14.

2.6K 104 23
                                    

Hậu huyện co rút, chịu đựng từng cái xâm nhập mạnh mẽ của Kwon Ji Yong. Không biết đây là lần thứ bao nhiêu, khi cậu vô tình ngất đi liền bị hắn thao đến bừng tỉnh. Hiện tại đã không còn cảm giác sung sướng trước đó nữa, chính xác là mệt đến bủn rủn tay chân. Cậu yếu ớt dùng giọng nói khàn đục cầu xin hắn:

"Van anh..mau dừng lại. Tôi..tôi mệt quá!"

"Sao vậy? Tối qua bị cha tôi thượng nên hiện tại không còn sức để chơi với tôi  nữa hay sao?"

"Không phải .."

Cậu liền đuối lý với người này. Hắn ta căn bản không thèm để ý đến cảm xúc của người khác khi làm tình. Chỉ điên cuồng trục lợi để bản thân mình phải được thỏa mãn nhất.

Hiếm khi nào được quan sát hắn ở khoảng cách gần như vậy. Trừ những lúc làm tình ra, cậu chỉ dám lén lút liếc nhìn hắn. Mái tóc đen nhánh được cắt tỉa gọn gàng bị mồ hôi kết dính. Cặp mắt sáng tinh anh hơi hẹp dài với những tơ máu đục ngầu vì bị tình dục chi phối. Chiếc mũi cao thẳng tắp. Đôi môi mỏng nhưng luôn thích buông ra những lời lẽ khiến cậu tổn thương.

Lee Seungri rút ra kết luận, người này đẹp đến sắc xảo. Từng đường nét trên gương mặt hắn ta thập phần nam tính, khác hẳn với khuôn mặt thanh tú mang hơi hướng nữ tính đáng yêu của cậu. Cậu thầm thở dài khẽ than vãn, thì ra sinh thời ông trời đã ấn định người nào công người nào thụ a!

Kwon Ji Yong thấy người trước mặt cứ dán chặt mắt trên người mình, liền không khỏi nhìu mày dùng sức đâm vào người cậu một cái. Thành công đem Lee Seungri hám trai quay trở về hiện thực.

"Lại không chú ý?"

Cậu đỏ mặt khi nhận ra bản thân nãy giờ là đang suy nghĩ chuyện gì. Seungri tránh né ánh mắt của hắn. Dù sao người nãy cũng không phải của cậu.

Hắn phát tiết lần cuối vào người cậu, sau đó hài lòng ôm cả người cậu lên vào phòng vệ sinh tẩy rửa.

Có một sự thật là, cậu chính là người đầu tiên được hắn đích thân đem đi tẩy rửa sau mỗi cuộc hoan ái. Những tình nhân nhỏ trước đây của Ji Yong, hoàn toàn không được hưởng sự đãi ngộ ôn nhu này.

Nhưng Lee Seungri vẫn là ngây ngốc không biết. Trong lòng liên tục đặt ra một vạn vấn đề.

Chả lẽ hắn luôn đem tình nhân đi tẩy rửa sau khi làm tình sao?

Cậu nhanh chóng quên đi câu hỏi kia khi hậu huyệt co rút liên hồi vì bị người khác động chạm.

"Còn chưa đủ? Thèm khát đến vậy sao?"

"Không...ưm..tôi tự..làm"

Ngón tay thon dài đảo quanh miệng huyệt. Dòng dịch trắng đục từ từ chảy ra khiến Lee Seungri đỏ mặt. Cảm giác bị người khác nhìn chằm chằm nơi đó, cậu ngại a ngại.

Kwon Ji Yong hoàn toàn phớt lờ lời đề nghị kia. Vẫn một mực dang rộng hai chân cậu ra đặt lên bồn tắm, ngón tay nhẹ nhàng từng chút một xỏ xuyên triệt để đem 'tinh hoa' của chính mình ra khỏi người cậu. Vì bị thao nhiều lần nên nơi đó vẫn chưa khép lại. Mị thịt đỏ đỏ theo từng trận co rút của cậu như ẩn như hiện.

Hắn nhếch mép, móng tay cọ nhẹ vào vách huyệt. Như thế nào lại khiến cậu rên lên một tiếng đầy thỏa mãn, cái ngực ưỡn cong lên phía trước.

Cơ thể phi thường mẫn cảm lại bị người khác trêu đùa. Hậu huyệt mút lấy ngón tay không cho Kwon Ji Yong rời đi. Hắn như đạt được mục đích liền đem năm đầu ngón tay bắt chước động tác làm tình mà đưa đẩy. Hắn muốn nhìn khuôn mặt vì khát tình mà trở nên dâm đãng.

Hai mắt sương mù khép hờ, cái miệng nhỏ nhắn màu anh đào há ra thở dốc. Hắn với tay nắm lấy mái tóc bạch kim mạnh mẽ kéo cậu lại gần mà điên cuồng hôn xuống. Bên dưới vẫn bị năm ngón tay kích thích, tiếng rên rỉ hòa cùng tiếng nước bọt nhớp nháp vang lên. Bị hắn kéo tóc đau đớn nhưng cũng không dám lên tiếng. Cơ thể bủn rủn không chút khí lực cứ thế bị Kwon Ji Yong trêu đùa hết lần này đến lần khác.

Cậu yếu ớt lên tiếng cầu xin, nhưng mọi lời ấy căn bản hắn không thèm để vào tai. Khóe mắt rỉ ra giọt lệ ủy khuất. Bị hắn dí cả người vào thành bồn tắm mà làm, rồi lại ôm cậu lên bồn rửa tay luân động liên hồi. Hai chân bị hắn dùng lực tách rộng ra lại mất hết cảm giác không thể khép vào. Cậu liền ngất đi, trong cơn mê man còn cảm nhận dòng nước ấm bao quanh mình. Sau lưng là một nhiệt độ ấm áp và hương vị nồng nồng hổ phách quen thuộc phả lên lỗ tai đỏ ửng.

Kwon Ji Yong đặc biệt thích trêu chọc vành tai cậu. Ngậm vào lại nhả ra, vành sụn đàn hồi khiến hắn thích thú.

Cũng đã quá buổi trưa, hắn khát khao cơ thể cậu không ngừng nghỉ. Đem cậu ăn đến không chừa lại một ngụm sương. Chỉ cần nghĩ đối tượng là mẹ kế, hắn liền kích thích mà cường bạo cậu cho đến khi bản thân thỏa mãn mới thôi.

Kwon Ji Yong có tinh lực dồi dào, mấy hiệp vừa rồi còn chưa bõ dính răng liền khiến đối phương ngất lên ngất xuống. Nhưng khi suy nghĩ thời gian sắp tới còn nhiều cơ hội, hắn mới không cam lòng mà buông tha cho cậu. Coi như tên nhóc này tốt số đi!

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now