Chap 32

1.4K 93 30
                                    


Lee Seungri có bao giờ hối hận khi bước chân vào căn nhà này không?

Cuộc đời cậu từ khi sinh ra vốn là những chuỗi ngày đau thương cùng cực. Bước vào căn nhà này đã là một điều may mắn. Cậu nhận được sự đối đãi đặc biệt, và quan trọng là hiện giờ cậu có được tình yêu của Kwon Ji Yong.

Một tình yêu sai trái. Ngay từ đầu đã luôn là như vậy.

.

"Cậu chủ!"

Kwon Ji Yong đem chén súp đã được cậu giải quyết sạch sẽ xuống bếp. Quản gia từ ngoài cửa tiến vào, ánh mắt của ông có chút hỗn loạn.

"Ông chủ..ông chủ bảo sáng mai sẽ về!"

"Thì sao?"

Trái ngược với sự sợ hãi của người trước mặt, Kwon Ji Yong lại trưng ra bộ dạng bình thản đến lạ.

Hắn còn đang mong ông ta về ngay trong đêm nay còn không được nữa là.

Chắc hẳn Kwon Jin Suk đã nhận được tin tức gì đó sau buổi tối đi ăn lộ liễu vừa rồi của cậu và hắn. Sức ảnh hưởng của nhà họ Kwon đúng là không thể chối cãi được mà.

"Tôi vừa nhận được cuộc gọi của ông chủ. Ngài ấy vẻ đang rất tức giận. Hình như chuyện đó. Cậu chủ, cậu không làm điều quá lộ liễu bên ngoài đó chứ?"

Nét lo lắng lộ rõ trên khuôn mặt vị quản gia già. Ông đã gắn bó với căn nhà này suốt bao nhiêu năm trời. Kể từ ngày Kwon Ji Yong sinh ra, ông đã chứng kiến sự trưởng thành của hắn. Có thể nói Ji Yong là một đứa trẻ tội nghiệp với một gia đình tan vỡ. Hắn đã phải chịu đựng quá nhiều thứ. Hơn ai hết ông rất thương cảm cho hắn, luôn coi hắn như một đứa con trai ruột.

Biết được mối quan hệ rối ren giữa ông chủ, cậu chủ cùng người con trai có mái tóc bạch kim xinh đẹp đang ngủ trên lầu kia. Ông rất lo lắng cho họ, đặc biệt là cậu chủ. Vốn hai cha con Ji Yong đã không hề thân thiết, thậm chí ở dưới một mái nhà mà coi nhau như người dưng nước lã, ông sợ sự việc ông đang nghĩ đến đây sẽ trở nên nghiêm trọng.

"Tôi thể tự giải quyết mọi chuyện ổn thỏa. Ông không cần lo lắng nhiều như vậy. Nghỉ ngơi đi, chúc ngủ ngon!"

Hắn quay bước lên lầu. Bóng dáng cao lớn khuất dần sau bậc cầu thang. Lão quản gia lắc đầu một lượt. Cậu chủ vẫn luôn cứng đầu như vậy.

Theo như linh cảm của một lão già sống mấy chục năm trên đời, hình như đang có chuyện chẳng lạnh sắp xảy đến.

Hắn vừa đi vừa nhếch nhẹ khóe môi. Chuyện vui sắp bắt đầu, Kwon Jin Suk sẽ phải trả giá cho tất cả những chuyện ông ta đã làm ra đối với mẹ của hắn.

Bước vào phòng, Lee Seungri chắc quá mệt mỏi nên đã thiếp đi từ khi nào. Hắn mỉm cười, người này rất nhanh thôi sẽ là của riêng hắn. Bỏ qua mọi thù hận trong đầu, Ji Yong ôm cậu vào lòng, cảm nhận hương thơm quen thuộc xâm chiếm khoang mũi. Dần dần liền chìm sâu vào giấc ngủ.

.

Kwon Jin Suk đáp chuyến bay sớm nhất về Seoul. Tâm trạng hiện giờ của ông ta thực sự không tốt.

Hôm qua có người gửi những tấm ảnh Kwon Ji Yong cùng vợ nhỏ của ông ta cùng nhau ăn tối trong một nhà hàng. Đó là một căn phòng VIP, hai người cùng nhau ăn tận hơn ba tiếng đồng hồ. Khi đi ra Lee Seungri còn ngủ li bì với quần áo xộc xệch, trên vạt quần của Ji Yong còn lưu lại nhiều dấu vết ẩm ướt bí ẩn. Câu hỏi đặt ra là bọn họ đã làm cái quái gì trong đấy suốt khoảng thời gian dài như vậy?

Lại nhớ đến tối qua ông ta có gọi về cho cậu, vừa hay trùng khớp với thời gian cậu cùng con trai ông ta đi ăn tối. Vậy thì lấy lý do gì Lee Seungri lại nói dối ông ta là đang không khỏe cơ chứ?

Ôm một bụng tức giận lên xe riêng về nhà. Bàn tay nắm chặt nổi đầy gân xanh. Thực ra thời hạn còn tận hai ngày nữa, nhưng vì những tấm ảnh sặc mùi ám muội kia nên ông ta quyết định bay về ngay sáng hôm nay với mong muốn nghe được một lý do chính đáng nhất.

Không thể phủ nhận rằng Kwon Jin Suk rất yêu Lee Seungri. Thân thể của cậu ông ta chỉ được chạm vào, chứ chưa hề được khám phá qua. Vì tôn trọng Seungri nên ông ta không dám làm điều gì quá phận. Nếu lần này cậu thực sự làm ra loại chuyện mà ông ta đang suy nghĩ trong đầu đây, thề có chúa ông ta sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu.

Thật hiếm lắm mới có người khiến ông ta yêu say đắm như vậy. Mặc dù là con trai, cơ thể không có ba vòng nảy lửa như phụ nữ nhưng Lee Seungri lại có nhiều điểm quyến rũ mê người. Xúc cảm mềm mại trên làn da trắng không tỳ vết cùng với vòng ba căng nở, chỉ thế thôi cũng khiến Kwon Jin Suk chết mê chết mệt. Khuôn mặt xinh đẹp tựa thiên sứ ấy khi động tình cũng thật mê người. Căn bản cậu trai này có quá nhiều thứ ràng buộc ông ta, khiến ông ta không thể từ bỏ.

Không biết bao nhiêu lần ông ta làm tình với phụ nữ, nhưng trong đầu lại tưởng tượng ra gương mặt động dục của Lee Seungri.

Kwon Jin Suk say mê cậu như vậy, sẽ như thế nào khi ông ta biết được sự thật rằng cậu cùng con trai ông ta đã chơi trò 'loạn luân' sau lưng mình?

--------------
Mở đầu cho sự ngược nhé =)))

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now