20.

1.7K 122 33
                                    

Xin chào mình đã quay lại rồi đây. Khoảng thời gian qua mình đã khá sốc buồn khi hay tin giải nghệ một loạt vụ bối khác của Seungri. Đã lúc định drop fic nhưng rồi lại thôi. Mình vẫn phải tiếp tục theo đuổi chấp niệm của mình bằng mọi giá. Xin lỗi mọi người thời gian qua không ra chap mới. Mọi người đọc truyện vui vẻ!



Lee Seungri thức dậy trong lồng ngực màu đồng thơm mùi bạc hà. Có chút hạnh phúc, cậu cố gắng hít sâu như muốn khắc cốt ghi tâm tư vị ngọt ngào này. Cậu thích mỗi sáng thức giấc sẽ được nằm trong vòng tay của Ji Yong. Cư nhiên điều ước nhỏ nhoi ấy liền trở thành hiện thực.

Cảm giác mơ hồ rất không thực. Để chắc chắn, Seungri liền lấy tay nhéo nhẹ vào đùi non. Cảm giác đau đớn truyền đến như mách bảo cho cậu rằng: đây không phải là mơ! Đây hoàn toàn là sự thật!

Còn nhớ khoảng thời gian trước đây, khi cậu tỉnh dậy như này, liền cảm thấy hụt hẫng khi người trước mặt không phải Kwon Ji Yong. Giờ cậu đã xác định rõ tình cảm đối với hắn, đương nhiên sẽ hạnh phúc thật nhiều rồi.

Nhưng mà càng hạnh phúc lại càng sợ hãi. Mối quan hệ của cậu và hắn hiện giờ, hoàn toàn không có khả năng đến với nhau. Thêm việc Kwon Ji Yong trước giờ chán ghét cậu như vậy. Liệu khi hắn biết loại tâm tư cậu đặt trên người hắn là gì, hắn có kinh tởm cậu không?

Đương nhiên là có rồi! Hắn chỉ coi cậu là công cụ để phát tiết. Kwon Ji Yong cư nhiên làm ra loại chuyện này với 'mẹ kế' của mình, thì đã không nể nang gì cậu rồi.

Sợ hắn kinh tởm, cũng càng sợ bị Kwon Jin Suk phát hiện. Từ ngày đặt chân vào ngôi nhà này, cũng như mang trên mình danh phận 'mẹ kế' kia, chưa khi nào cậu cảm thấy thâm tâm được an yên thoải mái. Luôn có một gánh nặng không tên trong lòng, nó đè nén cậu. Cứ như vậy Lee Seungri sống trong sự lo âu thấp thỏm mà qua ngày.

Cậu sợ một ngày nào đó mọi chuyện vỡ lở. Cũng chỉ mong muốn thoát khỏi hoàn cảnh này, nhưng lại có thứ ngăn chặn cậu lại. Đó là hạt mầm nhỏ trong lòng cậu đang dần phát triển, mà người nắm giữ hạt mầm đó chính là Kwon Ji Yong.

Lần đó vì cảm động trước Kwon Jin Suk liền đi theo ông ta. Cứ ngỡ tuổi xuân sẽ trôn vùi bên cạnh người đàn ông hơn mình 30 tuổi. Cậu lúc đó chỉ cần tiền, và một tình thương đúng nghĩa để vùi lấp đi khoảng trống cô đơn trong trái tim. Từ nhỏ cậu đã mồ côi cha mẹ, nghèo khổ đến nỗi miếng cơm manh áo còn không có. Trong nhà cũng chả có gì giá trị nhưng cậu vẫn đem đi bán, chỉ mong có được tiền để lên Seoul lập nghiệp. Bù lại ông trời đã cho cậu bộ dạng xinh đẹp khả ái. Cứ như vậy liền bị Kwon Jin Suk nhìn trúng. Cũng phải cảm ơn ông ta rất nhiều vì đã biến cậu từ một chú vịt con xấu xí trở thành thiên nga với danh phận 'Kwon Phu Nhân' danh giá.

Thực tâm lúc đó cậu chỉ cần một cuộc sống an nhàn không cần phải lo cơm áo gạo tiền. Trở thành 'Kwon Phu Nhân' rồi cậu cũng chẳng phải động tay động chân làm bất cứ việc gì. Chỉ cần ngồi hưởng thụ vinh hoa phú quý ông ta mang lại. Thậm chí Kwon Jin Suk còn rất say mê cậu, không dám làm cậu tổn thương cho dù là một chút.

Có phải ông trời khi ấy đã quá ưu ái cho cậu rồi hay không?

Bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu do chính mình tạo ra. Cậu nở một nụ cười tự diễu. Cố gắng dịch xa hắn hơn một chút liền bị một lực đạo rất mạnh kéo lại.

"An phận một chút!"

Giọng nói khàn khàn thập phần nam tính vang lên. Hắn vẫn nhắm mắt, nhưng vòng tay như tăng thêm lực mà siết chặt hơn một vòng. Đầu cậu dí sát vào ngực hắn, hương bạc hà nồng đậm xuyên thẳng vào mũi. Đôi môi anh đào dán trên khuôn ngực màu đồng săn chắc. Cậu xấu hổ cùng lúng túng nhất thời không biết phải làm sao.

"Còn đau không?"

Bông nhiên hắn lên tiếng sau một khoảng thời gian dài im lặng làm cậu cứ tưởng hắn ngủ rồi. Lee Seungri ngây ngô 'nga' một tiếng.

"Một chút a!"

"Nhưng ...hôm qua tôi bôi thuốc. Cảm giác dễ chịu hơn rồi."

Hắn lại im lặng không nói gì. Bàn tay nhè nhẹ di chuyển xuống cặp mông đẫy đà khiến cậu giật mình hốt hoảng.

"Đừng..Ji Yong..cầu xin anh...vạn lần không nên.."

Lee Seungri run rẩy không thôi khi cảm nhận bàn tay không an phận của hắn lần mò xuống hạ thể cậu. Bóng ma tâm lý về ngày hôm trước vẫn còn. Bây giờ Kwon Ji Yong muốn làm nữa, khẳng định vết thương sẽ trở nên nghiêm trọng.

Kwon Ji Yong mở mắt khi cảm nhận từng trận phát run trước lồng ngực mình. Ánh nhìn thâm thúy đặt lên người cậu. Hiện giờ Lee Seungri đang trưng ra bộ dạng thỏ con sợ sệt. Thực ra chỉ định dọa cậu một chút, không ngờ người này lại sợ hãi thành ra cái dạng này.

Đúng là lần đó hắn đã làm quá tay rồi. Khiến cậu ta bị tâm lý như vậy, sau này tinh phúc của hắn ai chịu?

Giật mình khi nhận ra suy nghĩ kỳ cục đó. Cư nhiên hắn vẫn mong chờ sau này Lee Seungri sẽ ở bên hắn. Thật đầu óc hắn là bị cậu ta đảo lộn thành ra cái dạng gì rồi?

------

Mấy chap gần đây sẽ tâm suy nghĩ của Yong Ri. nên cho đôi trẻ bên nhau sớm hơn dự định không nhỉ? :D

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now