Chương 17: Toàn Phong Kiêu Hãnh (Part1)

206 23 0
                                    


Vừa vào phòng chờ đã thấy Vương Nguyên đang trò chuyện vui vẻ với một nam sinh cao ráo, trắng trẻo

Không biết hai người nói chuyện gì mà khiến Vương Nguyên cười tít mắt, lộ ra hàm răng trắng đều. Nam sinh kia thấy cậu cười liền cười theo, lại còn đưa tay xoa đầu cậu.

Nhìn cảnh này, không hiểu sao trong lòng Vương Tuấn Khải cảm thấy khó chịu, có một nỗi xúc động muốn xông lên tách hai người kia ra. Thấy nam sinh kia xoa đầu Vương Nguyên mà Vương Nguyên còn cười đến rạng rỡ, anh cảm thấy tức giận. Chỉ có anh mới được phép xoa đầu Vương Nguyên thôi, đó là nơi độc quyền của anh, chỉ anh mới được phép xoa nó.

Đến khi Vương Tuấn Khải suýt nữa lên tiếng thì huấn luyện viên Hoàng nói: "Tiểu Nguyên, mọi người đến cổ vũ em này"

"A!" Vương Nguyên kêu lên một tiếng rồi quay đầu lại

Nam sinh kia thấy có người đến liền nói: "Vậy anh đi trước nhé Tiểu Nguyên, đến trường gặp lại em sau vậy!"

"Vâng! Bye ca!"

Nam sinh kia vừa đi thì Chí Hoành nhào đến ôm cổ Vương Nguyên: "Nói mau, làm thế nào mà cậu quen học trưởng Tinh vậy?"

"A! Tinh ca là học trưởng?" Vương Nguyên ngạc nhiên hỏi lại

"Đừng nói với tớ là cậu không biết học trưởng Tinh nha" Chí Hoành nheo mắt hỏi Vương Nguyên

Vương Nguyên gật đầu nói: "Đúng là không biết thật"

"A.....vậy để tớ nói cho cậu biết. Tinh ca là học trưởng, chính là nam thần của trường mình đấy. Vừa đẹp trai, vừa học giỏi, lại còn có vũ đạo đẹp nữa chứ. Nghe nói anh ấy cực kì ôn nhu." Nói đến đây, Chí Hoành đập vào vai Vương Nguyên một cái rồi nói tiếp: "Tớ mà là con gái, nhất định tớ sẽ yêu anh ấy"

Vương Nguyên bĩu môi nói: "Đáng tiếc cậu lại là con trai"

Chí Hoành lườm Vương Nguyên: "Con trai thì sao chứ? Nam nhân cũng có thể yêu nhau mà. Không cần là con gái nữa, tớ vẫn có thể theo đuổi anh ấy" Chí Hoành thẳng thắn nói ra suy nghĩ và khuynh hướng giới tính của mình

Nghe Chí Hoành nói thế, Thiên Tỉ đen mặt, tức giận định nói gì đó thì Chí Hoành tiếp tục nói: "Nhưng đáng tiếc tớ lại cảm thấy học trưởng Tinh có ý với cậu nha! Nên tớ đành từ bỏ đi tìm một nam thần khác thôi" Chí Hoành lắc đầu, bĩu môi nói

Nghe Chí Hoành nói vậy, cỗ tức giận trong lòng Thiên Tỉ vơi đi. Nhưng lại làm cho cỗ tức giận của một người nào đó tăng lên.

Vương Nguyên nhìn biểu cảm của mọi người, phát hiện ra khuôn mặt đen sì của Thiên Tỉ liền buồn cười nói nói Chí Hoành: "Âyya.....cần gì tìm kiếm đâu xa, nam thần của cậu ở ngay sau lưng cậu kìa" Vương Nguyên hất mặt về phía Thiên Tỉ

Chí Hoành nghe Vương Nguyên nói vậy liền quay lưng lại hỏi: "Đâu?" Vừa quay đầu liền đập ngay mặt vào ngực Thiên Tỉ: "Ai ui....."

Chí Hoành ngẩng mặt lên thì thấy khuôn mặt cười tươi như hoa của Thiên Tỉ đang nhìn mình. Cậu che mồm Thiên Tỉ lại và nói: "Aiya....Tiểu Thiên Thiên à.....anh đừng nhìn em cười nữa"

[KaiYuan - XiHong] Là EmWhere stories live. Discover now