Chương 52: Làm Rối

5.2K 323 18
                                    

Sở Ấu Cơ về đến nhà là lúc Lâm phu nhân đang ngồi đọc báo tối, thấy cháu gái đi vào cửa, liền để gọn báo sang một bên --------- trên trang đầu chính là bài viết về Sở Ấu Cơ, đánh giá mặt trái, Lâm phu nhân cũng không muốn để cháu gái nhìn thấy.

"Về rồi sao ?" Hiền lành hỏi một câu.

Sở Ấu Cơ mỉm cười gật đầu, "Vâng ạ."

A Xuân đi tới, "Ăn cơm tối chưa ?"

"Ăn rồi ạ, cháu ăn với Thanh Hạ tỷ tỷ rồi !"

Lâm phu nhân thấy ánh mắt cháu gái sáng lấp lánh, nghĩ tâm tình nàng cũng không tệ, liền yên lòng. Cũng không truy hỏi vì sao quần áo bị bẩn, để cho cháu gái tự do trưởng thành vẫn là tác phong của nàng, cũng không ép nàng ngoan ngoãn trong thời kì ngỗ nghịch của vị thành niên, bằng không sẽ hoàn toàn ngược lại --------- đó là kinh nghiệm Lâm phu nhân tích lũy được khi giáo dục Lâm Dịch Huyên, nếu không phải do Lâm phu nhân cùng chồng quá ép con gái, Lâm Dịch Huyên đã không có khoảng thời gian ngỗ ngược như vậy.

Sở Ấu Cơ vào phòng Lâm phu nhân tìm Lâm Dịch Huyên, vẫn chưa thấy dáng người quen thuộc, quay đầu hỏi Lâm phu nhân, "Mẹ cháu đâu ạ ? Ở nhà kính trồng hoa sao ?"

Lâm phu nhân cười gật đầu, "Ừ, ở nhà kính trồng hoa."

Sở Ấu Cơ lập tức lên lầu.

Từ sau khi đón Lâm Dịch Huyên về nhà, sau khi Sở Ấu Cơ về nhà, điều đầu tiên là tìm mẹ nàng, đó đã trở thành thói quen của nàng.

Trên bình Thanh Sứ cắm một đóa hoa sen, nụ hoa chớm nở.

Lâm Dịch Huyên lẳng lặng ngồi dưới nụ hoa.

"Mẹ !"

Sở Ấu Cơ nhẹ nhàng ôm mẹ từ phía sau, khuôn mặt nhỏ cọ cọ vào mái tóc của mẹ.

Trong đầu Lâm Dịch Huyên thổi qua một giọng nói, con ngươi khẽ lấp lóe,

Ấu Ấu ......

Sở Ấu Cơ vẫn chưa chú ý tới biến hóa rất nhỏ trên người Lâm Dịch Huyên, vừa chăm sóc bồn hoa bên cạnh vừa tâm sự với mẹ, "Ngày hôm nay con đến công ty tham gia cuộc họp hội đồng quản trị rồi," đem chuyện kể lại không sót một lời, "Kết quả chạm ngay vảy ngược của Thanh Hạ tỷ tỷ, phạt con trước khi lên lớp 11 không được gặp nàng," về đến nhà vẫn oán giận liên tục.

Lúc rời khỏi nhà kính trồng hoa, Sở Ấu Cơ từ đáy lòng biểu dương Lâm Dịch Huyên một phen, nhẹ nhàng đặt lên trán Lâm Dịch Huyên một nụ hôn, "Mẹ, mẹ biết không ? Kỳ thực mẹ là bác sĩ tâm lý tốt nhất của con, aiz, ôi --------- mỗi lần tâm sự xong với mẹ, con đều rất thoải mái."

Vân Đỉnh - Hi Sở.

Cung Thanh Hạ đọc được bài báo tối đó, khuôn mặt lạnh lùng biến thành giận dữ, lập tức gọi điện  chất vấn Diêu Nhữ Ninh.

"Tại sao không thương nghị chuyện hôm nay với tôi ?"

Diêu Nhữ Ninh thong dong đối mặt, "Ấu Cơ không cho tôi nói với cô."

"Cô tình nguyện nghe lệnh của người chưa thành niên ?"

"Thanh Hạ." Ngữ khí Diêu Nhữ Ninh thoáng tăng cao, "Ấu Cơ không đơn giản như cô nghĩ, trí tuệ cùng năng lực của nàng hơn hẳn tôi và cô."

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now