Chương 7: Cung Phấn

7.1K 496 23
                                    




Điện thoại phòng khách của Cung gia vang lên.

Cung mẫu từ trong nhà bếp đi ra nhận điện thoại, "Alo, xin chào, xin hỏi ngài là ? Ừ ! Lâm giáo sư ! Tìm Thanh Hạ ?.........Có chuyện gì vậy ? Tôi chưa nghe Thanh Hạ nói qua......Thanh Hạ đang ở trong phòng tập gym...........Đến nhà nói cám ơn ? Không cần khách khí như thế.....Ngài đến Cung gia như rồng đến nhà tôm a ! Ấu Cơ cũng tới ? Được được, tốt tốt, cứ như vậy đi."

Cung mẫu đặt điện thoại xuống, mặt đỏ lừ, đi tới thư phòng, "Ba của Cung Phấn à ! Nhà ta sắp có khách quý tới."

Cung ba ba đang luyện thư pháp, trên mặt có vẻ không đồng tình cho lắm, "Khách quý......."

Hắn cùng Cung mẫu là người có vị trí trên xã hội, hơn nữa, con gái của hắn cũng có sự nghiệp thành công, vậy nên người bình thường hắn cũng không để vào mắt.

Cung mẫu lại đi đến phòng tập gym trên lầu 3, "Cung Phấn a, một lúc nữa sẽ có khách quý tới." Cố ý nước đục thả câu không nói rõ ràng.

Cung Thanh Hạ mặc trên mình quần áo thể thao rộng rãi, đang chạy trên máy chạy bộ, dường như không nghe thấy vậy, một chút hiếu kì cũng không có.

Con gái luôn lạnh lùng như thế, thời điểm đến thông báo cho nàng, một chút ngạc nhiên cũng không có, Cung mẫu tập mãi cũng thành quen, cũng không trách nàng.

Ánh mắt đứa bé kia........

Trong đầu Cung Thanh Hạ không ngừng hiện lên ánh kia, muốn lái ra khỏi đầu cũng không được.

....... Nàng vừa vặn chính là Sở Ấu Cơ...... Không biết bị thương có nặng không ..... làn da trắng mịn như da em bé như thế mà va với xe.......

Cung Thanh Hạ nhớ tới đây, bỗng nhiên cảm thấy đau lòng....Chờ một chút, mình đang bị sao đây ?

Xuống khỏi máy chạy bộ, Cung Thanh Hạ cầm khăn mặt lau mồ hôi trán, thở ra một hơi, đi tới cửa sổ.

Khuôn mặt của đứa bé kia không vì nàng ngừng tập mà biến mất trong tâm trí, liền ngay cả bóng đêm ngoài cửa sổ cũng không che giấu đi được khuôn mặt nhỏ trắng nõn, xinh đẹp tuyệt trần của đứa bé.

Sống trên đời 24 năm qua, chưa từng có người nào làm cho Cung Thanh Hạ có ấn tượng sâu sắc như vậy.

Sở Ấu Cơ là người đầu tiên.

Lâm phu nhân lái xe, mang theo Sở Ấu Cơ cùng tới biệt thự của Cung gia, đi trên lối vào biệt thự chợt có bảo an ra ngăn cản.

Bảo an thông báo cho Cung gia qua điện thoại video, Cung mẫu tự mình ra nghênh tiếp.

Lâm phu nhân đỗ xe ở nơi bảo an yêu cầu, cười nói, "Đúng là khu biệt thư xa hoa, nhiều quy củ."

Cung mẫu nở nụ cười đáng yêu, "Dùng tiền đổi lấy an toàn a." Nhìn thấy Sở Ấu Cơ, "Ôi !!! Đứa bé này đúng là tiểu mỹ nhân, còn nhỏ tuổi mà đã đẹp như vậy, tương lai còn dài a !" Nói xong nhéo nhéo mũi Sở Ấu Cơ.

Sở Ấu Cơ chỉ cười không nói.

Nhưng đến khi đi tới biệt thự của Cung gia, trước biệt thự là một chiếc hồ lớn, biệt thự được xây dựng theo phong cách Châu Âu, vô cùng đồ sộ, thay dép lê ở cửa, từ cửa nhìn vào, nội thất bên trong biệt thự cũng mang dáng vẻ Châu Âu, trên trần theo một chùm đèn thủy tinh cao cấp, trong phòng khách vô cùng sạch sẽ sáng sủa.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now