Chương 19: Ngủ Thiếp Đi

5.9K 366 24
                                    


Cung Thanh Hạ cùng Sở Ấu Cơ cáo từ, Tần lão tiên sinh tiễn hai nàng ra đến ngoài cửa, kéo tay Sở Ấu Cơ, "Sau này nếu rảnh rỗi, nhớ tới chơi cờ với ta." Nói xong nhẹ nhàng vỗ vào mu bàn tay Sở Ấu Cơ.

Sở Ấu Cơ cười híp mắt, "Vâng ạ."

"Tần lão," Cung Thanh Hạ nắm lấy tay Sở Ấu Cơ, rút tay Sở Ấu Cơ khỏi tay Tần lão, "Đã muộn rồi, chúng tôi phải về."

Tần lão tiên sinh gật gù, "Được, đi đường cẩn thận !"

Trên đường trở về, Sở Ấu Cơ ngồi ở vị trí phó lái, tay trái sờ lấy tay phải vừa được Cung Thanh Hạ nắm, nháy mắt, vui sướng tự hỏi trong lòng, 'Tỷ tỷ vừa nãy không phải là ăn giấm chua chứ ?"

Thời điểm đó vẫn chưa nghĩ ra nguyên cớ, nàng bất chi bất giác chăm chú nhìn tay Cung Thanh Hạ đang cầm tay lái, ngón tay trắng nõn thon dài ..... Ngón tay đẹp như vậy, nếu đeo thêm chiếc nhẫn lên ngón tay trái, quả thật là hoàn mỹ.........

Sở Ấu Cơ nhìn đến si mê, âm thầm nghĩ.

Một tay của Cung Thanh Hạ rời vô lăng, vén tóc mai ra sau tai.

Ánh mắt của Sở Ấu Cơ không tự chủ được, liền nhìn theo động tác của ngón tay Cung Thanh Hạ, nhìn một vòng lại nhìn trở lại vô lăng.

Đến lúc này, nàng mới ý thức được mình đang thất thố, cuống quýt thu tầm mắt lại, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim ngồi ngay ngắn một lúc, lại không nhịn được, khẽ liếc trộm vẻ mặt Cung Thanh Hạ, kết quả, vẻ mặt của Cung Thanh Hạ không thay đổi chút nào.

Cung Thanh Hạ bỗng quay đầu, hờ hững liếc nhìn nàng một cái, nàng tựa như con nai vàng hoảng sợ, ánh mắt nhanh chóng nhìn về phía cửa sổ.

Ven đường có một quán đồ nướng, xuyên thấu qua lớp cửa kính, có thể nhìn thấy khách hàng bên trong, Ồ ? Người ngồi bên cửa sổ kia, là một mỹ nữ tóc xoăn .........

Cung Thanh Hạ chú ý tới động tác của Sở Ấu Cơ, nhàn nhạn hỏi, "Nhìn gì vậy ?"

Sở Ấu Cơ quay đầu lại, chớp lông mi, "Em nhìn thấy một người rất giống Cổ tỷ tỷ ...." Tại sao lại đúng dịp như vậy ? Có phải là nhận nhầm người hay không ? Hay là Cổ tỷ tỷ ở quanh đây ?

Ánh mắt Cung Thanh Hạ không lóe lên chút kinh ngạc nào, "Em gặp nàng rồi sao ?"

"Vâng." Sở Ấu Cơ gật gù, "Tan học ngày hôm qua, tỷ ấy chờ em trước cổng trường, còn gặp Chu lão sư, ba người chúng em còn đi uống cafe nữa."

"Két !!!!" một tiếng, Cung Thanh Hạ dừng xe ở ven đường, hơi nhíu lông mày, "Chu lão sư ?"

"Đúng vậy, chính là Chu lão sư dạy em Ngữ Văn, nghe Cổ tỷ tỷ nói, lần trước Chu lão sư còn đuổi theo xe của tỷ ?"

"........ Là nàng sao ?" Cô gái ngông nghênh đó sao ?

"Vâng, thực ra, ngày hôm đó Chu lão sư mặc như vậy để dạy chúng em bài thơ 《 Mưa trước hẻm 》."

"Vậy sao cô ấy lại đuổi theo xe của tôi ?"

"........" Sở Ấu Cơ chớp mắt, "Ngoại hình của tỷ rất giống với người bạn của nàng, là nàng nhận nhầm người." Thật hi vọng Chu lão sư có thể hóa thù thành bạn với Thanh Hạ tỷ tỷ.....

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now