năm.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiKde žijí příběhy. Začni objevovat