Chương 60: Sủng Ái

5.1K 303 21
                                    


Chờ mãi không thấy người, Sở Ấu Cơ lần thứ 2 kéo cánh tay Cung Thanh Hạ .

"Tỷ tỷ, để Quách bá bá ở đây chờ, chúng ta đi ăn vặt đi."

Ý chí chiến đấu của Cung Thanh Hạ dập tắt sau khi chờ đợi quá lâu, đưa tay nhìn đồng hồ một chút, cũng đã muộn, khẳng định Sở Ấu Cơ cũng đã đói, gật gù, "Được."

"Quách bá bá, nếu có người đến tìm chúng cháu, phiền bá bá gọi điện cho cháu nhé."

Dặn dò Quách bá bá một câu, Cung Thanh Hạ cùng Sở Ấu Cơ đi vào phố ăn vặt.

Sở Ấu Cơ nhìn thấy bảng hiệu của một cửa tiệm, nhớ tới lão tiên sinh từng tán thưởng phố ăn vặt ở thành phố B là "Bữa ăn ngon nhất trên đời, dù 50 năm sau cũng không thể quên." Liền lôi kéo cánh tay Cung Thanh Hạ tiến vào cửa hàng.

Tuy rằng thơm nức mũi, nhưng là ...... nội tạng sao ?

Cung Thanh Hạ khẽ cau mày, dạ dày nàng vốn quen với đồ tây --------- món ăn tây đại đa số là không ăn nội tạng, đồ ăn do Cung mẫu nấu cũng giống vậy, nàng  không quen ăn đồ nội tạng, gắp một miếng liền không động đũa nữa.

Đôi mắt của tiểu nữ sinh bên cạnh lóe sáng như vậy, sao nàng lỡ nhẫn tâm từ chối, liền tìm chỗ ngồi xuống.

Lúc người phục vụ đưa thực đơn lên, Sở Ấu Cơ hứng khởi hỏi, "Nghe nói ở đây có món được giới thiệu trong 'Sau cơn mưa trời lại sáng' ?"

"Vừa nhìn đã biết quý khách đã tìm hiểu từ trước," Người phục vụ bật cười sáng lạn, "Trong mềm ngoài giòn ..... Quý khách có muốn thử qua hay không ?"

Sở Ấu Cơ gật gù, "Được, vậy cho 1 phần." Chỉ chỉ Cung Thanh Hạ bên cạnh, "Nàng cũng như vậy." Nhìn ra Cung Thanh Hạ không chút hứng thú nào, liền làm chủ thay nàng.

Gia vị, dầu nhúng, tương vừng, giấm, dầu lạt tiêu, canh tào phớ, rau thơm, hành thái ..... từ từ được bưng lên.

Sở Ấu Cơ nhúng đồ, ăn một miếng, hưng phấn chu miệng, "Quả nhiên giòn mềm ngon miệng !" Thấy Cung Thanh Hạ ngồi ngăn ngắn nghiêm chỉnh nhìn món ăn trên bàn không chịu động đũa, liền gắp một miếng đậu phụ chấm gia vị, đưa tới trước môi Cung Thanh Hạ, "Tỷ tỷ nếm thử một chút."

Cung Thanh Hạ hơi sợ, cảnh giác nghiêng thân thể.

Phụt, không nghĩ tới tỷ tỷ cũng có lúc khả ái như vậy....

Sở Ấu Cơ cố gắng nhịn cười, không cho nó bạo phát, làm ra dáng vẻ người mẹ đang cố gắng dụ dỗ đứa bé ăn cơm, há miệng, "A". Ra hiệu cho hài tử làm theo mình, bé ngoan ăn cơm, ánh mắt tràn đầy sủng nịnh -------- không biết bắt đầu từ khi nào, Sở Ấu Cơ cảm thấy Cung Thanh Hạ vốn là Điện Hạ bảo bối, làm sao có thể không cưng yêu được -------- ước chừng là duyên nối duyên, dù đặt trong bối cảnh không giống nhau, so với Điện Hạ trước đây, Cung Thanh Hạ khá là thích giận dỗi, mà nguyên nhân cũng là do tuổi tác của nàng cách quá xa Cung Thanh Hạ ----------- tính tuổi 2 kiếp gộp lại, Cung Thanh Hạ trước mặt nàng cũng chỉ như đứa trẻ non nớt mà thôi.

Loại ánh mắt yêu thương này, Cung Thanh Hạ thậm chí chưa từng nhìn thấy Cung mẫu nhìn nàng như vậy, rất kỳ quái.

Chớp chớp đôi mắt, cắn môi, Cung Thanh Hạ rốt cục há miệng ăn đậu phụ, do dự một hồi, chậm rãi nhai nhai, ánh mắt sáng ngời, gật gù với Sở Ấu Cơ, "Cũng không tệ lắm."

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now