Chương 68: Áp Sát

4.6K 281 13
                                    


Sở Ấu Cơ cũng không đoán.

Không muốn nhận được câu trả lời, "Đó là chuyện của tôi." Tự mình rước lấy không vui.

Hai người ở chung tới bây giờ, nàng đối với Cung Thanh Hạ đã tín nhiệm 100%, vì lẽ đó Cung Thanh Hạ không muốn nói, nàng cũng không cố ý truy hỏi, mặc dù vẫn vô cùng hiếu kì.

Đến chạng vạng, gió bỗng rất lớn, kèm theo mưa.

"Lần trước đến, vẫn luôn ở trong nhà." Cung Thanh Hạ nói tới chỗ này nhìn Sở Ấu Cơ chút, trong mắt đều là trìu mến, "Lần này tôi mang em đi  tham quan các nơi."

"Được."

Sở Ấu Cơ cong mắt cười, không nói ra được bao nhiêu đáng yêu.

Nụ cười của nàng chiếu vào trái tim Cung Thanh Hạ, khóe môi Cung Thanh Hạ liền nở nụ cười yếu ớt, đưa tay vẫy một chiếc taxi, đọc tên địa chỉ khách sạn.

Khách sạn sừng sững bên cạnh kênh đào, vô cùng sạch sẽ, vừa vào phòng khách liền nhìn thấy chậu cây màu xanh rất lớn đặt trong phòng, làm cho Sở Ấu Cơ cảm thấy kinh hỉ ngoài ý muốn, hứng khởi nói, em thích, em thích, ha ha.

Đương nhiên, cái nàng thích không phải là bồn hoa trong khách sạn này, mà là ------- tâm ý săn sóc yêu thương của Cung Thanh Hạ dành cho nàng.

Vì lệch múi giờ, hai người tuy rằng rất mệt, nhưng sau khi tắm rửa sạch sẽ xong, vẫn không ngủ được.

Cung Thanh Hạ ngồi trên ghế sa lông, để laptop trên gối , đang xử lý việc công ty, Sở Ấu Cơ tựa đầu lên người nàng xem tivi.

Cứ như vậy, không biết bao lâu.

Cung Thanh Hạ nhàn nhạt hỏi, "Xem có hiểu không ?" Tầm mắt vẫn đặt lên màn hình laptop.

"Trên căn bản ........ Hoàn toàn xem không hiểu." Nguyên nhân là vì bất đồng ngôn ngữ.

Sở Ấu Cơ nói xong xẹp miệng nhỏ, làm vẻ mặt oan ức ------- rất lâu rồi không được thân thiết với tỷ tỷ ........ Người ta ngồi đây cũng không phải vì xem tivi có được không ?

Khóe mắt Cung Thanh Hạ vẫn thu hết vẻ mặt tiểu nữ sinh vào mắt, Cung Thanh Hạ cong khóe môi hỏi, "Làm sao vậy?" ,không nhận được câu trả lời, quay đầu nhìn về phía tiểu nữ sinh, thêm vào trợ từ, "Hả ?" Giọng nói mang theo ám muội, trong mắt lóe lên sóng nước ôn nhu.

Sở Ấu Cơ đón nhận ánh mắt của Cung Thanh Hạ.

Hai người nhìn chăm chú nhau dưới ánh sáng lập lòe TV chiếu vào.

Một lúc lâu, trên mặt Cung Thanh Hạ chậm rãi nở ra nụ cười với hàm ý 'sâu xa'.

Sở Ấu Cơ nhận được hưởng ứng, tay phải chạm vào mặt Cung Thanh Hạ, lướt qua lỗ tai, vuốt ve lấy, tay trái nhẹ nhàng nâng cằm Cung Thanh Hạ lên, thâm tình nhìn chăm chú, ngửa đầu, đặt môi mình lên môi Cung Thanh Hạ.

Có một tình yêu, chỉ cần một chút, một chút, là có thể chạm tới trái tim.

Có một nụ hôn, chỉ cần một chút, một chút, là có thể khắc cốt ghi tâm.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now