8.

1.8K 90 14
                                    

Cậu đang vui vẻ, liền bị lời đề nghị kia làm cho ngưng lại. Cậu cụp mắt xuống, vân vê sợi dây đang tỏa ánh sáng dưới ánh đèn nhà bếp. Chuyện này...có chút khó khăn.

Kwon Jin Suk nhíu nhíu mày, vợ nhỏ vẫn là chưa sẵn sàng tiếp nhận ông ta?

" em ta đã nhịn 4 năm rồi đấy. Đến khi nào em mới hoàn toàn tin tưởng ta đây?"

"Em..em..."

Thấy phản ứng của cậu không như mình mong muốn. Ông ta mất hứng buông cậu ra, khuôn mặt tức giận đi lên phòng.

Seungri cũng cảm thấy thật sự có lỗi. Nhưng chỉ cần nghĩ bản thân phải cùng người đáng tuổi cha chú mình làm chuyện 'kia', cậu liền rùng mình nổi gai ốc. Hiện tại đã làm Kwon Jin Suk tức giận, cậu lúng túng nhất thời không biết làm gì cho phải.

Cậu ủ rũ cầm sợi dây chuyền cất lại vào hộp nhung đen. Có chút tiếc nuối, cậu liền đem hộp lên để trước cửa thư phòng Kwon Jin Suk. Ai chả biết khi ông ta tức giận sẽ trưng ra bộ dạng dọa người như thế nào.

Bản thân định quay trở về phòng liền bị một bàn tay bịt chặt miệng mà áp chế ép cậu vào một căn phòng khác. Cậu hốt hoảng định la lên liền nhận ra mùi hương nồng nồng hổ phách quen thuộc kia. Cũng chả hiểu sao Seungri trở nên ngoan ngoãn mặc cho người kia đang áp cậu dưới thân mà điên cuồng cởi từng lớp áo.

"Sao vậy? Cãi nhau với cha tôi sao? Hồi nãy còn mớm nhau trong nhà ăn ?"

Kwon Ji Yong liên tục buông ra những lời lẽ bẩn thỉu chất vấn cậu. Cậu rẫy rụa như cá mắc cạn khi cảm nhận có dị vật đang khuếch trướng dưới hậu huyệt mình.

Những nụ hôn ướt át như nam châm dính chặt lên cơ thể cậu. Phải công nhận một điều rằng kĩ thuật của người đàn ông này rất tốt, so với Kwon Jin Suk chắc chắn vẫn hơn vài bậc. Bằng chứng là hắn vừa động chạm một hồi là cậu liền muốn bắn.

"Bên dưới đã ướt thành như vậy. Cha tôi vẫn chưa thỏa mãn cậu xong liền bị cậu chọc cho nổi giận đi lên thư phòng sao?"

"Làm ơn...đừng nói nữa!"

Cậu xấu hổ lấy tay bịt miệng hắn lại liền bị Ji Yong nhếch mép đưa cả năm đầu ngón tay vào khẽ mút. Cậu 'a' một tiếng, một cỗ tinh dịch bắn ra thấm ướt tay hắn. Kwon Ji Yong liền tận dụng thay gel bôi trơn liền dễ dàng đưa cả bốn ngón tay vào mật huyệt Seungri khuếch trướng.

Tiếng rên rỉ vang lên dưới cuống họng khiến Ji Yong đen mặt nuốt trọn vào nụ hôn của chính mình. Thành công đem tâm trí Seungri treo lên cành đa, hắn liền tấn công thần tốc đem cự vật trướng đến phát đau vào sâu bên trong cơ thể cậu.

Seungri vẫn rên rỉ sau mỗi cú va chạm mạnh mẽ không chút lưu tình của hắn. Kwon Ji Yong nhịp nhàng lay động thắt lưng như cố tình trêu chọc cậu.

"Làm ơn..động mạnh a.."

Hai mắt sương mù, cậu khó nhọc buông ra từng câu cầu xin người bên trên. Kwon Ji Yong mỉm cười tà mị, vẫn cố tình giữ nguyên tốc độ 'rùa bò'. Hắn chôn đầu vào hõm cổ cậu hết liếm lại mút. Hương thơm nhàn nhạt đặc trưng của riêng cậu khiến hắn có cảm giác như người này giống y hệt con gái. Mùi cơ thể nhẹ nhàng, phảng phất hương anh đào khiến hắn thực thư giãn.

"Chi bằng cậu tự động?"

Kwon Ji Yong chính là khi dễ cậu mà. Lee Seungri giờ phút này đã bị tình dục làm cho mờ mắt, cậu khó chịu di chuyển thắt lưng nhanh hơn.

Kwon Ji Yong thấy cậu chật vật như vậy cũng thực thích thú. Hắn nãy giờ chính là phải kìm nén đến đổ mồ hôi. Mục đích là muốn dạy dỗ cậu một chút. Dám ở giữa nhà hắn trước mặt bao nhiêu người mà cùng ba hắn làm ra loại chuyện đó.

Càng nghĩ càng tức giận. Hắn liền động mạnh thắt lưng. Mỗi cú thúc như vận dụng hết lực đem cậu đỉnh đến nơi sâu nhất.

Tiếng rên rỉ "ưm a" vang lên đều đều như một bản tình ca không hồi kết. Cảm giác làm tình vụng trộm này cũng chính là một loại kích thích.

Được một lúc, Kwon Ji Yong liền lật cả người cậu lại để hai đầu gối của Seungri quỳ xuống. Cái mông cong vểnh dâm đãng nhếch lên cao. Hắn nắm thắt lưng mà nhiệt tình đưa đẩy. Tư thế này khiến cậu sướng đến phát điên. Bởi lẽ cự vật của Ji Yong sẽ chôn sâu đến tận gốc vào trong hậu huyệt cậu. Túi thịt của người kia va đập vào cánh mông tạo nên âm thanh kích tình dâm đãng.

Lee Seungri nhu nhược để hắn cường bạo ra vào trong cơ thể cậu không biết bao nhiêu lần. Lỗ nhỏ phía dưới thèm khát đến nỗi luôn mút chặt cái đó của Ji Yong không cho hắn tách ra.

Kwon Ji Yong mỉm cười đập "bốp" một phát khiến cánh mông cậu nảy lên.

"Đồ dâm đãng. Tôi sẽ thao cậu đến chết đi sống lại."

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now