Chương 24: Vương Tuấn Khải Tới Nhà

196 19 3
                                    


"Nguyên Nguyên! Mau dậy đi"

"Ưm.....mẹ......để con ngủ thêm chút nữa....." Vương Nguyên mè nheo

"Dậy đi nào! Ngoan!" Người kia vừa cười vừa véo mũi Vương Nguyên

"Mẹ......." Vương Nguyên gạt cái bàn tay đang làm loạn trên mặt mình kia ra. Sau đó nghĩ đến điều gì đó, chợt mở to mắt. Đúng rồi, mẹ có bao giờ ôn nhu gọi mình dậy như thế này đâu, cũng chưa bao giờ nhéo mũi gọi mình dậy, với lại hương thơm bạc hà này,......Vương Nguyên quay người nhìn chằm chằm vào nam nhân đang nhìn mình cười rồi hét lên: "Sao anh lại ở đây?"

Vương Tuấn Khải nhướn mày nói: "Hôm qua em đáp ứng đi ăn sáng cùng anh, hiện tại đã quên rồi sao?"

Vương Nguyên ngớ người nhưng rất nhanh liền phản ứng lại: "Nhưng anh đâu cần đến sớm như vậy? Em cũng không có thất hứa nha!"

"Nhưng mà anh thích!" Vương Tuấn Khải bá đạo nói, chưa để Vương Nguyên đáp anh còn nói thêm: "Mà Tiểu Nguyên này, anh phát hiện ra em ngủ còn có chảy nước dãi nha" nói xong còn nháy mắt vài cái

Vương Nguyên theo phản xạ đưa tay lên miệng lau lau, phát hiện ra mình bị anh lừa thì ngay lập tức vớ lấy con gấu ở bên cạnh ném vào người anh: "Ya! Dám chêu ghẹo bổn thiếu gia hả"

"Hahaha.....thôi được rồi, em mau thay đánh răng rửa mặt đi, anh chờ em ở dưới lầu"

"Mau biến đi!"

Anh không đáp nữa, nghe tiếng cười của anh nhỏ dần, Vương Nguyên mới uể oải đi vào vệ sinh cá nhân, ngáp ngắn ngáp dài, Vương Nguyên thầm than: "Thiên à~ Con vẫn buồn ngủ"

Mất 10 phút để vệ sinh cá nhân xong, Vương Nguyên mặc áo thun trắng, quần lửng đi xuống nhà thấy Vương Tuấn Khải đang ngồi nói chuyện với bố mẹ mình.

"Bama! Chào buổi sáng~"

Vừa nói Vương Nguyên vừa chạy xuống ngồi gần Vương Tuấn Khải và nói: "Mọi người đang nói chuyện gì thế?"

Mẹ Vương định nói gì đó thì Vương Tuấn Khải đã nói trước: "Trẻ con không cần biết!"

Vương Nguyên lườm anh một cái và đưa tay luồn đến eo anh nhéo một cái.
Thấy Vương Tuấn Khải trán không nhăn, mặt không đổi sắc, Vương Nguyên liền dùng sức vặn. Lúc này, Vương Tuấn Khải mới quay sang nói thầm với Vương Nguyên: "Anh có cảm giác như đang ra mắt bố mẹ vợ ý. Em đừng náo nữa, thu móng vuốt lại đi"

Vương Nguyên đơ người đỏ mặt lắp bắp nói: "Ai.....ai là vợ chứ? Anh mới là vợ, cả nhà anh là vợ. Hừ"

Mắt Vương Tuấn Khải tràn đầy ý cười nói: "Ừm......vấn đề ai là vợ ai là chồng thì để khi nào có thời gian chúng ta cùng cần phải xem xét"

"Ya! Anh vô sỉ" Trước mặt bố mẹ, Vương Nguyên hét lớn còn đánh Vương Tuấn Khải

"Vương Nguyên, con làm gì vậy?" Mẹ Vương Nguyên nói

"A.....không có gì, tụi con đi trước" nói xong liền kéo Vương Tuấn Khải định rồi đi.

Khi Vương Nguyên gần ra đến cửa thì ba Vương gọi lại: "Từ từ đã, huấn luyện viên của con nói chiều nay lên nhà thi đấu để nhận giải Toàn Phong Kiêu Hãnh đó"

"A~" Vương Nguyên kêu lên một tiếng rồi nói: "Anh đợi em một chút để em lấy quần áo. Lát ăn xong đi chơi một lúc rồi đến đó luôn nhé!"

"Được!" Anh ôn nhu xoa đầu cậu

Bama Vương nhìn cảnh này liền gật đầu: Có người anh chăm sóc cho Vương Nguyên như thế thật tốt. Cậu nhóc này cũng không tệ!

(Rin: Không phải chỉ là bạn thôi đâu bama ơi T_T Đừng để bề ngoài hắn đánh lừa T_T Rồi hắn sẽ lừa mất con trai bama đi đó :>)

[KaiYuan - XiHong] Là EmWhere stories live. Discover now