Chap 33

1.1K 92 19
                                    


"Cậu chủ! Cậu chủ!"

Tiếng gõ cửa liên tục vang lên, đánh thức giấc ngủ của hai nam nhân một lớn một nhỏ đang nằm ôm nhau trên giường.

Kwon Ji Yong vốn rất ghét ai làm phiền khi hắn đang ngủ. Nhìn lại đồng hồ, mới 7 giờ sáng, có chuyện gì vậy?

"Sao vậy?"

Hắn mở cửa, ghim lại cảm xúc tức giận vào lòng để giữ chút lễ phép đối với người đàn ông này. Dù sao ông ấy cũng đã gắn bó với hắn từ khi còn rất nhỏ. Ji Yong cũng rất quý mến và tôn trọng ông.

"Cậu chủ, ông chủ đang trên đường về nhà. E không ổn rồi!"

"Ông cứ bình tĩnh. Chẳng phải tôi đã nói sẽ giải quyết mọi chuyện ổn thỏa rồi hay sao?"

"Nhưng ..."

"Không sao! Tôi tự biết phải làm những . Hiện giờ ông ta cũng chưa chắc được đâu sự thật. Cứ sợ hãi thế này lại càng khiến ông ta nghi ngờ. Không phải sao?"

Lão quản gia già suy đi nghĩ lại thì thấy câu nói này rất có lý. Làm như vậy chẳng khác nào 'chưa đánh đã khai'. Nhưng vì an nguy của cậu chủ, ông sẵn sàng làm ra mọi thứ để bảo vệ Ji Yong.

"Thôi nào, tôi biết ý tốt của ông. cũng rất biết ơn điều đó. Hiện giờ hãy bình tĩnh lại xuống lầu coi như không chuyện . Tôi sẽ cách giải quyết nếu Kwon Ji Suk tra hỏi. Được chứ?"

Hắn cố gắng trấn an người đàn ông này.

Lão quản gia xuống lầu với một bụng đầy lo lắng. Khi nãy cậu chủ ra mở cửa, ông còn nhìn thấy cậu bé kia đang nằm khỏa thân trên giường quay lưng lại phía mình. Mà ông chủ đang trên đường về nhà, cậu chủ còn cứ đỉnh đương thế này, e là không ổn rồi!

Kwon Ji Yong lười biếng trèo lên giường ôm cả người cậu vào lòng. Ngay tại gáy Seungri mà hít thật sâu. Hương dâu tây ngập tràn buồng phổi khiến tâm trạng của hắn dịu bớt.

Thiên hạ trong lòng thì đang ngủ ngon lành. Cũng chẳng cần biết mối nguy hiểm đang dần đến gần.

Hắn rà môi lên bả vai, ấn xuống để lại những dấu hôn ngân đỏ chót đậm mùi chiếm hữu. Chỉ thấy cậu nhăn mặt cựa quậy, sau đó lại ôm mép chăn ngủ tiếp.

Gương mặt thiên thần khi ấy như bừng sáng. Xinh đẹp đến nao lòng khiến 'con thú' trong người hắn bừng tỉnh.

Hắn nhếch nhẹ khóe môi. Sẽ như thế nào khi Kwon Jin Suk thấy cậu đang bị hắn thao dưới thân nhỉ?

Ji Yong rút chăn ra, cơ thể trần như nhộng vẫn còn lưu lại vết tích của sự cuồng nhiệt hôm qua. Ánh mắt hắn đục ngầu, hình ảnh này thật là khiêu khích dục vọng. Buổi sáng chính là thời điểm nhạy cảm của đàn ông. Mà cậu cứ câu dẫn thế này, hắn làm sao có thể bỏ qua cho dù đây chỉ là một kế hoạch nhỏ để Kwon Jin Suk tức điên? 

Áp Seungri dưới thân, hắn hôn lên xương quai xanh, sau đó là hai đầu vú. Hắn biết đây chính là điểm yếu của cậu. Thành thạo chơi đùa với 'hạt đậu nhỏ' khiến nó sưng vù căng cứng, hắn mỉm cười nhìn lại thành quả của chính mình.

Lee Seungri nửa tỉnh nửa mê rên rỉ theo từng hành động của hắn. Lớp mồ hôi mỏng đã đóng trên vầng trán thanh tú, kết dính với vài sợi tóc bạch kim.

"Ưm.."

Kwon Ji Yong xấu xa ngậm lấy "tiểu Ri" đang bán cương. Đây chính là lần đầu hắn làm thế với cậu.

Vật đó của Seungri có màu hồng phớt rất đáng yêu. Kích thước chắc chắn thua xa của hắn. Nhưng mà, giờ mới để ý. "Ri nhỏ" không có lông mao.

Hắn vừa khẩu giao cho cậu, vừa buồn cười. Thì ra đứa nhỏ này khi sinh ra đã được ông trời sắp đặt sẵn sẽ là thụ.

Một dòng tinh dịch bắn ra, hắn triệt để nuốt hết vào bụng. Hương vị cũng không tồi, tại sao hắn lại có cảm giác ngọt ngào nhỉ?

Phát tiết xong, bấy giờ Lee Seungri mới mở mắt. Cậu nhìn xuống dưới thấy Kwon Ji Yong đang trưng ra nụ cười xấu xa nhìn mình. Ở khóe môi vẫn còn lưu lại chất lỏng màu trắng mà vừa rồi cậu phát tiết vào miệng hắn.

Seungri lại một trận đỏ mặt. Thì ra đây không phải mơ! Cậu cứ tưởng bản thân bị Kwon Ji Yong cường ôm nhiều quá đến trong mơ cũng gặp. Ai ngờ đâu mọi thứ hoàn toàn là sự thật!

Cậu thở hổn hển sau khi đã tiếp thu những chuyện đang diễn ra. Hắn nhào tới đớp lấy đôi môi hé mở mời gọi ấy. Cậu bị bất ngờ, nhanh chóng chuyển qua sợ hãi khi ngón tay hắn chuẩn bị di chuyển vào cửa huyệt.

Cậu quay mặt đi, tách ra nụ hôn của cả hai.

"Không Ji Yong, hôm qua đã làm rồi mà.."

"Từ khi nào em lại có quyền từ chối anh nhỉ?"

Hành động kia của Seungri khiến hắn hơi mất hứng. Bóp hai má, quay đầu cậu lại phía hắn sau đó liền áp môi mình lên. Nụ hôn dồn dập, mạnh mẽ như đang trừng phạt đứa nhỏ không chịu nghe lời.

Cậu bị mất dưỡng khí liền đập nhẹ vào lưng hắn nhắc nhở. Kwon Ji Yong sau khi tra tấn đôi môi kia sưng mọng xong mới thỏa mãn buông ra. Ngắm nhìn thiên hạ khó khăn đang điều hòa lại buồng phổi, hắn nhân lúc cậu không để ý liền cho một ngón tay vào hậu huyệt.

"Aaa.."

Seungri oằn mình khó chịu. Nơi đó hôm qua mới bị hắn thao đến sưng đỏ. Hôm nay lại làm nữa, hắn đâu có thiếu thốn đến thế chứ?

"Seungri? Có chuyện gì vậy?"

Tiếng Kwon Jin Suk vang lên ngoài cửa khiến cậu giật mình.

---------
Đến rồi, đến rồi =)) sắp gay cấn nhưng tôi cứ thích làm tụt mood các cô đấy.

Thực ra thi xong hết rồi nhưng hai hôm nay mải mê đi chơi hông có thời gian viết nữa sorry các nàng nha hohooo


[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now